Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn

  Phá thai là điều không ai mong muốn, nhưng nếu trong trường hợp bất đắc dĩ thì chị em phụ nữ cần phải lựa chọn những cơ sở phá thai có uy tín và đặc biệt là phải hoạt động công khai nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này.

  Bởi đã có không ít trường hợp phá thai kém chất lượng gây nên hiện tượng nhiễm trùng nghiêm trọng, có thể khiến cho các chị em bị vô sinh, thậm chí là mất cả tính mạng.

  Nhưng làm sao để có thể chọn được một địa chỉ phá thai đáng tin cậy? Các chị em có thể căn cứ vào những yếu tố sau đây.

  1. Yếu tố đảm bảo cho ca phá thai được an toàn

  ✡ Tuổi thai

  Để đảm bảo an toàn cho ca phá thai và cho sức khỏe sinh sản này của các chị em phụ nữ, thì thời điểm phá thai an toàn là từ 5 tuần đến 12 tuần tuổi. Do trong giai đoạn này, bào thai đã nằm yên trong tử cung, kích thước bào thai cũng không quá to nên sẽ ít gây ảnh hưởng đến tử cung như tách thai nhẹ nhàng, ít đau, máu cũng ra ít và thời gian hồi phục sớm.

Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn

Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn?

  Ngược lại nếu phá thai trước 5 tuần tuổi thì nguy cơ bị sót nhau, sót thai rất dễ xảy ra do phôi thai chưa hình thành, xác định chính xác vị trí.

  Hoặc nếu phá thai trên 12 tuần tuổi thì cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm do thai nhi đã phát triển quá lớn, thủ thuật tiến hành phá thai cũng khó khăn hơn và dễ gây ra tổn thương cơ học.

  Sau phá thai, tử cung có thể để lại sẹo ngăn chặn tinh trùng đến thụ tinh dẫn đến vô sinh, ngoài ra còn dễ dàng khiến cho buồng tử cung bị nhiễm trùng, trong trường hợp nặng phải cắt bỏ tử cung, thai phụ cũng mất đi khả năng sinh sản mãi mãi.

  ✡ Sức khỏe thai phụ

  Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn là nơi phải thăm khám tình hình sức khỏe của thai phụ trước khi đưa ra phương pháp phá thai thích hợp, bởi vì sức khỏe của thai phụ có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình, kết quả phá thai và sự hồi phục sau khi phá thai.

  Trong trường hợp thai phụ mong muốn đình chỉ thai kỳ nhưng đang mắc phải các bệnh thuộc vào danh sách nguy hiểm khi phá thai như:

   Máu khó đông hoặc rối loạn đông máu

   Bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy thận.

   Bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, ung thư tử cung, …

  Nếu thông qua kết quả kiểm tra mà phát hiện đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ phải thực hiện điều trị cho khỏi trước. Bởi vì phá thai khi đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn, mầm bệnh có thể nhiễm vào trong máu và gây nhiễm trùng máu cấp có thể dẫn đến tử vong rất nhanh chóng.

Phá thai an toàn khi thai phụ không mắc các bệnh chống chỉ định

Phá thai an toàn khi thai phụ không mắc các bệnh chống chỉ định

  ✡ Phương pháp phá thai

  Để đưa ra được phương pháp phá thai phù hợp, cần phải xét nghiệm chính xác tuổi của thai nhi,tình hình phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, bởi tùy theo từng giai đoạn của thai kỳ mà có cách phá tương ứng nhằm đảm bảo tính an toàn cho ca phá thai.

  Theo qui định về việc phá thai an toàn, có các phương pháp phá thai tương ứng với độ tuổi của thai nhi như sau:

  ◉ Phá thai nội khoa bằng thuốc

  Khi bào thai đạt từ 5 – 7 tuần tuổi, lúc này bào thai phải nằm trong tử cung, nếu như khám thấy bào thai nằm ngoài tử cung sẽ thực hiện phá bỏ bằng biện pháp ngoại khoa, đồng thời cũng cần phải đảm bảo không rơi vào các trường hợp chống chỉ định của bác sĩ.

  ◉ Phá thai hút chân không

  Áp dụng cho tuổi thai từ 8 – 12 tuần. Phương pháp này có thời gian thực hiện ngắn và hạn chế những tổn thương cho tử cung.

  ◉ Phá thai bằng cách nong – gắp

  Khi thai nhi đạt từ 13 – 18 tuần tuổi. Lúc này thai nhi đã phát triển quá lớn nên các bác sĩ khuyến cáo không nên thực hiện trừ trường hợp cần thiết khi sức khỏe thai phụ không đảm bảo cho việc sinh nở, thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thai chết lưu,…

  ✡ Quy trình thực hiện phá thai

  Một địa chỉ phá thai nói chung và địa chỉ phá thai ở quận 9 nói riêng muốn được gọi là an toàn khi thực hiện phá thai an toàn theo đúng quy trình mà Sở Y tế ban hành.

  ➥ Đầu tiên các bác sĩ phải tiến hành xét nghiệm, siêu âm kiểm tra chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi, tình trạng phát triển của thai nhi.

  ➥ Tiếp đến thăm khám sức khỏe của thai phụ xem có đảm bảo sức khỏe thực hiện phá thai.

  ➥ Sau đó, dựa vào kết quả kiểm tra bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn thích hợp với từng trường hợp.

Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn phải thực hiện theo đúng quy trình

Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn phải thực hiện theo đúng quy trình

  ✡ Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện phá thai

  Khả năng xảy ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của thai phụ, thậm chí đe dọa đến tính mạng sẽ cao hơn nếu thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng.

  Với các thiết bị y tế thiếu thốn, dụng cụ y tế không được khử trùng sạch sẽ, tay nghề bác sĩ yếu kém có thể xảy ra nhiều biến chứng như sót thai, sót nhau, xuất huyết, thủng rách tử cung,… ảnh hưởng đến việc có con sau này.

  2. Địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn

  Nếu các chị em phụ nữ sinh sống tại khu vực quận 9 cảm thấy lo lắng vì không biết đâu là địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng thì có thể tham khảo qua phòng khám đa khoa Đại Đông.

  Phòng khám Đại Đông là địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy cho các thai phụ với nhiều ưu điểm:

  ✜ Tỷ lệ thành công cao và thời gian phục hồi nhanh chóng khi thực hiện phá thai tại đây

  ✜ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe thai phụ sau khi phá thai

  ✜ Thời gian phá thai diễn ra nhanh chóng, không đau đớn

  ✜ Đảm bảo không có các tai biến, biến chứng như sót thai, sót nhau, viễm nhiễm, băng huyết,..

  Phòng khám được chuyên gia đầu ngành và chị em phụ nữ tin tưởng đánh giá cao bởi các ưu điểm:

  ➦ Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ trách, có trình độ và tay nghề cao trong thăm khám sức khỏe sản phụ khoa.

  ➦ Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám thai hoặc phá thai của thai phụ.

  ➦Phòng khám được vệ sinh khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phá thai và sức khỏe phụ khoa sau phá thai của các chị em.

  ➦ Không gian phòng khám thoáng mát, tiện nghi tạo tâm lý thoải mái cho các thai phụ.

  Qua bài viết địa chỉ phá thai ở quận 9 an toàn nếu vẫn còn thắc mắc nào, bạn có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới, các chuyên gia của phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn!

  Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.