Chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là thước đo giữa một cơ sở phá thai an toàn với một cơ sở phá thai kém chất lượng. Đây cũng là thắc mắc chung của không ít chị em phụ nữ khi đã trót mang thai ngoài ý muốn vì nhiều lí do.

  Tuy vậy, nhưng phá thai là cả một quá trình, nó bao gồm cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Chưa kể đến những tai biến hoặc sự cố bất ngờ xảy ra trước, trong và sau khi phá thai đều có ảnh hưởng ít nhiều, khiến cho chi phí phá thai 7 tuần tuổi bị dao động.

  Do đó mà câu hỏi chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là không thể có được đáp án chính xác, bởi nó là sự tổng hợp của nhiều yếu tố.

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  Để quá trình phá thai được an toàn, cũng như đảm bảo sức khỏe sinh sản và tính mạng về sau cho các chị em phụ nữ, Bộ y tế đã đưa ra qui định về phương pháp thực hiện tương ứng với từng giai đoạn thai kỳ như sau:

  ☞ Dùng thuốc: phá thai dưới 7 tuần tuổi.

  ☞ Hút chân không: phá thai từ 7 tuần đến dưới 12 tuần.

  ☞ Nong gấp: phá thai từ 12 tuần đến dưới 16 tuần.

  ☞ Kích thích sinh non: từ 16 tuần đến dưới 22 tuần.

  Theo đó, chi phí phá thai cho từng phương pháp sẽ có sự khác biệt đáng kể. Với trường hợp phá thai 7 tuần tuổi sẽ tiến hành phá thai bằng phương pháp hút chân không.

  Với phương pháp hút chân không, đòi hỏi phải có thiết bị và các dụng cụ y tế tiên tiến, nên chi phí phá thai sẽ cao hơn so với phá thai bằng cách dùng thuốc.

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào trình độ của các bác sĩ

  Tuy thai 7 tuần tuổi khá nhỏ, nhưng thực hiện phá bỏ bằng phương pháp hút chân không thì không phải bác sĩ nào cũng làm được. Để được phá thai an toàn thì cần thiết phải được thực hiện bởi một bác sĩ có tay nghề thành thạo, đồng thời phải nắm vững kiến thức chuyên môn.

  Do đó, chi phí phá thai khi được thực hiện bởi các bác sĩ này sẽ cao hơn so với những bác sĩ có tay nghề kém.

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của thai phụ

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của thai phụ

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của thai phụ

  Khi thai phụ có sức khỏe tốt, quá trình hồi phục sau khi phá thai sẽ nhanh hơn, nên chi phí thuốc than sẽ không nhiều.

  Trước khi phá thai, thai phụ sẽ được làm các kiểm tra cần thiết, nhằm xác định vị trí chính xác của bào thai, đồng thời kiểm tra sức khỏe của thai phụ để đảm bảo không mắc phải các bệnh nằm ngoài sự cho phép của phá thai. Cụ thể bao gồm các bệnh như máu khó đông, thiếu máu, u xơ tử cung, bệnh tiểu đường, tim mạch, suy thận và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Ngoài ra, chi phí phá thai 7 tuần tuổi còn phát sinh thêm trong quá trình thực hiện và tái khám sau phá thai.

  Việc tái khám sau phá thai là vô cùng quan trọng vì sẽ cho biết được kết quả phá thai là thành công hay thất bại. Nếu phá thai thất bại, hoặc có hiện tượng sót thai hoặc sót nhau, thai phụ sẽ được thực hiện lại lần hai.

   Lúc này chi phí phá thai 7 tuần tuổi sẽ được tính thêm, do đó, các chị em nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín nhằm đảm bảo an toàn, không mất công sức đi lại nhiều lần và không phải mất tiền vô ích.

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở thực hiện

  Nhu cầu khám chữa bệnh nói chung và phá thai an toàn nói riêng tại TPHCM chỉ có tăng lên chứ không giảm xuống. Do đó có rất nhiều bệnh viện và phòng khám được mở ra, song ở một số nơi lại không đảm bảo được chất lượng khám chữa.

  Chi phí phá thai 7 tuần tuổi theo đó cũng có sự khác biệt, ở những nơi có đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt cho tinh thần của thai phụ dĩ nhiên sẽ có chi phí cao hơn, mặt khác, những cơ sở y tế có chất lượng là tổng hợp của những yếu tố:

  ✚ Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ.

  ✚ Thiết bị máy móc đạt chuẩn, hiện đại.

  ✚ Kỹ thuật phá thai tiên tiến, giảm thiểu sự cố trong và sau phá thai.

  ✚ Thủ tục đăng ký dễ dàng, bảo mật thông tin tốt.

  ✚ Chi phí phá thai theo qui định và luôn công khai rõ ràng.

  ✚ Cơ sở vật chất khang trang, thoáng rộng, sạch sẽ.

  ➥ Câu hỏi cần thiết của các chị lúc này là phá thai 7 tuần tuổi ở đâu an toàn, có uy tín và chất lượng nhất.

Khám thai và tư vấn chi phí phá thai 7 tuần tuổi tiết kiệm, an toàn

Khám thai và tư vấn chi phí phá thai 7 tuần tuổi tiết kiệm, an toàn

  Để không mất thời gian tìm chọn, các chị em có thể tham khảo và nhận sự tư vấn từ phòng khám đa khoa Đại Đông.

  Đây là địa chỉ khám chữa bệnh và hỗ trợ phá thai an toàn hàng đầu, được cấp phép hoạt động công khai tại TPHCM. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám nhận được không ít đánh giá tích cực đến từ giới chuyên gia và từ người bệnh gần xa.

  Mong rằng những thông tin về chi phí phá thai 7 tuần tuổi trên đây sẽ đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho các chị em và có quyết định đúng đắn trong vấn đề phá thai nói chung.

  Với mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc, các bạn hãy nhanh chóng gửi câu hỏi đến cho chúng tôi thông qua khung chat bên cạnh. Cuộc trò chuyện trực tuyến miễn phí cùng các chuyên gia của phòng khám sẽ được bắt đầu nhanh chóng ngay khi nhận được yêu cầu các bạn.

  Chúc các bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.