Chi phí phá thai 1 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Chi phí phá thai 1 tuần tuổi nói riêng cũng như chi phí phá thai nói chung đều nhận được sự quan tâm của không ít bạn nữ khi đã lỡ mang thai ngoài ý muốn.

  Đa số những trường hợp phá thai sớm đều xuất phát từ nguyên nhân vượt quá giới hạn trong tình yêu của các bạn trẻ còn thiếu hiểu biết về tình dục và sức khỏe sinh sản, nhưng lại tiếp nhận lối sống phóng khoáng quá nhanh, ví dụ như trường hợp thai 1 tuần tuổi.

  Lúc này, các bạn mới ý thức được mình không đủ khả năng và cũng không có điều kiện để giữ lại bào thai, nên việc phá thai sớm có lẽ là cách giải quyết duy nhất.

  Nhưng chúng ta chưa cần phải bàn đến chi phí phá thai 1 tuần tuổi, bởi vì thai 1 tuần tuổi mới chỉ là một tổ hợp tế bào bé tí, vẫn chưa di chuyển và làm tổ ở tử cung.

  Trong khi phá thai bằng thuốc lại có tác động lên tử cung chứ không nhằm vào những cơ quan khác. Mặt khác, có không ít trường hợp thai lại làm tổ ngoài tử cung, cách phá thai ngoài tử cung lại là một cách khác không giống với phá thai thông thường.

  Do đó, trong trường hợp này, các bạn cần phải chờ đợi và theo dõi thêm khoảng 10 ngày.

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi, 2 tuần tuổi và 3 tuần tuổi là bao nhiêu?

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi, 2 tuần tuổi và 3 tuần tuổi là bao nhiêu?

Chi phí phá thai 2 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Cũng giống như trường hợp ở trên, chi phí phá thai 2 tuần tuổi cũng chưa thể bàn tới được vì bào thai 2 tuần tuổi vẫn chưa có sự thay đổi đáng kể về kích thước, hơn nữa, thai 2 tuần tuổi đang trong quá trình di chuyển vào tử cung để làm tổ nếu như thai may mắn nằm trong tử cung.

  Thai ngoài tử cung là một hiện tượng bệnh lý có thể gây nguy hiểm cho thai phụ bất cứ lúc nào, nên trong trường hợp này nhất thiết phải loại bỏ bào thai. Tuy nhiên đối với thai 2 tuần tuổi thì vẫn chưa chắc chắn được thai có nằm ngoài tử cung hay không.

  Do đó, các bạn nữ cần phải chờ đợi thêm ít ngày, khoảng đến tuần thứ 3 sẽ biết được chắc chắn.

Chi phí phá thai 3 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Khi bào thai đạt được 3 tuần tuổi thì đã có thể giải quyết thắc mắc về chi phí phá thai.

  Thai 3 tuần tuổi đã ở yên trong buồng tử cung của thai phụ, do đó chúng ta đã có thể tính tới chuyện phá thai nếu như thai phụ mong muốn đình chỉ thai kỳ.

  Lúc này, bào thai 3 tuần tuổi chỉ có kích thước bằng đầu ngón tay, vẫn còn hình dạng của một khối tế bào, nhưng đã có dấu hiệu của tim thai.

  Đến tuần tuổi thứ 3 nếu như vẫn chưa thấy thai vào tử cung thì có thể kết luận rằng thai đã nằm bên ngoài và phải thực hiện phá bỏ bằng biện pháp ngoại khoa.

  Nếu như không có gì bất thường và có thể thấy bào thai trong buồng tử cung qua hình ảnh siêu âm thì có thể tiến hành phá thai bằng thuốc. Lúc này, chúng ta có thể tính đến chi phí phá thai 3 tuần tuổi.

  Cũng giống như chi phí phá thai qua các tuần tuổi, chi phí phá thai 3 tuần tuổi phụ thuộc ít nhiều vào những yếu tố như tuổi thai, cách thực hiện và nhất là sức khỏe của thai phụ.

  - Chi phí phá thai 3 tuần tuổi phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ

  Dù là phá thai ở tuần tuổi nào thì sức khỏe của người mang thai cũng là quan trọng nhất, vì đây là yếu tố quyết định đến phương pháp thực hiện và chi phí phá thai.

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Do có một số trường hợp được xem là cần phải thận trọng khi phá thai, nếu như thai phụ mắc phải các chứng bệnh:

  + Rối loạn đông máu

  + U xơ tử cung

  + Bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch

  + Suy thận, thiếu máu hoặc máu loãng

  Mặt khác, phá thai bằng thuốc hoặc bằng cách nào đi nữa cũng ít nhiều gây ra biến chứng, điều này một phần sẽ tùy thuộc thực trạng sức khỏe của người mẹ, một phần là do chất lượng của địa chỉ phá thai.

  Bên cạnh đó, sau khi phá thai, thai phụ phải đến kiểm tra kết quả có thành công hay không, vì có không ít trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công, thai phụ bắt buộc phải thực hiện phá thai lần nữa bằng cách khác.

  Lúc này, chi phí phá thai 3 tuần tuổi sẽ có sự thay đổi. Chưa kể đến phá thai sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, việc chữa trị sau viêm nhiễm là cần thiết nếu như không muốn mắc phải nguy cơ vô sinh.

  ✤ Chi phí phá thai 3 tuần tuổi phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

  Cách phá thai an toàn khi thai phụ mang thai 3 tuần là dùng thuốc. Tuy nhiên, nếu như quá trình phá thai bằng thuốc thất bại thì phải thực hiện lại bằng phương pháp hút chân không.

  Chi phí phá thai 3 tuần tuổi sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng phương pháp, nhưng có thể thấy chi phí phá thai bằng thuốc là thấp nhất.

  ✤ Chi phí phá thai 3 tuần tuổi phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở y tế

  Chất lượng của cơ sở y tế thực hiện phá thai bao gồm:

  + Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ phụ trách.

  + Trang thiết bị máy móc, dụng cụ chuyên dụng và chất lượng của thuốc.

  + Quy trình, thủ tục thăm khám và thực hiện phá thai.

  + Cơ sở vật chất nói chung bao gồm những tiện nghi, dịch vụ khám chữa liên quan.

  Những tiêu chuẩn chất lượng trên nhằm để đánh giá độ an toàn trước, trong và sau quá trình phá thai. Ở những cơ sở y tế có chất lượng, sức khỏe của thai phụ sẽ được đảm bảo toàn diện, không xảy ra trường hợp phá thai không thành công (phải phá thai lại). Do đó mà chi phí phá thai 3 tuần tuổi cũng được tiết kiệm hơn.

  Để đảm bảo quá trình phá thai được diễn ra an toàn, các bạn nữ nên lựa chọn những cơ sở y tế có uy tín, hoạt động công khai và được nhiều người đánh giá tích cực.

Địa chỉ phá thai an toàn tiết kiệm hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ phá thai an toàn tiết kiệm hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại TPHCM

  Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ phá thai an toàn mà các chị em phụ nữ có thể tin tưởng lựa chọn, với tiêu chuẩn chất lượng luôn được đảm bảo.

  ✚ Đội ngũ bác sĩ chuyên trách, có tay nghề thành thạo và nhiều năm kinh nghiệm.

  ✚ Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

  ✚ Phòng khám thoáng sạch, quy định khử trùng nghiêm ngặt.

  ✚ Thủ tục hồ sơ đơn giản hóa, nhanh chóng và bảo mật thông tin cá nhân.

  ✚ Chi phí thực hiện theo qui định của Sở Y tế thành phố, được đảm bảo công khai chi tiết.

  Qua những thông tin về chi phí phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn nữ giải đáp được thắc mắc xoay quanh việc phá thai và tìm chọn địa chỉ đình chỉ thai an toàn.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào, các bạn đừng ngần ngại trò chuyện với chuyên gia của phòng khám qua khung tư vấn bên dưới. Mọi yêu cầu sẽ được phản hồi nhanh chóng và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.