Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn

  Đứng trước vấn nạn về hậu quả của việc phá thai không an toàn hiện nay, có thể thấy rằng nhu cầu tìm chọn địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn là điều hết sức cần thiết.

  Chúng ta có thể thấy được hậu quả của việc phá thai và đặc biệt là phá thai ở những cơ sở kém chất lượng như:

  - Sót thai, sót nhau

  - Thai chết lưu

  - Thủng rách tử cung

  - Viêm nhiễm phụ khoa nặng

  - Viêm nhiễm ổ bụng

  - Nhiễm trùng máu

  - Băng huyết

  Những biến chứng trên đây đều khiến cho các chị em có khả năng vô sinh, nặng hơn nữa là dẫn đến tử vong nếu như không được xử lý kịp thời bởi các bác sĩ giỏi và có hệ thống máy móc hiện đại trợ giúp.

  Các chị em có thể căn cứ vào những tiêu chuẩn sau đây để đánh giá một địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn và đáng tin cậy nhất.

  1. Các tiêu chuẩn đảm bảo cho ca phá thai được an toàn

  ❉ Phương pháp phá thai

  Để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, địa chỉ phá thai quận 8 cần phải xét nghiệm tuổi của thai nhi, cũng như sự phát triển của thai nhi ở thời điểm hiện tại, vì để đảm bảo an toàn cho ca phá thai, ở mỗi tuần tuổi khác nhau thì sẽ có phương pháp đình chỉ tương ứng.

  Cụ thể, các phương pháp phá thai và độ tuổi của thai nhi được qui định như sau:

   Phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc khi bào thai được từ 5 – 7 tuần tuổi. Có thể gọi đây là phương pháp phá thai an toàn nhất tính đến thời điểm hiện tại, bởi ít gây tổn thương nhất đến tử cung và các cơ quan khác.

  Nhưng không phải phá thai bằng thuốc có thể sử dụng trong mọi trường hợp, việc thực hiện cần phải đảm bảo thai phụ không rơi vào các trường hợp chống chỉ định của bác sĩ.

Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn?

Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn?

  ☞ Phá thai bằng cách hút chân không

  Phá thai bằng cách hút chân không khi thai nhi được từ 8 – 12 tuần tuổi, được thực nhanh chóng nhưng phải được thực hiện ở địa chỉ có chất lượng mới đảm bảo hạn chế những tổn thương.

  Nếu phương pháp này được thực hiện ở nơi kém chất lượng sẽ không tránh khỏi nguy cơ bị thủng rách tử cung, chưa kể đến những viêm nhiễm nghiêm trọng.

  ☞ Phá thai bằng cách nong – gắp

  Khi thai nhi đạt từ 13 – 18 tuần tuổi, có thể thực hiện phá thai bằng cách nong gắp. Trường hợp này chỉ thực hiện khi là trường hợp đặc biệt và bắt buộc như:

  + Thai nhi gặp các vấn đề như có dấu hiệu của hội chứng Down, hoặc bị các dị tật bẩm sinh khác, thai nhi quá yếu hoặc chết lưu trong bụng mẹ do tai nạn làm động thai.

  + Sức khỏe của thai phụ không được đảm bảo như mắc phải các bệnh mãn tính như máu khó đông, suy thận, suy tim, u xơ tử cung, ung thư tử cung, tiểu đường, HIV, v.v….

  ❉ Tuổi thai

  Để đảm bảo an toàn cho ca phá thai và cho sức khỏe sinh sản này của các chị em phụ nữ, thì thời điểm phá thai an toàn trong khoảng từ 5 tuần đến 12 tuần tuổi.

  Thứ nhất, bào thai đã và tử cung, nếu thuộc trường hợp thai ngoài tử cung thì sẽ được phá bỏ bằng biện pháp ngoại khoa.

  Thứ hai, kích thước bào thai còn nhỏ, can thiệp phá thai sẽ ít gây tổn thương lên cơ quan sinh sản, đặc biệt là tử cung. Theo đó, thai phụ sẽ được hạn chế viêm nhiễm phụ khoa, thời gian hồi phục nhanh hơn và khả năng mang thai lần sau sẽ cao hơn.

Địa chỉ phá thai ở quận 8 muốn an toàn cần phải thực hiện thăm khám theo quy trình

Địa chỉ phá thai ở quận 8 muốn an toàn cần phải thực hiện thăm khám theo quy trình

  Nhưng nếu phá thai trước 5 tuần tuổi thì nguy cơ bị sót nhau, sót thai rất dễ xảy ra do phôi thai chưa hình thành, chưa xác định chính xác vị trí. Khi sót nhau và sót thai không được phát hiện và lấy ra kịp thời sẽ khiến cho buồng tử cung bị viêm, nguy cơ nhiễm trùng vào máu là rất cao.

  Và nếu phá thai trên 12 tuần tuổi thì càng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Vì lúc này thai nhi đã lớn và có mối quan hệ sâu sắc với cơ thể của người mẹ, do đó khi tác động tách thai nhi ra khỏi tử cung sẽ dễ khiến cho tử cung bị thủng và thai phụ có nguy cơ vô sinh mãi mãi.

  Sau phá thai, tử cung có thể để lại sẹo ngăn chặn tinh trùng đến thụ tinh dẫn đến vô sinh, ngoài ra còn dễ dàng khiến cho buồng tử cung bị nhiễm trùng, trong trường hợp nặng phải cắt bỏ tử cung, thai phụ cũng mất đi khả năng sinh sản về sau.

  ❉ Chất lượng của địa chỉ phá thai ở quận 8

  Phá thai ở địa chỉ có chất lượng luôn là khuyến cáo cần thiết cho các chị em phụ nữ khi có nhu cầu đình chỉ thai, vì sẽ giúp hạ thấp nguy cơ xảy ra tai biến trong khi phá thai, cũng như biến chứng sau này.

  Một địa chỉ phá thai an toàn không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi phụ trách, mà còn phải có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại để kịp thời xử lý những tai biến bất ngờ.

Sức khỏe của thai phụ đảm bảo cho quy trình phá thai được an toàn

Sức khỏe của thai phụ đảm bảo cho quy trình phá thai được an toàn

  ❉ Tình hình sức khỏe thai phụ

  Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn là nơi thực hiện đầy đủ các khâu thăm khám và xét nghiệm sức khỏe của thai phụ trước khi tiến hành tìm chọn phương pháp phá thai.

  Khâu này ở những cơ sở kém chất lượng thường sẽ không chú trọng, nên dẫn đến việc phá thai sai cách khiến cho rủi ro tăng cao.

  Trong trường hợp thai phụ mong muốn đình chỉ thai kỳ nhưng đang mắc phải các bệnh thuộc vào danh sách nguy hiểm khi phá thai như sau thì sẽ không được thực hiện.

  ✤ Máu khó đông hoặc rối loạn đông máu

  ✤ Mang các bệnh mãn tính như tim mạch, suy giảm chức năng thận.

  ✤ Bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, ung thư tử cung, ….

  ❉ Quy trình thực hiện phá thai

  Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn khi thực hiện phá thai theo đúng quy trình do Bộ y tế ban hành như sau.

  ➥ Bác sĩ phụ trách phải tiến hành xét nghiệm, siêu âm kiểm tra chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi, tình hình phát triển của thai nhi.

  ➥ Tiếp đến thăm khám sức khỏe của thai phụ xem có đảm bảo yêu cầu thực hiện phá thai hay không.

  ➥ Cuối cùng, dựa vào kết quả kiểm tra bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn thích hợp nhất.

Phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Đông

Phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Đại Đông

  2. Địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn

  Các chị em phụ nữ đang sinh sống tại khu vực quận 8 mong muốn đình chỉ thai kỳ và cảm thấy lo lắng vì không biết đâu là địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng thì có thể tham khảo và lựa chọn phòng khám đa khoa Đại Đông.

  Đây là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy với nhiều ưu điểm:

  ➦ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ trách, có trình độ cao, lành nghề và có đạo đức nghề nghiệp.

  ➦ Cơ sở vật chất bao gồm các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám thai hoặc phá thai của thai phụ, đảm bảo cho kết quả xét nghiệm chính xác và hiệu quả an toàn sau khi phá thai.

  ➦ Phòng khám thoáng mát được vệ sinh khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

  ➦ Không gian phòng khám thoáng mát, tiện nghi tạo tâm lý thoải mái cho các thai phụ.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến địa chỉ phá thai ở quận 8 an toàn, bạn có thể nhập nội dung vào khung chat bên dưới, các chuyên gia của phòng khám sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp cụ thể.

  Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.