Chi phí phá thai 11 tuần tuổi được tính như thế nào?

  Chi phí phá thai 11 tuần tuổi nói riêng và chi phí phá thai nói chung luôn là thắc mắc của đông đảo chị em phụ nữ, tuy nhiên quá trình phá thai phải phụ thuộc rất lớn vào tuổi của thai nhi và tình hình sức khỏe của thai phụ tại thời điểm hiện tại, do đó mà chi phí phá thai cũng có sự dao động.

  Cụ thể, chi phí phá thai được dự tính dựa trên các yếu tố:

  1. Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi

  Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai được thay đổi tương ứng với độ tuổi của bào thai, nhằm đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của các thai phụ.

  Cụ thể, thai phụ có thể phá thai bằng thuốc nếu bào thai dưới 7 tuần tuổi, thực hiện hút thai khi bào thai từ 7 – dưới 12 tuần, từ 12 tuần tuổi trở lên sẽ phải chuẩn bị các biện pháp chuyên sâu khác.

  Như vậy, trong trường hợp phá thai 11 tuần tuổi sẽ được áp dụng phương pháp hút thai, do đó chi phí sẽ không thể thấp hơn cách phá thai bằng thuốc. Do phương pháp hút thai cần phải sử dụng trang thiết bị hiện đại và các dụng cụ y tế chuyên dụng.

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi phụ thuộc vào yếu tố nào?

  2. Sức khỏe của thai phụ

  Tình hình sức khỏe của người mang thai cũng có ảnh hưởng đến chi phí phá thai 11 tuần tuổi.

  Trước khi thực hiện phá thai, bạn sẽ được bác sĩ cho làm các xét nghiệm tổng thể nhằm đảm bảo tính an toàn trong và sau khi phá thai.

  Sau phá thai, tùy vào thể trạng của từng người mà thời gian hồi phục sức khỏe sẽ khác nhau, cộng thêm việc chăm sóc hậu phá thai, các chi phí thuốc than và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ sản cũng có thể phát sinh theo nhu cầu của từng người.

  Đây cũng được tính vào chi phí phá thai mà các chị em cần phải nắm rõ.

  3. Chất lượng cơ sở thực hiện phá thai 11 tuần tuổi

  Phá thai 11 tuần tuổi cũng là gây sự tổn thương trực tiếp lên sức khỏe của người phụ nữ, do đó cũng cần phải được đảm bảo an toàn, giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra.

  Một cơ sở y tế chất lượng sẽ đảm bảo được những yêu cầu nói trên, nhờ vào hệ thống máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ và đạt chuẩn.

  4. Trình độ của bác sĩ phụ trách

  Phá thai có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ, do đó cần phải tìm chọn những cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn để phụ trách.

  Chi phí phá thai 11 tuần tuổi phụ thuộc hoàn toàn vào những điều kiện như trên, ở những cơ sở y tế có chất lượng cao thì chi phí sẽ cao và ngược lại.

  Tuy nhiên, không phải cứ thực hiện phá thai ở những cơ sở y tế chất lượng thì sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi việc phá thai luôn có tác động bất lợi đến sức khỏe và cả tâm lý của người phụ nữ.

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi phù hợp với độ an toàn của ca phá thai

Chi phí phá thai 11 tuần tuổi phù hợp với độ an toàn của ca phá thai

  Rủi ro mà thai phụ có thể gặp phải khi phá thai 11 tuần tuổi có thể kể đến như:

  - Sót thai, sót nhau

  - Băng huyết

  - Thủng tử cung

  - Nhiễm trùng phụ khoa

  - Lạc nội mạc tử cung

  Tất cả những tác hại mà phá thai đem đến là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng vô sinh ở nữ giới ngày càng gia tăng, nặng nề hơn là có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó, chúng tôi luôn khuyên các bạn không phải trong trường hợp bất đắc dĩ thì không nên suy nghĩ đến việc phá thai.

        Xem thêm: Cách phá thai 11 tuần tuổi an toàn nhất?

        xem thêm: Thai 11 tuần tuổi phá được không ?

Phá thai 11 tuần tuổi trong trường hợp nào?

  - Thai nhi chết lưu trong bụng mẹ do người mẹ gặp phải tai nạn làm động thai, cần phải can thiệp để đưa thai đã chết ra ngoài để ngăn chặn khả năng bị viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm ổ bụng.

  - Thai ngoài tử cung là trường hợp bào thai hình thành nhưng không di chuyển vào buồng tử cung để làm tổ, mà dừng lại ở vòi dẫn trứng, hoặc đi lạc đến buồng trứng, thậm chí là cổ tử cung để trú ngụ.

  Thai ngoài tử cung sẽ không được nuôi dưỡng và phát triển như bình thường, hầu hết các trường hợp sẽ bị vỡ bất cứ lúc nào làm đe dọa đến tính mạng của người mang thai.

  - Thai bị dị tật bẩm sinh, mắc hội chứng Down, hội chứng Edwards, không có não bộ và các dị tật đáng tiếc khác. Trong trường hợp này, việc giữ lại bào thai sẽ để lại hệ lụy đáng tiếc về sau.

  - Thai phụ mắc phải bệnh nguy hiểm không thích hợp để mang thai, phải tiếp nhận hóa trị, hoặc những trị liệu đặc biệt, hay thai phụ mắc phải các bệnh lao phổi, v.v… vì quá trình điều trị có thể làm dị tật hoặc giết chết thai nhi.

  - Thai phụ mắc phải các bệnh truyền nhiễm có khả năng lây nhiễm cho thai nhi như HIV/AIDS, viêm gan B, bệnh xã hội, v.v….

  - Mang thai mang thai ở tuổi vị thành niên, không có đủ sức khỏe và điều kiện để nuôi dưỡng đứa bé.

Phá thai 11 tuần tuổi khi thai ngoài tử cung

Phá thai 11 tuần tuổi khi thai ngoài tử cung

       Với các trường hợp mang thai ngoài ý muốn do không có biện pháp tránh thai an toàn thì mọi người cần phải suy nghĩ thật kĩ và mong rằng các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn.

  Trở lại với chi phí phá thai 11 tuần tuổi, các bạn không nên vì muốn tiết kiệm chi phí mà mạo hiểm phá thai ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng, đặc biệt là những cơ sở phá thai chui vì phần trăm tai biến xảy ra là gấp rất nhiều lần.

  Qua những thông tin về chi phí phá thai 11 tuần tuổi ở trên, mong rằng các bạn có thể trang bị cho mình sự hiểu biết về chi phí phá thai, cũng như phá thai an toàn.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia của phòng khám tại bảng chat bên dưới bài viết.

  Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng ngay khi có yêu cầu.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.