Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là câu hỏi thường gặp nhưng chưa từng có câu trả lời chính xác. Bởi phá thai là cả một quá trình phải chịu sự phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  Trong đó, nguy cơ tai biến có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cụ thể là:

  - Băng huyết

  - Thủng tử cung

  - Sót thai, sót nhau

  - Nhiễm trùng ổ bụng và buồng tử cung

  - Nhiễm trùng máu

  - Viêm nhiễm phụ khoa

  Tuy nhiên những tai biến này không phải là không thể kiểm soát, nó hoàn toàn có thể được giảm thiểu bởi một cơ sở phá thai có uy tín và chất lượng.

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Và như vậy, chi phí phá thai 9 tuần tuổi cũng sẽ cao hơn ở những nơi kém chất lượng. Bởi một cơ sở y tế có chất lượng là nơi:

  - Các y bác sĩ được đào tạo tốt chuyên môn, có tay nghề lâu năm.

  - Hệ thống máy móc y khoa đầy đủ, đảm bảo vận hành tốt và đạt chuẩn.

  - Phòng khám và nơi phá thai phải được khử trùng sạch sẽ.

  - Chi phí hợp lý theo qui định, liệt kê rõ ràng.

  - Tư vấn giải đáp thắc mắc nhiệt tình, cụ thể và chu đáo.

  Nếu các bạn thắc mắc đau là địa chỉ phá thai an toàn và đáp ứng được những tiêu chí nêu trên thì có thể đến với phòng khám đa khoa Đại Đông để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

  Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu, được hoạt động công khai dưới sự cấp phép của Sở y tế.

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi theo độ tuổi của thai nhi

  Độ tuổi của thai nhi quyết định phương pháp phá thai nào là tốt nhất, vì theo từng độ tuổi sẽ có cách phá thai tương ứng nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ. Tương ứng với độ khó của ca phá thai là những thiết bị hỗ trợ tân tiến, chuyên sâu hơn.

  Nên chi phí phá thai 8 tuần tuổi sẽ có sự khác biệt so với phá thai bằng cách dùng thuốc.

  Cụ thể, phương pháp phá thai cho từng độ tuổi như:

  - Dùng thuốc: bào thai dưới 7 tuần tuổi

  - Hút chân không: bào thai dưới 12 tuần tuổi

  - Nong gấp: thai nhi từ 12 – dưới 16 tuần tuổi

  - Kích thích sinh non: thai nhi từ 16 – dưới 22 tuần tuổi

  Tuy nhiên, cũng phải tùy vào kích cỡ thực tế của bào thai mà có phương pháp cho phù hợp nhất. Do đó, để kết quả phá thai đạt hiệu quả cao thì thai phụ cần phải làm các xét nghiệm trước, nhằm đo đạt kích thước của bào thai để chắc chắn.

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi theo tình hình sức khỏe của thai phụ

  Sức khỏe của thai phụ có ảnh hưởng không ít đến chi phí phá thai 8 tuần tuổi. Tuy phá thai trong tuần tuổi này khá đơn giản, nhưng nếu thai phụ có sức khỏe yếu sẽ có thời gian hồi phục lâu hơn.

  Chưa kể đến những viêm nhiễm phụ khoa mà quá trình phá thai gây ra.

  Bên cạnh đó, sau khi phá thai 2 tuần các thai phụ cần phải đến thăm khám để chắc chắn rằng kết quả phá thai đã thành công hay thất bại.

  Tất cả những yếu tố trên đều được tính là chi phí phá thai 8 tuần tuổi.

Chi phí phát sinh sau phá thai 9 tuần tuổi

  Phá thai là hành động gây tổn thương trực tiếp lên tử cung, cổ tử cung và âm đạo. Nên rất dễ xảy ra hiện tượng viêm nhiễm.

  Hơn nữa, nếu phá thai ở những cơ sở kém chất lượng, tỉ lệ viêm nhiễm sẽ xảy ra cao hơn và chi phí điều trị các bệnh phụ khoa sau khi phá thai cũng sẽ phát sinh, đây cũng được xem là chi phí phá thai 9 tuần tuổi.

  Một trong những địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy hàng đầu tại TPHCM là phòng khám đa khoa Đại Đông, các bạn nữ có thể tìm đến để nhận sự tư vấn chi tiết hơn về phá thai an toàn.

  Hy vọng những thông tin về chi phí phá thai 9 tuần tuổi ở trên có thể giúp các bạn giải tỏa những thắc mắc. Nếu còn bất kì trăn trở nào, các bạn nữ đừng ngần ngại trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia của phòng khám bằng cách nhập nội dung cần giải đáp vào khung chat bên dưới.

  Cuộc trò chuyện sẽ được bắt đầu nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.