Chi phí phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Chi phí phá thai xưa nay luôn là thắc mắc của các chị em phụ nữ và cũng nhận được sự tò mò của không ít những người liên quan. Ở mỗi tuổi thai khác nhau thì chi phí phá thai sẽ khác nhau, như vậy thì chi phí phá thai 8 tuần tuổi sẽ hết bao nhiêu tiền?!

  Chi phí phá thai 8 tuần tuổi cũng giống với những chi phí phá thai ở những tuần tuổi khác là không thể xác định được con số cụ thể. Bởi phá thai là cả một quá trình mà mọi tai biến luôn rình rập, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nên chúng ta chẳng thể đưa ra mức chi phí chung cho tất cả các trường hợp.

  Những tai biến có thể xảy ra khi phá thai 8 tuần như:

   Thủng rách tử cung

   Sót thai, sót nhau

   Nhiễm trùng ổ bụng và buồng tử cung

   Nhiễm trùng máu

   Băng huyết

   Viêm nhiễm phụ khoa

  Các tai biến trên đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào và nếu như không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

  Do đó, nếu trong quá trình phá thai 8 tuần có xảy ra sơ suất thì phải nhanh chóng xử lý, theo đó chi phí phá thai cũng sẽ có sự dao động. Tuy nhiên, phần trăm tai biến xảy ra sẽ được giảm thiểu khi thực hiện phá thai ở những cơ sở y tế có chất lượng, nhờ đó mà chi phí khác cũng không phát sinh 

  Nhưng để được đánh giá là một địa chỉ phá thai an toàn, thì cần có đội ngũ bác sĩ được đào tạo giỏi chuyên môn, tay nghề phải cao cùng với trang thiết bị cấp cứu hiện đại, đầy đủ các dụng cụ cần thiết và thực hiện trong một môi trường vô trùng.

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

  Qua đó có thể thấy, nếu muốn được phá thai 8 tuần tuổi an toàn thì chi phí phải bỏ ra có thể cao hơn một số cơ sở y tế khác. Vì đa số ở những cơ sở kém chất lượng sẽ tự ý hạ thấp chi phí xuống để lôi kéo những người có nhu cầu nhưng ngại tốn kém.

  Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp một số nơi kém chất lượng nhưng chi phí phá thai 8 tuần tuổi lại quá cao, vượt mức cho phép. Nên việc tìm chọn địa chỉ phá thai an toàn là chưa đủ, mà nơi đó cần phải có chất lượng và độ tin cậy cao.

  Tại quận Tân Bình, phòng khám đa khoa Đại Đông là nơi mà các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn để đình chỉ thai kỳ.

  Phòng khám đa khoa Đại Đông được hoạt động công khai dưới sự giám sát của Sở y tế thành phố. Không những đảm bảo thực hiện đình chỉ thai an toàn, mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cho các chị em.

  Theo đó, chi phí phá thai 8 tuần tuổi tại phòng khám đa khoa Đại Đông luôn phù hợp ở từng hạng mục, đều được công khai chi tiết trước khi chị em phụ nữ đồng ý thực hiện.

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi theo độ tuổi của thai nhi

  Ngoài yếu tố tay nghề và chất lượng tại cơ sở phá thai, thì độ tuổi của thai nhi là yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến chi phí phá thai 8 tuần tuổi.

  Bởi để đảm bảo an toàn nhất cho nữ giới khi phá thai, Bộ y tế đã đưa ra quy chuẩn chung là với từng giai đoạn của thai kỳ sẽ ứng với từng phương pháp đình chỉ thai.

  Cụ thể như sau:

  ✚ Thai từ dưới 7 tuần tuổi: dùng thuốc

  ✚ Thai từ 7 – dưới 12 tuần tuổi: hút chân không

  ✚ Thai từ 12 – dưới 16 tuần tuổi: nong gấp thai

  ✚ Thai từ 16 – dưới 22 tuần tuổi: kích thích sinh non

  Như vậy, thai 8 tuần tuổi sẽ được thực hiện phá bỏ bằng cách hút chân không. Nên chi phí phá thai lúc này sẽ cao hơn so với cách phá thai bằng thuốc.

  Tuy nhiên, cũng phải tùy vào kích cỡ thực tế của bào thai mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp nhất. Vì có những bào thai đến 8 tuần tuổi nhưng không đạt được kích thước trung bình nên không thể thực hiện bằng cách hút chân không.

  Do đó, để biết được chính xác phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháp nào là tốt nhất thì thai phụ cần phải được kiểm tra kĩ trước đó.

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

Chi phí phá thai 8 tuần tuổi theo tình hình sức khỏe của thai phụ

  Sức khỏe của thai phụ có tác động trực tiếp đến quá trình phá thai và sau khi phá thai. Chi phí phá thai 8 tuần tuổi cũng theo đó mà bị dao động.

  Thông thường sau khi phá thai 2 tuần các chị em phải đến khám để xác định kết quả phá thai có thành công hay không, nếu kêt quả là thất bại thì phải thực hiện hút thai lần 2 vì bào thai đã bị tổn thương trong lần phá thai đầu.

  Phí tái khám và phí phá thai lần 2 cũng sẽ được tính thêm. Ngoài ra, sự hồi phục sau khi phá thai hoàn toàn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, theo đó, chi phí thuốc than cũng sẽ tăng giảm theo.

Chi phí phát sinh sau phá thai 8 tuần tuổi

  Phá thai là sự tác động và gây tổn thương trực tiếp lên tử cung, cổ tử cung và âm đạo. Nên dù có thực hiện an toàn đến đâu cũng ít nhiều xảy ra hiện tượng viêm nhiễm, chưa kể đến việc nữ giới thường không chú ý giữ vệ sinh sau khi phá thai, sẽ làm cho âm đạo dễ bị viêm nhiễm hơn.

  Hơn nữa, nếu phá thai ở những cơ sở kém chất lượng, tỉ lệ viêm nhiễm sẽ xảy ra cao hơn và chi phí điều trị các bệnh phụ khoa sau khi phá thai cũng sẽ phát sinh, đây cũng được xem là chi phí phá thai 8 tuần tuổi.

  Qua những thông tin trên đây, các bạn có thể thấy một cơ sở phá thai chất lượng có thể vừa giúp bảo vệ sinh sản của bạn, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí trước, trong và sau quá trình phá thai.

  Một trong những địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy hàng đầu tại TPHCM là phòng khám đa khoa Đại Đông, các bạn nữ có thể tìm đến để nhận sự tư vấn chi tiết hơn về phá thai an toàn.

  Mong rằng thông tin về chi phí phá thai 8 tuần tuổi ở trên có thể giúp các bạn giải đáp những thắc mắc. Nếu vẫn còn trăn trở cần lời giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua bảng chat bên cạnh. Các chuyên gia của phòng khám luôn sẵn sàng phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ các bạn.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.