Tư vấn

Lựa chọn địa chỉ phá thai ở Gò Vấp an toàn, uy tín phải như thế nào?

Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp vì thiếu hiểu biết hoặc chỉ vì muốn tiết kiệm tiền mà tìm đến những cơ sở phá thai “trôi nổi” trên địa bàn đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đó là: mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến tử cung, sót thai, băng huyết và thậm chí là biến chứng vô sinh,…

Địa chỉ phá thai ở Gò Vấp uy tín

Địa chỉ phá thai ở Gò Vấp uy tín an toàn

Vì vậy, nếu không may rơi vào hoàn cảnh bắt buỗ đình chỉ thai thì chị em nên tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả.

  • Cơ sở để bạn đánh giá một địa chỉ phá thai chất lượng:

+ Cơ sở đó phải được sự cấp phép của Sở Y tế và có chuyên khoa phụ khoa riêng và đã từng làm tốt trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén.

+ Bác sĩ chuyên phụ trách, tiến hành đình chỉ thai phải là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

+ Ở đó phải đảo bảo về điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống may móc trang thiết bị, phòng thủ thuật, phòng chức năng,…

+ Có nhiều phương pháp hỗ trợ phá thai khác nhau, phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

+ Mức chi phí đưa ra phải hợp lý, không được quá cao hay có tình trạng chặt chém, phải được công khai rõ ràng theo quy định của Sở.

+ Chính sách bảo mật thông tin cá nhân bệnh nhân hoàn toàn tuyệt đối.

Dựa vào các tiêu chí đánh giá này, hy vọng chị em có thể đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình. Hãy nhìn vào thực tại, đừng vì một lý do nào mà đưa ra lựa chọn sai lầm làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và quyền lợi sinh sản của mình sau này.

Đa Khoa Đại Đông – cơ sở phá thai an toàn, uy tín tại Gò Vấp

Gò Vấp với Tân Bình khá cận kề nhau, do đó nếu có nhu cầu tìm địa chỉ phá thai ở Gò Vấp nhưng chưa có kết quả, bạn có thể di chuyển và tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông ở số 461 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp đình chỉ thai kỳ hiệu quả.

Phá thai an toàn tại đa khoa Đại Đông

Phá thai an toàn tại đa khoa Đại Đông

Ngoài khám chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ,… Đại Đông còn được biết đến là địa chỉ thực hiện đình chỉ thai uy tín, an toàn nhất được đông đảo người dân tin tưởng nhờ hội tụ các điểm mạnh sau:

- Phòng khám hợp pháp: Ra đời nằm dưới sự cấp phép và kiểm soát nghiêm ngặt của Sở Y tế, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám đã thực hiện phá thai thành công cho hàng trăm ca trước đó mà không hề có biến chứng gì.

- Bác sĩ chuyên môn, tài giỏi: Các bác sĩ làm việc tại đây đều thuộc trình độ giáo sư, tiến sĩ, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng, đặc biệt luôn phấn đấu vì sức khỏe của người bệnh.

- Máy móc, thiết bị tối tân: Phòng khám tự hào sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập mới từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… điều này hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình đình chỉ thai được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Phương pháp hiện đại: Hiện tại Đại Đông chúng tôi đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai khác nhau, cụ thể là phá thai nội khoa (áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi), hoặc nạo hút thai (cho thai nhi trên 7 tuần). Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp.

- Dịch vụ chất lượng: Ngoài thái độ phục chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của toàn thể đội ngũ nhân viên y tế thì phòng khám còn áp dụng quy trình khoa học, hoàn mỹ để mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái nhất.

Vì thế, nếu nữ giới đang gặp rắc rối trong vấn đè này có thể tìm đến chúng tôi bất cứ lúc nào bởi phòng khám phục vụ cả ngoài giờ hành chính (từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật). Đặc biệt mức chi phí hoàn toàn hợp lý và thông tin được bảo mật tuyệt đối nên bạn có tể yên tâm.

Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này muốn được hỗ trợ thêm, hãy nhấp vào khung chat, các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.