(Bạn Linh Đan – Q.Tân Bình)

Tư vấn: Cảm ơn bạn Đan đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hệ thống tư vấn của chúng tôi, để bạn có sự lựa chọn đúng đắn, chúng tôi xin chia sẻ gợi ý sau.

Tư vấn

Bệnh viện thực hiện phá thai an toàn nhất ở Tân Bình

Khi quyết định phá thai, chị em nào cũng mong muốn quyết định của mình sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản sau này. Do đó, cố gắng tham khảo, tìm hiểu cho mình một địa chỉ thật uy tín, chất lượng.

Nhìn chung chị em đều có tư tưởng, bệnh viện lớn sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố nên sẽ an toàn hơn. Tuy nhiên, bạn có biết những cơ sở công lập, lớn thì lượng bệnh nhân sẽ rất nhiều, thủ tục, quy trình còn rườm rà, phức tạp, phải mất nhiều thời gian chờ đợi,… Đây cũng chính là lý do mà nhiều người đang có xu hướng tìm đến các phong khám tư để thực hiện.

Địa chỉ phá thai ở Tân Bình an toàn

Địa chỉ phá thai ở Tân Bình an toàn

Theo đó, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng, lựa chọn nhờ có các điểm mạnh sau:

- Phòng khám được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa, có sự đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật, phòng bệnh vô trùng, sạch sẽ.

- Đa Khoa Đại Đông tự hào có đội ngũ bác sĩ hùng hậu, tất cả đều giàu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ và đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca trước đó.

- Quy trình thực hiện đình chỉ thai từ thăm khám, kiểm tra độ tuổi thai nhi, sức khỏe thai phụ đều được tiến hành một cách khoa học, tỉ mĩ, đem lại cảm giác an tâm, hài lòng cho người bệnh.

- Áp dụng phương pháp phá thai phù hợp với từng trường hợp khác nhau, hiện đại, an toàn, ít gây đau đớn và mang lại hiệu quả cao.

- Chất lượng dịch vụ đến từ phòng khám cũng được phía người bệnh đánh giá cao như nhân viên y tế thì chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, thời gian làm việc linh hoạt (từ 8h – 20h hàng ngày), hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến,… rất tiện ích cho người bệnh khi đến đây.

Đặc biệt, khi hưởng dịch vụ những hữu ích này người bệnh không phải lo lắng về mức chi phí, tất cả đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở và mọi thông tin cá nhân người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Các phương pháp đình chỉ thai được áp dụng tại Đa Khoa Đại Đông

Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tân Bình

Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tân Bình

Khi đến thực hiện phá thai tại Đa Khoa Đại Đông, bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm kiểm tra xem cả thai phụ lẫn thai nhi có đủ điều kiện để tiến hành đình chỉ thai không. Khi tất cả đã đảm bảo, sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phù hợp nhất, cụ thể:

  • Phương pháp phá thai bằng thuốc (nội khoa):

Đây là phương pháp đình chỉ thai giống như hiện tượng sẩy thai tự nhiên mà giới chuyên gia đánh giá rất cao về mức độ an toàn, hiệu quả và được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

Cách này được chỉ định cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và chưa phát triển nhiều. Đặc biệt, thai phụ phải không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc không mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch, gan, huyết áp,…

Tuy nhiên, để tránh những sai sót đáng tiếc thì khi dùng thuốc bạn nên tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, nếu có sự bất thường hãy thăm khám ngay để có sự can thiệp kịp thời.

  • Phương pháp phá thai ngoại khoa:

Với cách này sẽ cần đến sự can thiệp của các thiết bị y khoa chuyên dụng đưa vào tử cung và lấy thai nhi ra ngoài. Cụ thể là hút thai (áp dụng cho thai nhi 5 – 10 tuần), nạo thai (từ 8 – 12 tuần), nong và gắp (13 – 18 tuần) và kovax (áp dụng cho thai trên 12 tuần tuổi).

Sự tác động của những thủ thuật này sẽ xuất hiện hiện tượng chảy máu và đau bụng, nhưng nó chỉ diễn ra trong một vài ngày đầu, tình trạng sẽ giảm dần sau đó.

Chính nhờ các thế mạnh trên cộng với việc ứng dụng phương pháp phù hợp, hiệu quả nhiều chị em khi đến thực hiện đình chỉ tại đây đều cảm thấy hài lòng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể đến với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu còn điều gì thắc mắc, cần được tư vấn thêm nhấp vào bảng chat, các bác sĩ sẽ sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.