Tư vấn

Xước dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dây hãm quy đầu (phanh hãm quy đầu) là lớp da mỏng có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới của quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. Vùng dây hãm này rất nhạy cảm, bởi ở đây có rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Thực tế, mỗi nam giới có hình dạng phanh hãm khác nhau, có người thanh mảnh, có người dày và chắc, thậm chí một số đối tượng không có.

Ở một số trường hợp, nam giới có dây phanh hãm quá dày hoặc ngắn hơn chiều dài dương vật, khiến quy đầu bị kéo gập xuống khi cương cứng, điều này khiến quá trình quan hệ tình dục diễn ra khó khăn, có thể bị xước rách đau hoặc có thể “đứt thắng”.

Ảnh hưởng khôn lường khi dây hãm bao quy đầu xước rách

⚫ Mất máu: Khi dây thắng bị đứt, rách xước sâu gây tổn bao quy đầu khiến chảy nhiều máu, để lâu dẫn đến mất máu.

⚫ Viêm nhiễm dương vật: Khi bị tổn thương, vi khuẩn dễ tấn công gây viêm nhiễm. Nếu không được tiến hành điều trị sớm có thể xảy ra tình trạng xấu nhất là liệt dương và vô sinh.

Xước dây hãm có thể gây viêm loát bao quy đầu nếu không được điều trị kip thời

⚫ Đứt dây hãm bao quy đầu: Nếu dây thắng rách nhẹ, có thể tự lành tuy nhiên sau sẽ thành sẹo co rút ngắn hơn, ảnh hưởng đến chiều dài của quý. Khi dương vật bị kích thích, cương cứng sẽ tiếp tục bị tổn thương hoặc sẽ bị đứt dây hãm bao quy đầu.

⚫ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: dây hãm bao quy đầu bị thương tổn hoặc đứt quãng còn gieo tâm lý tự ti đối với nam giới khi quan hệ với bạn tình, bởi các cơn đau buốt sẽ khiến các quý ông lãnh cảm với chuyện chăn gối. Nếu kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, điều này khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Xước dây hãm bao quy đầu phải làm sao?

Dấu hiệu để nam giới nhận biết bị xước rách dây hãm bao quy đầu là trong khi quan hệ thấy bị đau, dương vật chảy máu cục bộ. Nếu tiếp tục làm “chuyện ấy”, đau đớn sẽ gia tăng, máu khó cầm.

Vậy xước dây hãm bao quy đầu phải làm sao? chuyên gia khuyến cáo nam giới gặp phải trường hợp kể trên, hãy bình tĩnh xử lý như sau:

Dùng bông y tế sạch cầm máu ở đầu dương vật, sau vài phút sẽ thấy màu hết chảy. Tạm ngưng việc quan hệ tình dục

Lập tức đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp, có thể tiến hành nối và tạo hình lại dây hãm giúp dương vật trở lại trạng thái bình thường, giúp nam giới tự tin hơn.

Điều trị rách dây hãm bao quy đầu ở đâu?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những trung tâm y tế khám chữa bệnh nam khoa chính quy uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đủ điều kiện để phục vụ và đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho mọi đối tượng.

Phòng Khám Đại đông có đủ nhân tài để giúp điều trị tổn thương dây hãm bao quy đầu hiệu quả

Do đó, nam giới đừng ngại và chần chừ khi dây thắng bao quy đầu bị rách xước mà hãy đến trực tiếp phòng khám để được giúp đỡ kịp thời, nhằm tránh những hậu họa khôn lường về sau.

Tại đây, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân như: vị trí vết rách, mức độ rách dãy hãm bao quy đầu, từ đó mới chỉ định cách điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh lý tự nhiên của dương vật.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dây hãm bao quy đầu, hãy nhấp vào trực tiếp vào khung chát để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa miễn phí nhé.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.