Tư vấn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng có triệu chứng như thế nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng thường do chị em bị viêm cổ tử cung cấp tính nhưng không phát hiện và sớm điều trị dẫn tới việc các tế bào viêm cổ tử cung mãn tính phát triển mạnh. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác đẩy nhanh quá trình biến chứng này là do sự gia tăng quá mức các loại vi khuẩn có hại trong tử cung, không giữ vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục thiếu lành mạnh,…

Triệu chứng điển hình khi viêm lộ tuyến cổ tử cung chuyển qua giai đoạn mạn tình là:

Khí hư có kèm chất nhầy, thậm chí có mủ.

Vùng kín sưng đau có cảm giác rất khó chịu, đặc biệt là ở âm đạo và gần hậu môn.

Chảy máu sau khi quan hệ tình dục

Chu kỳ kinh nguyệt rối loạn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung mạn tính thường có xuất huyết âm đạo ngoài chu kỳ kinh

Viêm lộ tuyến cổ tử cung mạn tính thường có xuất huyết âm đạo ngoài chu kỳ kinh

Xuất huyết âm đạo khi không ở trong chu kỳ kinh nguyệt

Khi đi khám vùng lộ tuyến bị viêm loét chiếm hơn 2/3 diện tích của bề mặt cổ tử cung…

Ngoài ra, người bệnh có thể bị đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng, bị sốt…

Những nguy hiểm do viêm lộ tuyến mạn tính gây nên

Viêm lộ tuyến cổ tử cung gian đoạn mạn tính là căn bệnh nguy hiểm cần được điều trị càng sớm càng tốt. Bởi nếu để lâu nó sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe, cụ thể là:

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Các triệu chứng gây đau sau khi giao hợp sẽ khiến chị em dần xa lánh chuyện vợ chồng, lâu ngày ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

Hiệu suất công việc suy giảm: Âm đạo đau rát, khó chịu và có mùi khiến chị mất thiếu tự tin, công việc không tập trung được.

Tăng nguy cơ mắc căn bệnh phụ khoa khác: Bệnh nếu không được sớm chữa trị sẽ lây lan và biến chứng thành viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng… tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

Biến chứng vô sinh – hiếm muộn: Khí hư nhiều, có mủ sẽ ít nhiều làm cản trở tinh trùng đến gặp trứng, khiến cho việc mang thai chị em gặp nhiều khó khăn.

Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung: Bệnh điều trị muộn sẽ tạo điều kiện cho các tế bào ung thư phát triển gây ung thư cổ tử cung.

Điều trị viêm lộ tuyến mạn tính ở đâu chất lượng?

Với những biến chứng nguy hiểm của viêm lộ tuyến mạn tính kể trên, việc điều trị càng sớm sẽ giúp bệnh nhanh chóng thuyên giảm, ít tái phát.

Nếu chị em băn khoăn thì có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ giỏi kiểm tra chuẩn đoán bệnh và áp dụng công nghệ điều trị hiện đại nhất.

Một trong số công nghệ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mạn tính đạt hiệu quả cao, giúp điều trị bệnh dứt điểm, ít tái phát phải kể đến kỹ thuật dao LEEP. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật mới để tiêu diệt ổ vi khuẩn vi rút mầm bệnh từ bên trong, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào tổn thương, tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đại Đông đã áp dụng công nghệ LEEP điều trị bệnh giai đoạn nặng thành công cho nhiều bệnh nhân

Đại Đông đã áp dụng công nghệ LEEP điều trị bệnh giai đoạn nặng thành công cho nhiều bệnh nhân

Công nghệ dao LEEP được đánh giá là điều trị cho hiệu quả cao, nhanh chóng và ít xâm lấn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh. Do đó, chị em hoàn toàn an tâm khi sử dụng phương pháp điều trị này.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong số ít cơ sở áp dụng công nghệ dao LEEP vào điều trị thành công viêm lộ tuyến cổ tử cụng mạn tính cho hàng trăm bệnh nhân.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc liện hệ đặt lịch hẹn bác sĩ, gọi ngay đến số Hotline (028) 3592 1666 hoặc nhấp vào khung chát phía dưới.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.