Phòng khám tư nhân quận 1 có ưu điểm gì?

  Phòng khám tư nhân quận 1 được mở ra ngày càng nhiều, bên cạnh lợi ích giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện lớn, vô tình đã gây cho người bệnh trở ngại trong việc tìm chọn một địa chỉ khám chữa uy tín và chất lượng nhất.

  Quận 1 là trung tâm thành phố nên nhu cầu về chăm sóc y tế luôn được chú trọng, đặc biệt là về mặt chất lượng. Do đó mà phòng khám tư nhân được cấp phép hoạt động ngày càng nhiều, mang tới nhiều lợi ích trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân như:

  - Khám bệnh ngoài giờ, tạo điều kiện cho những người bận rộn cũng có thời gian chăm lo sức khỏe, hoặc kịp thời điều trị bệnh tình.

  - Tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi hàng giờ để lấy số và làm thủ tục.

  - Được khám chữa bởi những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm.

  - Phòng khám tư nhân được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, sạch sẽ, không gian thoáng mát và các tiện ích khác giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

  Tuy nhiên, tâm lý chung của nhiều người là ngại tốn kém khi khám chữa tại các phòng khám tư nhân. Song, quan điểm này cũng không phải là sai vì đã từng có rất nhiều nơi tổ chức khám bệnh sơ sài nhưng lại có hành vi “chặt chém” người bệnh, làm dấy lên không ít hoang mang trong dư luận.

Phòng khám tư nhân quận 1 ở đâu uy tín?

Phòng khám tư nhân quận 1 ở đâu uy tín?

  Nhưng các bạn đang sinh sống ở quận 1 nếu có nhu cầu khám chữa bệnh có thể yên tâm, vì phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ là một địa chỉ vàng cho sự lựa chọn của các bạn. Đây là một trong những phòng khám tư nhân uy tín và có chất lượng tốt nhất, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám tư nhân quận 1 hỗ trợ khám chữa bệnh gì?

  Các phòng khám tư nhân quận 1 thường tổ chức thăm khám ở nhiều lĩnh vực khác nhau, để người bệnh không phải mất thời gian và công sức, phòng khám tư nhân – phòng khám đa khoa Đại Đông xin liệt kê những dịch vụ khám chữa bệnh chuyên trách của chúng tôi như:

  1. Khoa hậu môn – trực tràng

  Bệnh về hậu môn – trực tràng là những căn bệnh phổ biến nhất trong xã hội hiện đại ngày nay. Những chứng bệnh thường mắc phải và chiếm đại đa số mà chúng ta có thể nhắc tới là bệnh trĩ.

  Bên cạnh đó, các chứng bệnh như rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn, ngứa hậu môn kéo dài hoặc những dấu hiệu bất thường khác ở hậu môn đều sẽ được thăm khám kĩ lưỡng và đưa ra lời khuyên, cũng như biện pháp điều trị thích hợp nhất.

  2. Bệnh phụ khoa

  Bệnh phụ khoa là vấn đề phổ biến ở giới nữ, để nhanh chóng và tiện lợi trong việc thăm khám, các chị em phụ nữ thường tìm chọn đến phòng khám tư nhân để kiểm tra.

  Theo đó, các chị em hiện đang sinh sống tại quận 1 có thể đến phòng khám đa khoa Đại Đông để làm các xét nghiệm chẩn đoán bệnh khi gặp các vấn đề bất thường ở vùng kín. Các bệnh phụ khoa được phòng khám hỗ trợ điều trị bao gồm:

  - Các dạng viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm tuyến Bartholin, …

  - Rối loạn kinh nguyệt bao gồm chậm kinh hay có kinh sớm hơn chu kỳ.

  - Khí hư bất thường hay xuất huyết bất thường ở âm đạo.

  - Vá màng trinh.

Phòng khám tư nhân quận 1 thăm khám bệnh gì?

Phòng khám tư nhân quận 1 thăm khám bệnh gì?

  3. Bệnh nam khoa

  Sức khỏe của các quý ông ngày càng được quan tâm chú ý nhiều hơn, vì thực trạng cho thấy, cùng với bệnh phụ khoa ở nữ thì các bệnh nam khoa cũng dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao.

  Phái mạnh có nhu cầu thăm khám nam khoa ở phòng khám tư nhân quận 1 có thể tham khảo những dịch vụ khám chữa bệnh tại đa khoa Đại Đông, bao gồm các bệnh:

  - Yếu sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

  - Tinh trùng bất thường như bị vón cục, có màu vàng hoặc trắng trong, có mùi hôi, có lẫn máu.

  - Các vấn đề ở bộ phận sinh dục như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu và quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, …

  - Cắt bao quy đầu, phẫu thuật gắn bi dương vật, phẫu thậu chỉnh hình dương vật, ….

  4. Bệnh về hệ tiết niệu

  Các bệnh về hệ tiết niệu thường gặp chủ yếu là hiện tượng viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu mà nguyên nhân gây ra thường là do các loại vi khuẩn đường ruột hoặc lậu cầu khuẩn.

  5. Bệnh xã hội

  Bệnh xã hội hiện nay bao gồm 4 căn bệnh phổ biến và cực kì nguy hiểm, bao gồm giang mai, sùi mào gà, lậu và Herpes sinh dục. Đều gây ra do những loại virus, vi khuẩn “cứng đầu” và rất dai dẳng, dễ tái phát, đồng thời gây tàn phá nặng nề lên cơ thể của người bệnh.

  Nếu người bệnh thấy ngại, hoặc mặc cảm khi thăm khám bệnh này ở những bệnh viện lớn, thì có thể tìm đến các phòng khám tư nhân quận 1, điển hình là phòng khám đa khoa Đại Đông để được điều trị tốt nhất.

  6. Bệnh vô sinh – hiếm muộn

  Vô sinh là tình trạng phổ biến trong một xã hội hiện đại, nó đã và đang gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho nhiều gia đình, khiến cho số phận của người phụ nữ trở nên đáng buồn hơn bao giờ hết.

  Bên cạnh việc duy trì nòi giống, thì sinh con là một niềm hạnh phúc của các bậc làm cha, làm mẹ. Hiểu được điều đó, phòng khám tư nhân – phòng khám đa khoa Đại Đông mang đến các giải pháp chữa bệnh vô sinh tiên tiến, hiện đại nhất nhằm giúp khắc phục tình trạng này.

Điều trị bệnh vô sinh tại phòng khám tư nhân - phòng khám đa khoa Đại Đông

Điều trị bệnh vô sinh tại phòng khám tư nhân - phòng khám đa khoa Đại Đông

Khi nào thì thăm khám tại phòng khám tư nhân quận 1?

  Phòng khám tư nhân quận 1 tiếp nhận các ca bệnh nói trên, đồng thời hỗ trợ thăm khám sức khỏe phụ khoa, nam khoa định kì cho mọi người. Các bạn cần đến thăm khám gay khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín hoặc vấn đề sinh lý như:

  - Ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, vùng hậu môn và có sự xuất hiện của các nốt sần, mụn nước, mụn mủ hoặc mụn thịt.

  - Ngứa vùng kín nữ, khí hư bất thường tiết ra nhiều, xuất huyết âm đạo bất thường.

  - Ngứa vùng kín nam, ngứa bên trong “cậu nhỏ” và kéo dài.

  - Có hiện tượng chảy mủ ở niệu đạo, có mùi hôi, tiểu dắt và buốt.

  - Có hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, thống kinh lặp lại nhiều lần.

  - Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh muộn, mộng tinh.

  - Tinh dịch có dấu hiệu bất thường như màu trắng trong, màu vàng, tinh trùng bị vón cục, tinh dịch có lẫn máu.

  - Có dấu hiệu đau rát vùng kín kéo dài.

  - Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến phòng khám tư nhân quận 1, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong vấn đề lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín chất lượng.

  Nếu có bất kì thắc mắc nào, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia của phòng khám bằng cách trò chuyện trực tuyến qua khung chat dưới đây.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.