Phòng khám thai quận 2 nào chất lượng nhất?

  Tìm chọn địa chỉ phòng khám thai quận 2 chất lượng nhất là công việc cần thiết mà các mẹ bầu phải hết sức lưu ý, do kết quả kiểm tra có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ.

  Hiện nay, ngoài khám thai ở bệnh viện công, thì các chị em phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn phòng khám thai bên ngoài để được phục vụ tốt hơn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ sinh sống tại địa bàn quận 2.

  Có rất nhiều lí do để phòng khám thai quận 2 trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà không chỉ của các chị em, mà các quý ông cũng có thể đưa vợ mình đến thăm khám tại đây như:

  ✚ Phòng khám thai quận 2 chuyên khoa về phụ sản, không gộp chung nhiều khoa như bệnh viện công, nên số lượng người đến thăm khám không quá tải, các mẹ bầu không cần phải mệt mỏi chờ đợi đến lượt khám.

  ✚ Cơ sở vật chất tại phòng khám thai quận 2 khang trang, tiện nghi, không gian thông thoáng, sạch sẽ giúp cho các mẹ bầu giữ được tinh thần thoải mái.

  ✚ Thủ tục đăng ký đơn giản, không rườm rà như ở một số bệnh viện công.

  ✚ Trang thiết bị phòng khám thai chuyên dụng, đầy đủ và luôn bắt kịp công nghệ khám thai hiện đại.

  ✚ Chi phí khám thai tại phòng khám thai quận 2 không quá cao, vì tất cả đều được quy định và giám sát thực hiện bởi Sở y tế thành phố.

  ✚ Thái độ tiếp đón cũng như phục vụ và hỗ trợ của các nhân viên tại phòng khám thai quận 2 luôn ân cần và chu đáo.

  Ngoài ra, đến với phòng khám thai quận 2, chị em phụ nữ và người thân đi cùng không phải lo ngại các vấn đề như khó tìm nơi giữ xe hay nhà vệ sinh không được sạch sẽ.

Phòng khám thai quận 2 nào chất lượng nhất?

Phòng khám thai quận 2 nào chất lượng nhất?

  Có thể thấy rằng, phòng khám thai tư nhân chiếm được nhiều tình cảm của mọi người do chất lượng phục vụ tốt hơn rất nhiều so với một số bệnh viện công. Tuy nhiên, một phòng khám thai được đánh giá là chất lượng nhất thì không phải chỉ dựa vào những tiêu chí nêu trên, mà còn phải kể đến độ đáng tin cậy trong kết quả xét nghiệm.

  Nắm bắt được tâm lý về nhu cầu chăm sóc y tế, tại địa bàn quận 2 ngày càng có nhiều phòng khám thai được mở ra, song chất lượng lại không được đảm bảo. Khiến cho các chị em phụ nữ và gia đình phải vất vả trong việc tìm chọn địa chỉ đáng tin cậy để được chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

  Tuy nhiên, các chị em đang sinh sống tại quận 2 có thể yên tâm đến sử dụng dịch vụ khám thai tại phòng khám đa khoa Đại Đông vì đây là một trong những cơ sở y tế được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ, lẫn trình độ và tay nghề của các y bác sĩ.

  Vị trí tại tuyến đường lớn Cộng Hòa, phòng khám đa khoa Đại Đông là điểm đến thuận tiện cho các chị em trên địa bàn quận 2 và những nơi lận cận khi có nhu cầu khám thai định kỳ, khám thai theo yêu cầu, v.v….

Lợi ích của thăm khám thai định kỳ

  Khám thai định kỳ có lẽ đã trở thành công việc quá quen thuộc với các mẹ bầu, bởi việc theo dõi quá trình phát triển của em bé trong bụng qua các tuần tuổi là hết sức quan trọng.

  Nói cách khác, thai kỳ là cả một quá trình hình thành và lớn lên nhanh chóng của em bé trong bụng bạn. Ở mỗi giai đoạn sẽ biểu hiện những bất thường khác nhau (nếu có).

  Tuy nói những bất thường này phần lớn là hình thành do vấn đề ở gen, nhưng thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của các mẹ bầu cũng có tác động không nhỏ đến từng giai đoạn phát triển của bé.

  Qua đó, các bạn cần thiết phải thăm khám thai định kì tại bệnh viện hoặc phòng khám thai tư nhân để kịp thời khắc phục nếu có những bất thường.

Thăm khám thai định kỳ tại phòng khám thai quận 2 như thế nào?

Thăm khám thai định kỳ tại phòng khám thai quận 2 như thế nào?

  Cụ thể, khám thai định kỳ có 2 giai đoạn chính mà các bạn cần phải lưu ý:

  ✤ Giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ

  3 tháng đầu thai kỳ là giai đoạn vô cùng quan trọng, vì có vô số những vấn đề sẽ khiến cho các mẹ bầu phải bận rộn và cần đặc biệt quan tâm.

  ☞ Những tuần đầu tiên của thai kỳ: là khi bạn phát hiện mình mang thai, nên nhanh chóng đến phòng khám thai để được siêu âm chính xác.

  Bằng việc siêu âm tử cung, bác sĩ sẽ biết được bạn có thật sự mang thai hay không, hoặc bào thai đã di chuyển vào tử cung chưa hay đã nằm ngoài tử cung.

  Thai nằm ngoài tử cung thường là ở các vị trí như ống dẫn trứng, vòi trứng hoặc thậm chí là ở buồng trứng. Kết quả này sẽ chính xác nhất khi bạn mang thai được khoảng 7 – 8 tuần.

  Nếu chẳng mai có thai nằm ngoài tử cung, thông thường các bác sĩ sẽ xử lý loại bỏ bằng biện pháp ngoại khoa, vì đây là những bào thai phát triển không bình thường và vào một ngày không xa sẽ bị vỡ, đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

  ☞ Khám thai khi thai đạt 10 – 12 tuần tuổi: lúc này, thai kỳ của bạn đã được 3 tháng, bé con trong bụng đang tích cực phát triển về thể chất, hình thành các bộ phận và cơ quan bên trong.

  Qua việc kiểm tra thai trong giai đoạn này sẽ giúp bạn biết được bé có mắc hội chứng bệnh Down hay không. Đây là một hội chứng bẩm sinh liên quan đến nhiễm sắc thể, xảy ra phổ biến khi các chị em mang thai khi quá 35 tuổi.

  Trẻ nhỏ mắc bệnh Down sẽ không thể phát triển não bộ suốt đời, sẽ là gánh nặng cho gia đình, xã hội và chính bản thân trẻ về sau. Trong các trường hợp phát hiện thai nhi mắc hội chứng Down, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên là bỏ thai.

  Việc bỏ thai có thể thực hiện ở bệnh viện hoặc các phòng khám thai được cấp phép để đảm bảo an toàn.

  Ngoài ra, khám thai trong thời gian 3 tháng đầu còn giúp phát hiện:

  + Thai nhi có hộp sọ hay không

  + Có kẽ hở thành bụng không

  + Mẹ bầu có mắc bệnh HIV, Rubella không

  + Các bất thường khác ở nhiễm sắc thể nếu có

  ✤ Giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ

  Đây cũng giai đoạn hết sức quan trọng mà các mẹ bầu cần phải lưu ý, nếu vượt qua giai đoạn này thì các bạn có thể yên tâm chờ ngày chào đón bé ra đời.

  Cụ thể, khám thai ở 3 tháng giữa thai kỳ sẽ giúp phát hiện:

  + Bất thường ở hệ thần kinh như não úng thủy, tật nứt đốt sống.

  + Bất thường ở hệ tim mạch như dị tật van tim, các vấn đề khác về tim và mạch máu.

  + Bất thường ở hệ tiêu hóa, hệ xương và hệ sinh dục (rối loạn giới tính).

  Lúc này, các mẹ bầu sẽ được xét nghiệm máu để kiểm soát các bệnh truyền nhiễm có thể lây truyền cho thai nhi, đặc biệt là một số bệnh xã hội nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai và mụn rộp sinh dục.

Địa chỉ khám thai an toàn hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ khám thai an toàn hàng đầu tại TPHCM

  Qua những thông tin trên, chắc rằng các chị em phụ nữ đã biết được sự quan trọng trong việc khám thai, do đó mà việc tìm chọn phòng khám thai quận 2 chất lượng nhất hoặc ở các khu vực lân cận là rất đáng được quan tâm.

  Nếu còn thắc mắc hay trăn trở gì về phòng khám thai quận 2 uy tín chất lượng, các bạn vui lòng trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia của phòng khám bằng cách nhấp vào khung chat ở cuối bài này.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.