Khi nào thì cần đến phòng khám nam khoa quận 8?

  Phòng khám nam khoa quận 8 khuyên nam giới nên chủ động thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ mỗi 6 tháng/lần. Và nhanh chóng khám chữa các bệnh nam khoa ngay khi có các dấu hiệu bất thường như:

   Đau rát “cậu nhỏ” khi tiểu tiện, cảm giác buồn tiểu nhưng tiểu lắt nhắt, trong nước tiểu có lẫn mủ, máu và có mùi hôi khác thường rất đặc trưng.

   Có hiện tượng chảy mủ ở lỗ niệu đạo, mủ có mùi hôi và kèm theo các triệu chứng lâm sàng như nóng sốt, buồn nôn, mệt mỏi, v.v….

   Đau nặng vùng bụng dưới, đau vùng hông hoặc vùng xương chậu khi có hoặc không có quan hệ tình dục, hoặc đau khi xuất tinh.

   Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp.

   Bao quy đầu và quy đầu bị sưng tấy, vùng bìu bị sưng đỏ.

   Xuất tinh sớm, cương cứng dương vật không thể kiểm soát, mộng tinh và di tinh kéo dài, xuất tinh ngược dòng thường xuyên.

   Suy giảm hoặc mất hẳn ham muốn tình dục, “cậu nhỏ” mất hẳn chức năng cương cứng (liệt dương).

   Tinh trùng có hiện tượng vón cục, có màu bất thường, trong tinh dịch có lẫn máu và có mùi hôi khó chịu.

   Vùng kín bị ngứa ngáy và có xuất hiện các mụn thịt, mụn mủ khác thường, kèm theo triệu chứng nóng rát vùng da khi các mụn này bị vỡ.

  Ngoài ra, nam giới nên sớm nghĩ đến các bệnh nam khoa khi sức khỏe bị suy giảm một cách đột ngột, hoặc những người thường xuyên phải chịu áp lực trong công việc cũng sẽ dễ mắc bệnh nam khoa.

Khi nào thì nên đến phòng khám nam khoa quận 8?

Khi nào thì nên đến phòng khám nam khoa quận 8?

  Khi gặp các vấn đề bất thường như trên ở vùng kín, nam giới cần đến phòng khám nam khoa quận 8 càng sớm càng tốt.

  Lợi ích của việc kịp thời phát hiện bệnh là giúp cho phương pháp điều trị được đơn giản hóa, hiệu quả trị liệu cao, hạ thấp tối đa những tổn thương do bệnh, giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe cũng như chức năng sinh dục, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí chữa trị.

Phòng khám nam khoa quận 8 khám chữa những bệnh nam khoa nào?

  Các bệnh nam khoa hiện nay có biến chứng ngày càng trầm trọng, mà nguyên nhân là do việc lơ là xem nhẹ các vấn đề ở vùng kín của nam giới. Cho nên việc thăm khám định kỳ sức khỏe sinh sản luôn được khuyến khích tại phòng khám nam khoa quận 8.

  ✤ Bệnh liên quan đến bao quy đầu và quy đầu

  Những vấn đề ở bao quy đầu và quy đầu phổ biến nhất là hiện tượng viêm nhiễm.

  Nguyên nhân gây ra là do:

  + Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày và là nguồn nuôi dưỡng của mầm bệnh.

  + Viêm nhiễm gây ra bởi bệnh lậu, sùi mào gà hoặc mụn rộp do quan hệ tình dục không che chắn an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ với gái mại dâm.

  Đối với các bạn nam nào đang có bao quy đầu dài hoặc hẹp, cần đến ngay phòng khám nam khoa quận 8 để được thực hiện cắt bỏ, nhằm loại bỏ triệt để nguyên nhân gây viêm nhiễm nam khoa.

  Khi bị viêm bao quy đầu và quy đầu, bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ viêm nhiễm mà có liệu pháp điều trị phù hợp, có thể can thiệp bằng biện pháp nội khoa (dùng thuốc), hoặc ngoại khoa (phẫu thuật).

  Tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu và quy đầu sẽ rất nhanh chóng lan sâu vào trong các cơ quan sinh dục khác như niệu đạo, ống dẫn tinh, túi tinh, tinh hoàn, tuyến tiền liệt.

  ✤ Bệnh liên quan đến tinh hoàn

  Viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, nang mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn và ung thư tinh hoàn là những căn bệnh nam khoa khá phổ biến tác động trực tiếp lên tinh hoàn.

  Tinh hoàn được xem là “xưởng sản xuất” tinh trùng, có vai trò vô cùng quan trọng trong sức khỏe sinh sản, duy trì nòi giống ở phái mạnh.

  Khi tinh hoàn gặp vấn đề, nam giới cần phải nhanh chóng đến phòng khám nam khoa quận 8 để được chẩn đoán và chữa bệnh kịp thời.

Phòng khám nam khoa quận 8 chữa trị những bệnh nào?

Phòng khám nam khoa quận 8 chữa trị những bệnh nào?

  ✤ Bệnh liên quan đến đường tiết niệu

  Bệnh ở đường tiết niệu thường gây cho nam giới cảm giác tiểu dắt, tiểu buốt, thậm chí là bí tiểu. Nguyên nhân chính có thể là do hiện tượng viêm nhiễm ngược, do bị lậu cầu khuẩn xâm nhập, do bên trong đường tiết niệu có sỏi.

  Một số bệnh liên quan đến đường tiết niệu như: viêm niệu đạo, viêm vỡ bàng quang, sỏi bàng quang, sỏi thận, v.v….

  Những bệnh liên quan đến đường tiết niệu cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam giới, thậm chí là đe dọa đến tính mạng khi mầm bệnh tấn công lên thận, hoặc nhiễm vào trong máu.

  ✤ Bệnh liên quan đến túi tinh và ống dẫn tinh

  Các bệnh thường gặp như viêm tắc ống dẫn tinh, viêm túi tinh, suy giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

  ✤ Bệnh về sinh lý nam

  Bệnh về sinh lý nam là một trong những bệnh nam khoa mà phái mạnh trong thời hiện đại hay mắc phải nhất. Cụ thể đó là hiện tượng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

  Trong xã hội ngày nay, có vô vàng lí do khiến cho nam giới rơi vào tình trạng “ra sớm” trong mỗi lần “xuất trận”. Nhưng nguyên nhân có thể kể đến là do dài hoặc hẹp bao quy đầu, hay nam giới bị thiếu hụt hormon sinh dục nam.

  Xuất tinh sớm gây ra không ít rắc rối khi làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng của các quý ông, hơn nữa còn biến chứng dẫn đến bệnh liệt dương, làm cho nam giới mất hẳn ham muốn tình dục.

  Do đó, nam giới không nên xem thường các bệnh về sinh lý, khi có bất kì một triệu chứng nào cũng nên nhanh chóng đến điều trị tại phòng khám nam khoa quận 8 uy tín nhất.

Phòng khám nam khoa quận 8 nào uy tín chất lượng nhất?

Phòng khám nam khoa quận 8 uy tín nhất

Khám chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng nhất tại đa khoa Đại Đông

  Quận 8 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, dân số khá cao nhưng các cơ sở y tế vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân, đặc biệt là lĩnh vực chuyên về nam khoa.

  Một trong những địa chỉ khám chữa nam khoa tốt nhất cho người dân đang sinh sống tại địa bàn quận 8, cũng như những quận huyện khác tại TPHCM là phòng khám đa khoa Đại Đông.

  Đây là địa chỉ khám chữa y tế với chất lượng phục vụ nổi bật như:

  ✚ Phụ trách khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ nam giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.

  ✚ Được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và dụng cụ y tế chuyên dụng.

  ✚ Phòng khám sạch sẽ, thông thoáng đủ tiện nghi.

  ✚ Mọi thủ tục đều đơn giản, được giải quyết nhanh chóng và bảo mật thông tin.

  ✚ Tất cả chi phí được niêm yết và công khai rõ ràng.

  Khi có bất kì nhu cầu nào về chữa trị bệnh nam khoa, khám sức khỏe định kỳ, nhu cầu cắt bao quy đầu, hay phẫu thuật chỉnh hình “cậu nhỏ” thì các bạn nam có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Đại Đông để được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo nhất.

  Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm những vấn đề xoay quanh phòng khám nam khoa quận 8. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu khám chữa bệnh, các bạn cứ liên hệ với các chuyên gia của phòng khám qua bảng chat tư vấn ngay bên dưới.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.