Lợi ích khi khám chữa tại phòng khám nam khoa quận 12

  Phòng khám nam khoa quận 12 đem đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng dành cho nam giới sinh sống tại địa bàn và trên khu vực. Cũng theo các chuyên gia tại đây, việc thăm khám định kỳ và kịp thời phát hiện bệnh đem đến lợi ích không tưởng cho cánh mày râu. Cụ thể:

   Nếu có mắc bệnh sẽ được phát hiện kịp thời ở giai đoạn sớm nhất và giúp tăng hiệu quả điều trị.

   Khi thăm khám nam khoa tại phòng khám nam khoa quận 12, nam giới được thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh nam khoa, gây yếu sinh lý, gây vô sinh.

   Nam giới sẽ nhận được lời khuyên từ chuyên gia về cách phòng ngừa bệnh, hướng dẫn hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà giúp cho bệnh tật mau chóng được đẩy lùi.

   Tầm soát các bệnh ung thư như ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, ung thư tiền liệt tuyến.

   Kịp thời ngăn chặn các bệnh xã hội và hạ thấp nguy cơ lây nhiễm sang người bạn tình. Bởi virus gây bệnh sùi mào gà có liên quan đến bệnh ung thư cổ tử cung, là căn bệnh đe dọa hàng đầu đến tính mạng của các chị em phụ nữ.

Lợi ích khi thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 12

Lợi ích khi thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 12

  Cụ thể, thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 12, nam giới sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát như:

  ➥ Kiểm tra sức khỏe bên ngoài bộ phận sinh dục: nhằm nhận biết cấu tạo, hình dạng bất thường của dương vật, tinh hoàn nếu có.

  Bên cạnh đó, khám bên ngoài bộ phận sinh dục giúp sớm nhận biết các dấu hiệu đặc trưng của bệnh xã hội, điển hình là sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.

  Đặc biệt, bước này giúp phát hiện căn bệnh suy giãn tĩnh mạch thừng tinh sớm nhất, vì nó có biểu hiện khá rõ ràng và có thể nhận ra bằng mắt thường.

  ➥ Kiểm tra và phân tích tính chất của tinh trùng và tinh dịch: nhằm đánh giá chất lượng và mật độ của tinh trùng, từ đó đánh giá khả năng sinh sản của nam giới và có biện pháp can thiệp kịp thời để tránh dẫn đến bệnh vô sinh.

  ➥ Khảo sát kháng thể kháng tinh trùng: nhằm kịp thời xử lý nguyên nhân gây vô sinh là do kháng thể bên trong cơ thể, vấn đề này chỉ gặp ở một số ít trường hợp.

  ➥ Đánh giá lượng hormon: Testosterone là hormon quan trọng ở nam giới mang tính điều khiển các hoạt động sinh dục và sinh lý của phái mạnh.

  Tuy nhiên, hàm lượng hormon này có thể bị sụt giảm trong một khoảng thời gian nhất định mà nguyên nhân có thể là do tuổi tác, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thường dùng các chất kích thích hoặc môi trường làm việc tiếp xúc với hóa chất độc hại.

  ➥ Kiểm tra tính di truyền.

Khi nào thì đến phòng khám nam khoa quận 12?

Khi nào thì đến thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 12

Khi nào thì đến thăm khám tại phòng khám nam khoa quận 12

  Bệnh nam khoa nói chung đều là những căn bệnh có ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục, kể cả trong sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh. Bệnh thường diễn biến ngầm và để lại hậu quả nghiêm trọng, do đó nam giới cần chủ động trong việc thăm khám sức khỏe định kì, đặc biệt là sớm đến phòng khám nam khoa quận 12 khi gặp phải các dấu hiệu bất thường ở vùng kín như:

   Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, có triệu chứng ngứa ngáy ở dương vật, hoặc vùng bìu. Cảm giác ngứa kéo dài và không có hiện tượng thuyên giảm.

   Đau rát dương vật, hoặc sưng đau tinh hoàn khi quan hệ tình dục.

   Đau nặng vùng bụng dưới, vùng hông, vùng chậu hoặc ở bìu, kèm theo các hạch phụ cận bị sưng đỏ.

   Hiện tượng xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần, bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục hoặc mất hẳn khả năng cương cứng dương vật.

   Tinh dịch và tinh trùng có màu bất thường, có lẫn mủ, máu và có mùi hôi.

   Hiện tượng mộng tinh lặp lại nhiều lần, vượt quá 2 lần/tuần ở nam giới trưởng thành.

   Xuất hiện các vết bệnh điển hình của bệnh xã hội như giang mai, lậu (sinh mủ ở niệu đạo), sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

   Luôn trong cảm giác buồn tiểu nhưng lại tiểu dắt, kèm theo cảm giác đau buốt, hoặc thậm chí là bí tiểu.

   Cơ thể mệt mỏi, tăng hoặc sút cân bất thường.

Đâu là phòng khám nam khoa quận 12 uy tín nhất?

Phòng khám nam khoa quận 12 uy tín nhất

Khám chữa bệnh nam khoa uy tín nhất tại đa khoa Đại Đông

  Tại quận 12 nói riêng và các khu vực trên địa bàn TPHCM nói chung, phòng khám đa khoa Đại Đông được đánh giá là phòng khám nam khoa uy tín nhất, trong nhiều năm qua nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông.

  Với những ưu điểm nổi bật trong khám chữa bệnh nam khoa như:

  ✚ Thái độ của các nhân viên y tế luôn hòa nhã, ân cần và tư vấn tận tình cho người bệnh.

  ✚ Phòng khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

  ✚ Trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tối đa trong công tác khám chữa bệnh và khám chữa theo yêu cầu.

  ✚ Quy tụ đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, có kinh nghiệm hành nghề lâu năm.

  ✚ Quy trình khám chữa và các thủ tục được giải quyết nhanh chóng, khoa học, tiết kiệm thời gian.

  ✚ Chi phí khám chữa được công khai và niêm yết theo qui định của Sở y tế.

  Trên đây là những thông tin về phòng khám nam khoa quận 12 uy tín nhất, nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào vui lòng cùng trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên dưới bài viết này.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.