Tư vấn
 

Những căn bệnh thường gặp ở tinh hoàn nam giới cần biết

Đau tinh hoàn: Đây là hiện tượng đau một hoặc cả hai bên tinh hoàn do va chạm, chấn thương từ bên ngoài.

Viêm tinh hoàn: Nam giới bị quai bị sẽ gây đau tinh hoàn. Biểu hiện của bệnh là tinh hoàn sưng, nặng bìu, đau khi giao hợp đi tiểu, tiểu kèm máu hoặc mủ, xuất tinh lẫn máu. Bệnh để lâu sẽ biến chứng thành viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết liệt,.. làm giảm chất lượng tinh trùng.

Viêm mào tinh hoàn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Viêm mào tinh hoàn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Viêm mào tinh hoàn: Bệnh cũng làm đau tức tinh hoàn, kèm theo sốt, buồn nôn, đau háng hoặc bộ phận sinh dục,…Viêm mào tinh hoàn cần điều trị sớm nếu không sẽ làm nghẽn ống dẫn tinh, nặng nhất là hoạt tử tinh hoàn.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: Bệnh là nguyên nhân chính gây vô sinh ở nam giới. Khi mắc bệnh, vùng bìu bẹn căng tức, thấy đau khi đứng và ngồi. Khi tĩnh mạch giãn lớn sẽ thấy rõ khối phồng ở góc trên bìu

Xoắn tinh hoàn: Tức là tinh hoàn không còn cố định vào bìu và xoay chuyển làm các thừng tinh bị xoắn lại, khiến máu không lưu thông được để nuôi tinh hoàn. Triệu chứng điển hình là tinh hoàn đau đột ngột, mất phản xạ cơ bìu, bên tinh hoàn bị xoắn cao hơn bên còn lại, buồn nôn, nhiệt độ cơ thể tăng cao,..

Ung thư tinh hoàn: Bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng các triệu chứng thường không rõ ràng nên rất khó phát hiện bệnh nếu không đi khám.

Khuyến cáo, đa số các bệnh về tinh hoàn thường có triệu chứng khá tương đồng nên nam giới cần đi thăm khám nam khoa để bác sĩ chuẩn đoán bệnh, từ đó tư vấn phương pháp xử lý kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý chữa tại nhà.

Đi khám bệnh liên quan đến tinh hoàn ở đâu?

Các bệnh liên quan đến tinh hoàn ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản nếu không được điều trị sớm. Vì vậy, khi có bất kỳ bất thường nào hãy đi khám ngay để được xử lý kịp thời.

Hiện nay không có nhiều cơ sở chuyên thăm khám nam khoa uy tín, do đó các quý ông có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Đại Đông địa chỉ nam khoa uy tín cho mọi nam giới

Đại Đông địa chỉ nam khoa uy tín cho mọi nam giới

Là cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên thăm khám nam khoa

Sở hữu hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại phục vụ mọi nhu cầu khám và chữa bệnh nam khoa từ nhẹ đến nặng, đảm bảo kết quả chuẩn xác, nhanh chóng.

Áp dụng nhiều phương pháp mới, tiên tiến để giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, bảo toàn chức năng tự nhiên cho tinh hoàn.

Chi phí luôn được niêm yết công khai và thông báo trước bệnh nhân.

Thời gian khám bệnh tất cả các ngày trong tuần, kéo dài đến 20h hàng ngày

Có thể đặt lịch hẹn trước và không cần phải bấm số chờ đợi. Khám nhanh, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là bài viết chia sẻ về “Những căn bệnh thường gặp ở tinh hoàn” khá chi tiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh nam khoa hãy truy cập vào bảng chat bên dưới hoặc gọi số Hotline (028) 3592 1666 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tư vấn
 

https://www.xarxatecla.cat/web/phongkhamtphcm/home http://www.hospitalgermanstrias.cat/web/phongkhamtphcm/home https://dovepranzo.edenred.it/web/phongkhamtphcm/home http://property-report.com/web/phongkhamtphcm/home http://www.sarsinaturismo.it/web/phongkhamtphcm/home https://innovation.cccb.org/web/phongkhamhcm/home   https://kozbeszerzes-dev2.nkoh.gov.hu/web/phongkham.tphcm1/home http://portales.interjet.com.mx/web/phongkhamtphcm/home   https://www.cimetierenotredamedesneiges.ca/en/web/phongkhamtphcm/home
https://www.xarxatecla.cat/web/phongkhamhcm/home http://www.hospitalgermanstrias.cat/web/phongkhamhcm/home https://dovepranzo.edenred.it/web/phongkhamhcm/home http://property-report.com/web/phongkhamhcm/home http://www.sarsinaturismo.it/web/phongkhamhcm/home https://innovation.cccb.org/web/khamhcm/home          
                     
https://www.xarxatecla.cat/web/dakhoahcm/home http://www.hospitalgermanstrias.cat/web/dakhoahcm/home https://dovepranzo.edenred.it/web/dakhoahcm/home http://property-report.com/web/dakhoahcm/home http://www.sarsinaturismo.it/web/dakhoahcm/home https://innovation.cccb.org/web/dakhoahcm/home          
https://www.xarxatecla.cat/web/pkdkhcm/home http://www.hospitalgermanstrias.cat/web/pkdkhcm/home https://dovepranzo.edenred.it/web/pkdkhcm/home http://property-report.com/web/pkdkhcm/home   https://innovation.cccb.org/web/pkdkhcm/home http://opr.provincia.caserta.it/web/pkdkhcm/home       https://www.cimetierenotredamedesneiges.ca/en/web/pkdkhcm/home
https://www.xarxatecla.cat/web/pkdakhoatphcm/home   https://dovepranzo.edenred.it/web/pkdakhoatphcm/home http://property-report.com/web/pkdakhoatphcm/home http://www.sarsinaturismo.it/web/pkdakhoatphcm/home https://innovation.cccb.org/web/pkdakhoatphcm/home http://opr.provincia.caserta.it/web/pkdakhoatphcm/home      
Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.