Tư vấn

Ngứa vùng kín và đau bụng dưới là triệu chứng bệnh gì?

Ngứa vùng kín và đau bụng dưới được các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông phân tích là dấu hiệu của một trong các bệnh sau:

- Viêm nhiễm phụ khoa: Do nhiễm tạp khuẩn, nhiễm nấm Candida, trùng roi Trichomonas và một số ký sinh trùng khác nên gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm buồng trứng,…

Ngứa âm đạo kèm đau bụng dưới có thể là dấu hiệu của bệnh xã hội

Ngứa âm đạo kèm đau bụng dưới có thể là dấu hiệu của bệnh xã hội

- Bệnh xã hội: Vi rút, vi khuẩn của các bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… khi lây truyền qua đường tình dục có khả năng gây bội nhiễm và phát sinh bệnh lý ở cơ quan sinh dục nữ.

- Đau bụng kinh thực thể: Là bệnh xảy ra ở phụ nữ ở độ tuổi sinh sản, có chu kỳ kinh nguyệt ổn định nhưng đau bụng dưới do co thắt khi hành kinh do lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung,…

Như vậy ngứa vùng kín và đau bụng dưới là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Phụ nữ khi mắc bệnh không chỉ em cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng tình dục và khả năng sinh sản sau này.

Vì vậy, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông khuyên phụ nữ khi ngứa vùng kín và đau bụng dưới thì nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán và sớm có biện pháp điều trị thích hợp.

Điều trị ngứa vùng kín và đau bụng dưới cho phụ nữ ở đâu?

Khi bị ngứa vùng kín và đau bụng dưới thường thì chị em rất ngại ngùng khi đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh để điều trị. Nên nhiều phòng khám, bệnh viện đã thực hiện chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng, nhưng vẫn còn số ít các cơ sở thực hiện.

Trong đó, có Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông thấu hiểu được tình cảnh bị bệnh nhưng rất khó nói và mong muốn 1 địa chỉ khám chứa bệnh kín  đáo và hiệu quả cho chị em nên Phòng Khám đã thực hiện một sứ mệnh. Đó là sứ  mệnh bảo vệ sức khỏe sinh lý, sinh sản, giải quyết các vấn đề phụ khoa cho chị em phụ nữ một cách an toàn và bảo mật. Đến với phòng khám bạn sẽ được đảm bảo và nhận các quyền lợi như:

Đại Đông là cơ sở y tế uy tín để chị em đến khám và chữa bệnh

Đại Đông là cơ sở y tế uy tín để chị em đến khám và chữa bệnh

Phòng khám uy tín: Phòng khám được thành lạp từ lâu có chuyên khoa khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội được đánh giá cao và theocác tiêu chuẩn của Sở Y tế. Điều này ghị em hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi thăm khám tại đây về tính hợp pháp.

✜ Phòng khám chất lượng: Điều kiện quyết định 1 cơ sở cho bệnh nhân lựa chọn là phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức và dày dạn kinh nghiệm trong nghề. Tiếp theo đó là phòng khám phải được trang bị thiết bị y tế hiện đại, xây dựng phòng/ khu chức năng đạt chuẩn và đảm bảo vô trùng nhằm luôn cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho người bệnh.

Phòng khám chuyên nghiệp: Tính chuyên nghiệp của phòng khám được thể hiện ở quy trình thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo để phục vụ tận tình, chi phí hợp lý và được công khia, minh bạch.

Phòng khám bảo mật: Phòng khám luôn đảm bảo các thông tin cá nhân đều được bảo mật theo quy định.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc ngứa vùng kín và đau bụng dưới ở phụ nữ là triệu chứng bệnh gì. Mong rằng những chia sẻ của Phòng khám Đa Khoa Địa Đông sẽ  giúp chị em nắm bắt được những kiến thưc quan trọng và tìm cho mình được địa chỉ uy tín để được điều trị hiệu quả.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.