Tư vấn

Nguyên nhân gây ngứa vùng kín ở nam giới

Ngứa vùng kín vừa ảnh hưởng đến vấn đề quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, ngứa vùng kín ở nam giới có nhiều nguyên nhân như:

☛ Viêm nang lông: Viêm nang lông vùng kín ở nam giới thường bị ngứa có các triệu chứng như ngứa, nổi mụn nước, mẩn đỏ và có thể xảy ra mọi vùng da có lông trên cơ thể.

Do nấm: Vi khuẩn Candida lây niễm qua đường tình dục không an toàn, vệ inh không sạch sẽ,... mất cân bằng khiến nấm vùng kín ở nam có điều kiện sẽ phát triển và gây ra ngứa. Nếu để bệnh kéo dài sẽ ngứa ngáy và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Ngứa vùng kín có thể do rận lông mu

Ngứa vùng kín có thể do rận lông mu

 Do rận mu: Rận mu là một loại rận sống ký sinh hút máu, chúng sinh sản ở vùng lông của vùng kín để lại vết đỏ, gây ngứa rất khó chịu và còn sưng đau.

Do viêm da tiếp xúc: Khi sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp, dị ứng với các hóa chất gây ra viêm da tiếp xúc, bệnh không biểu hiện ngay ở những lần đầu, nhưng sau một thời gian sẽ kích ứng gây ngứa vùng kín.

Cách chữa trị hiệu quả ngứa vùng kín ở nam giới

Để chữa trị ngứa vùng kín ở nam giới hiệu quả cần xem xét biểu hiện ngứa như thế nào, nguyên nhân ngứa là gì bằng cách đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp.

Đối với trường hợp ngứa vùng kín do bị viêm nhiễm thì bác sĩ có thể kê đơn thuốc bôi ngoài da. Người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về bôi vì không có kiến thức chuyên môn sẽ làm cho tình trạng ngứa nặng hơn và gây ra những biến chứng khác nguy hiểm hơn.

Nên đi khám để được bác sĩ có chuyên môn thăm khám và giúp chữa bệnh hiệu quả

Nên đi khám để được bác sĩ có chuyên môn thăm khám và giúp chữa bệnh hiệu quả

- Trường hợp ngứa do nấm, rận thì phải có lối sống tình duch lành mạnh và vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không mặc đồ quá gò bó hay dùng xà bông hay chất tẩy rửa diệt khuẩn vùng kín.

- Khi có dấu hiệu bị ngứa ở vùng kín thì việc đầu tiên cần làm là tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý để cóphương pháp điều trị thích hợp nhất.

Điều trị ngứa vùng kín tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Hiện nay tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ uy tín hàng đầu cho nam giới lựa chọn điều trị các bệnh nam khoa. Phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp hiện đại trong điều trị ngứa vùng kín cho nam giới mang lại hiệu quả cao cho hàng ngàn bệnh nhân.

Nhờ trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến và sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tình trong suốt quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân mà từ đó Phòng khám luôn nhận được  tin tưởng, lựa chọn tìm đến của người bệnh.

Đại Đông có đủ nguồn nhân lực giỏi để giúp điều trị các bệnh nam khoa đạt kết quả cao

Đại Đông có đủ nguồn nhân lực giỏi để giúp điều trị các bệnh nam khoa đạt kết quả cao

Đồng thời, Phòng khám có sự rõ ràng, minh bạch trong việc công khai mọi chi phí để người bệnh được tham khảo. Mọi quy trình khám và các thủ tục đều khoa học giúp người bệnh an tâm khám chữa bệnh mà tiết kiện được thời gian, không ảnh hưởng đến công việc hay học tập.

Để người bệnh tiện lợi hơn trong việc điều trị bệnh hoặc có tâm lý e ngại nhưng vẫn được hỗ trợ tốt, Phòng khám có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí bởi các chuyên gia đầu ngành giúp người bệnh được giải đáp mọi thắc mắc.

Qua hệ thống, bệnh nhân có thể được tư vấn và đặt hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian, chi phí nhận thêm nhiều ưu đãi từ Phòng khám.

Trên đây là nội dung giải đáp thắc mắc ngứa vùng kín ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả. Nếu bạn còn có thắc mắc nào khác hãy để các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tư vấn tận tình cho bạn.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.