Tư vấn

Lỗ tiểu bị sưng và chảy mủ là bệnh gì?

Niệu đạo là một bộ phận của hệ tiết niệu ở nam giới, có cấu tạo là một ống dài nối liền bàng quang ra lỗ tiểu để mang nước tiểu ra ngoài. Đồng thời, thực hiện chức năng dẫn tinh khi cậu nhỏ xuất tinh. Như vậy khi bộ phận này chảy mủ hay bị sưng thì chắc chắc là dấu hiệu bất thường của cơ thể, báo hiệu một số bệnh sau:

Bệnh lậu:

Chảy mủ lỗ tiểu là biểu hiện điển hình hay thấy ở những người mắc bệnh lậu do lậu cầu khuẩn gây nên. Bệnh được chia thành hai giai đoạn là lậu cấp tính và lậu mãn tính.

Niệu đạo sưng, chảy mủ có thể bểu hiện bệnh lậu

Lậu giai đoạn cấp tính thường chỉ bị đau, ngứa ở lỗ sáo, lỗ sáo sưng, tấy đỏ nhẹ. Ngoài ra còn đi kèm niêm mạc niệu đạo chảy dịch nhầy hoặc mủ có màu vàng xanh.

Lậu bước vào thời kỳ mãn tính biến chứng nặng nề, khoa chữa và dễ tái phát. Ở thời điểm này lượng mủ xuất hiện ở niệu đạo nhiều hơn, đặc giống như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo nhất là trong buổi sáng.

Bệnh viêm niệu đạo:

Viêm niệu đạo là căn bệnh do các loại vi khuẩn gây hại tạo nên. Khi mắc bệnh nam giới sẽ luôn có cảm giác mắc tiểu, muốn đi nhiều lần, tiểu buốt, rắt. Đồng thời, xuất hiện hiện tượng chảy dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, nhiều khi kèm cả máu. Vào buổi sáng chất nhầy mủ này sẽ ra nhiều hơn. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau, ngứa ở đầu lỗ tiểu, nóng rát khi quan hệ.

Ảnh hưởng nghiêm trọng khi lỗ tiểu bị sưng và chảy mủ?

Viêm niệu đạo hay bệnh lậu nếu không chữa khỏi sớm sẽ ngày càng nặng và có nhiều biến chứng nguy hại như:

Ảnh hướng trực tiếp đến với sức khỏe người bệnh, gây khó chịu, cản trở cuộc sống sinh hoạt thường ngày

Gieo tâm lý hoang mang, tự tin đối với những người xunh quanh

 Nguy cơ lây lan cho những người xunh quanh

Lỗ tiểu bất thường gây ảnh hướng rất lớn đến sức khỏe, đời sống của nam giới

Đời sống tình dục giảm sút do bộ phận sinh dục bị đau, sưng và có dịch nhầy

Ảnh hướng trực tiếp đến bộ phận sinh dục gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí còn biến chứng sang các bộ phận khác gây tử vong.

 ➠  ➠ Vì vậy, để biết chính xác tình trạng bệnh khi có hiện tượng niệu đạo sưng, chảy mủ nam giới nên đi khám và điều trị sớm tại cơ sở y tế uy tín.

Nên điều trị lỗ tiểu bị sưng và chảy mủ ở đâu để đảm bảo an toàn, hiệu quả?

Hội tụ đầy đủ tiêu chí yếu tố của một cở sở y tế chất lượng, uy tín Phòng khám Đa Khoa Đại Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ khám chữa các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,….tin cậy đường rất nhiều người lựa chọn.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang: Dù có quy mô là phòng khám nhưng cơ sở y tế Đại Đông rất rộng rãi, khang trang với thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa có tiếng đã từng công các tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,…

Đại Đông quy tụ đội ngũ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm 

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Đức,… để thực hiện khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh liên quan đến lỗ tiểu bị sưng và chảy mủ, đảm bảo an toàn, hiệu quả, chữa dứt điểm.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản: Điểm cộng tại Đại Đông là giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh nhờ thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.

 Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Ngoài làm giờ hành chính, phòng khám còn hoạt động cả các ngày nghỉ, ngày lễ.

 Chi phí công khai: Viện phí được tính theo đúng quy định, công bố trước để bệnh nhân tiện theo dõi

Vậy còn phân vân gì nữa? Hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được khám chữa bệnh tốt nhất.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.