Tư vấn
 

Chứng liệt dương ở nam giới là gì?

Liệt dương (còn gọi là chứng bất lực) là hiện tượng rối loạn khả năng cương dương của nam giới. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhất là những người trong độ tuổi trưởng thành và trung niên.

Chứng liệt dương ở nam giới là gì?

Chứng liệt dương ở nam giới là gì?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do nam giới thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, di chứng sau phẫu thuật về các bộ phận liên quan; thủ dâm quá nhiều, tác dụng phụ của thuốc hoặc cũng có thể do sử dụng quá nhiều chất kích thích hay chế độ ăn uống không hợp lý…

  • Nam giới có thể nhận biết mình có mắc chứng liệt dương hay không thông qua các biểu hiện sau:

+ Khi quan hệ tình dục phải mất nhiều thời gian và cố gắng lắm thì dương vật mới có thể cương dương được, đôi khi cần đến sự kích thích trực tiếp.

+ Mặc dù có thể cương cứng nhưng không duy trì được lâu, nhiều trường hợp chỉ mới bắt đầu được vài phút đã “ỉu xìu”.

+ Sau khi đạt được khoái cảm trong lần đầu cố gắng thì những lần sau rất khó để thực hiện lại được.

+ Nếu quan sát sẽ thấy kích thước dương vật nhỏ bất thường, hai bên tinh hoàn không đều.

+ Những trường hợp rõ rệt nhất là dương vật mất luôn khả năng cương cứng khiến nam giới không thể quan hệ được nên giảm dần ham muốn với bạn tình.

+ Một số có thể cương dương nhưng không mang lại cảm giác thoải mái, khoái cảm cực độ, nhanh xuất tinh,…

Như đã nói, liệt dương ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh lý, đời sống tình dục của cánh mày râu. Tuy nhiên, các quý ông cũng đừng nên quá lo lắng, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục. Điều cần làm là nên tìm đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.

Cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả mà nam giới nên biết

Là một trong những cơ sở chuyên về nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, việc điều trị bệnh liệt dương cần phải tìm ra được chính xác nguyên nhân. Sau khi biết được nguyên căn của chứng bệnh, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị bệnh liệt dương tại phòng khám Đại Đông

Điều trị bệnh liệt dương tại phòng khám Đại Đông

- Điều trị bằng giải pháp hỗ trợ tâm lý: Đây là một trong những việc làm rất quan trọng. Theo đó, nam giới cần giữ tâm lý ổn định, bớt căng thẳng, lo lắng, tránh những áp lực tâm lý không cần thiết khiến bệnh nặng hơn.

- Điều trị bằng thuốc: Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa liệt dương, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài cuộc yêu, chống xuất tinh sớm và đạt được khoái cảm khi quan hệ. Nhưng việc dùng thuốc nào, liều lượng ra sao nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

- Điều trị bằng cách xây dựng lối sống khoa học: Để khắc phục tình trạng này, cánh mày râu nên thực hiện các bài tập để tăng cường tính déo dai cho cơ thể, giúp máu dễ dàng lưu thông đến dương vật. Uống nhiều nước mỗi ngày, ăn uống và kiêng cử hợp lý (như tránh các chất cay nóng, chất kích thích,…).

Ngoài ra, cánh mày râu cũng nên chú ý không thức quá khuya, từ bỏ thói quen thủ dâm,… để cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chứng liệt dương cũng như cách điều trị hiệu quả, cánh mày râu có thể tham khảo để có cách đối phó khi gặp phải. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm, nhấp vào bảng hướng dẫn để được các bác sĩ Phòng Khám Đại Đông tư vấn.

 

Tư vấn
 

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.