Tư vấn

Bệnh viêm phần phụ là gì ?

Phần phụ là các bộ phận quan trọng trong cơ thể nữ giới có chức năng bảo vệ sức khỏe và làm trong thiên chức làm mẹ của chị em. Khi phần phụ bị viêm nhiễm làm tổn thương vòi trứng, buồng trứng. Nguyên nhân do vi khuẩn gây ra như: Song cầu lậu khuẩn, ký sinh trùng, nấm liên cầu, tụ cầu,...

Nếu để tình trạng viêm phần phụ kéo dài sẽ có nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và khó chịu trong sinh hoạt, đặc biệt có thể dẫn đến ung thư, thai ngoài tử cung, vô sinh.

Triệu chứng bệnh viêm phần phụ như thế nào?

Bệnh viêm phần phụ có các triệu chứng để nhận biết sau:

  Đau bụng: Khi có các ổ viêm nhiễm, chị em sẽ thấy đau bụng, nhất là vùng dưới, khi quan hệ tình dục sẽ càng đau hơn. Hông đau mỏi ngay cả khi chưa có chu kỳ kinh nguyệt.

Chóng mặt: Sức đề kháng yếu dần đi khiến bạn chóng mặt, buồn nôn

Nếu thường xuyên bị chóng mặt, buồn ói thì có thể là dấu hiệu bạn bị viêm phần phụ

Nếu thường xuyên bị chóng mặt, buồn ói thì có thể là dấu hiệu bạn bị viêm phần phụ

Dịch âm đạo bất thường: Khí hư ra nhiều bất thường và có mùi hôi

Rối loạn kinh nguyệt: Các bộ phận sinh sản của nữ giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng kéo theo kinh nguyệt bị rối loạn.

Viêm phần phụ không nguy hiểm khi được điều trị sớm

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, viêm phần phụ sẽ không nguy hiểm nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Một trong những biến chứng ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của bệnh viêm phần phụ là thai ngoài tử cung. Do đó, khi điều trị viêm phần phụ, chị em sẽ được khám sức khỏe tổng quát, xác định nguyên nhân và mức độ bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Việc khám chữa viem phần phụ sớm sẽ giúp chị em nhận biết cấp độ bệnh, các bệnh lý phụ khoa khác, ngăn chặn bệnh phát triển. Do đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, chị em nên đi khám ngay khi nghi ngờ dấu hiệu bệnh để điều trị khỏi và nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em.

Khám chữa viêm phần phụ ở đâu uy tín tại TPHCM

Khám chữa viêm phần phụ ở đâu uy tín tại TPHCM là thắc mắc của nhiều người. Việc tìm được địa chỉ uy tín là điều không dề dàng tại TPHCM vì đây là thành phố có nhiều nơi quảng cáo điều trị bệnh phụ khoa, viêm phần phụ.

Do đó, để tìm được địa chỉ uy tín, chị em có thể dựa vào các yếu tố như;

Có chuyên khoa sản: Việc có chuyên khoa sản giúp bạn được điều trị mang tính chuyên sâu

Đi lại thuận tiện: Việc tìm địa chỉ y tế gần nhà, gần nơi làm việc sẽ giúp bạn thuận tiện hơn

Cơ sở y tế tốt sẽ có đội ngũ bác sĩ và thiết bị y khoa đẩy đủ để khám chữa bệnh hiệu quả

Cơ sở y tế tốt sẽ có đội ngũ bác sĩ và thiết bị y khoa đẩy đủ để khám chữa bệnh hiệu quả

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ giỏi là mấu chốt vấn đề, các bệnh được điều trị khỏi do chỉ định và phá đồ điều trị của bác sĩ.

✔ Trang thiết bị y tế hiện đại: Điều này giúp người bệnh được tiếp cận phương pháp điều trị tiên tiến là tăng cơ hội điều trị thành công.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông - địa chỉ điều trị bệnh viêm phần phụ tốt nhất

Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giỏi chuyên môn và tận tình, hết lòng với bệnh nhân, tạo tâm lý thoải mái và an tâm khi khám chữa bệnh.

Cơ sở y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, phòng ốc vô trùng đúng quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và chi phí rõ ràng, được niêm yết công khai giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị và thời gian khám chữa bệnh được tốt nhất.

Đại Đông là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng

Đại Đông là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin được các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông chia sẻ về vấn đề khám chữa phần phụ ở đâu uy tín tại TPHCM. Với những thông tin này, hy vọng, bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình 1 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.