Tư vấn

Dương vật nổi mụn thịt là bệnh gì?

Với những trường hợp nam giới mọc mụn thịt bất thường ở dương vật thì rất có thể là họ đang mắc những bệnh lý nguy hiểm sau:

Mụn rộp sinh dục

Căn bệnh này cũng có biểu hiện là mụn lạ mọc ở dương vật, bao quy đầu, háng, bẹn,…ban đầu thường hơi tấy đỏ nhẹ, nhỏ li ti sau to dần và liên kết thành mảng, bên trong có mủ rồi vỡ ra gây lở loét. Mụn sinh dục sẽ biến chứng nguy hiểm, khó hỗ trợ chữa trị nếu bệnh nặng, vì dễ lây lan, tái phát.

☕ Sùi mào gà

Các chuyên gia cho biết, mụn thịt mọc ở dương vật có nguy cơ cao là nam giới mắc bệnh xã hội sùi mào gà. Thời gian đầu, bệnh chỉ có nốt sùi nhỏ không đau, không ngứa, về sau khi phát triển lên gây đau nhức dữ dội, ngứa dai dẳng. Khi bùng phát, các nốt sùi này liên kết thành mảng như mào gà hay hoa súp mơ, màu đỏ nâu hoặc hồng,…. ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng,… làm bề mặt da sần lên, mẩn đỏ, dễ chảy dịch mủ khi có tác động nhe. Bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cả tính mạng người bệnh nếu không được điều trị sớm và đúng cách.

Mụn thịt ở dương vật nguy cơ cao là mắc bệnh xã hội sùi mào gà

☕ Viêm, nấm bao quy đầu

Mụn thịt nổi ở dương vật cũng có thể là triệu chứng của bệnh viêm, nấm ký sinh gây ra. Mụn này thường có hơi đỏ, sờ vào có cảm giác đau rát, nóng buốt khó chịu, sau đó một thời gian lở loét, chảy máu.

☕ Nhiễm khuẩn dương vật

Mụn thịt cũng có thể không phải là bệnh lý nguy hiểm nào mà là do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc do các yếu tố khách quan nào đó.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết mụn thịt ở dương vật nghi ngờ lớn nhất là bệnh sùi mào gà – bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó, để có kết luận chính xác nhất, phái mạnh hãy đi khám tại các cơ sở chuyên khoa uy tín có thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ để được hỗ trợ.

Cách chữa trị mụn thịt ở dương vật như thế nào?

Như đã chia sẻ ở trên, mụn thịt ở dương vật do nhiều nguyên nhân gây nên và đều là những bệnh lý không tốt. Chính vì vậy để có cách điều trị hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và dứt điểm thì phải nắm bắt chính xác bệnh nhờ vào thiết bị y khoa hiện đại. Từ đó, bác sĩ mới tư vấn phác độ chữa trị đúng đắn nhất.

■  Các phương pháp chẩn đoán bệnh:

+ Kiểm tra lâm sàng.

+ Xét nghiệm mẫu vật trực tiếp.

+ Tổng phân tích máu kiểm tra.

Khi bị mụn thịt ở dương vật nên đi khám ngay để có biện pháp xử lý kịp thời

Cách chữa mụn thịt nổi ở dương vật:

◆  Dùng thuốc: Với trường hợp bệnh nhẹ, viêm nhiễm thông thường thì bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị tưng ứng với căn bệnh và tình trạng bệnh.

◆  Điều trị ngoại khoa: Trong trường hợp mụn nổi ở dương vật do sùi mào gà, mụn rộp sinh dục ở giai đoạn nặng sẽ được hỗ trợ điều trị nội khoa kết hợp với các phương pháp hiện đại như ALA – PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT,…ít xâm lấn, giúp tiêu diệt tận gốc vi rút gây bệnh, đồng thời ngăn ngừa chúng tái phát trở lại.

Ngoài việc thăm khám, điều trị kiên trì theo chỉ dẫn của bác sĩ bệnh nhân cần lưu ý đến chế độ sinh hoạt, vệ sinh dương vật sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục để bảo vệ bạn tình và trách gây tổn thương bộ phận sinh dục.

➽ ➽ Để điều trị mụn thịt ở dương vật nói riêng hay các bệnh nam khoa, bệnh xã hội hiệu quả, nam giới có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Đây là một trong những cơ sở y tế đã được cấp phép, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, thâm niên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hứa hẹn sẽ giúp bệnh nhân chữa khỏi bệnh hiệu quả.

Đại Đông đang là cơ sở y tế khám nam khoa, bệnh xã hội danh tiếng được nhiều người tin tưởng

Đến chúng tôi, nam giới có thể an tâm với mức chi phí thăm khám, chữa bệnh vì mọi khoản thu đều niêm yết theo đúng giá của Sở Y tế. Đặc biệt, chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám đã được người bệnh công nhận và tin tưởng lựa chọn từ nhiều năm nay.

Hy vọng những chia sẻ ở trên về “Dương vật nổi mụn thịt là bệnh gì và cách chữa trị như thế nào?” đã giúp ích cho nhiều nam giới. Nếu còn có điều thắc mắc về vấn đề nổi mụn ở dương vật hãy liên hệ Hotline (028) 3592 1666 hoặc nhấp trực tiếp vào khung chát phía dưới.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.