Tư vấn

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Long An uy tín

  1. Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết cắt bao quy đầu là tiểu phẫu có sự can thiệp trực tiếp vào cơ quan sinh dục của nam giới để tiến hành cắt bỏ lớp da thừa ở quy đầu. Do vị trí thực hiện cắt bao quy chứa nhiều dây thần kinh cảm giác tình dục cho nên nhiều nam giới lo lắng sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

  Tuy nhiên với sự phát triển của kỹ thuật y khoa hiện đại như hiện nay thì cũng hạn chế được tối đa khả năng rủi ro xảy ra. Nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao, không có ảnh hưởng xấu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Tiêu biểu như:

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

   Vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, hạn chế tối đa khả năng tích tụ cặn bẩn nước tiểu nhất là các đối tượng bị dài – hẹp bao quy đầu.

   Cắt bao quy đầu, vệ sinh sạch sẽ sẽ phòng tránh được nguy cơ bị vi khuẩn, nấm, kinh sinh trùng tấn công gây bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.

  Khi bị dài – hẹp bao quy đầu tiến hành cắt bao quy đầu sớm cũng hạn chế được nguy cơ bị ung thư dương vật.

   Cải thiện được những vấn đề sinh lý do hẹp, dài bao quy đầu gây ra trước đó như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,…

   Bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chính mình và phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh lý lây lan qua đường tình dục cho bạn tình.

   Vì vậy, có thể nhận định nếu nam giới gặp các bệnh lý dài – hẹp bao quy đầu thì nên chữa trị sớm bằng cách thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu thực hiện cắt bao quy đầu đúng quy trình tại những cơ sở y tế chất lượng thì đảm bảo không có ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt. Hơn nữa còn cải thiện đời sống tình dục và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tốt hơn.

Nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để cắt bao quy đầu

  2. Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Long An uy tín

  Như đã tìm hiểu ở trên, để cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn nam giới nên cân nhắc chọn lựa những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Nếu sống ở khu vực Long An thì cũng có thể cắt bao quy đầu tại các bệnh viện, phòng khám. Tuy nhiên thực tế không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất.

  Vẫn còn nhiều vấn đề y tế bất cập tại Long An như số lượng bệnh nhân nhiều không đáp ứng đủ, vẫn còn nhiều phòng khám hoạt động chui không có giấy phép, điều kiện y tế thiếu thốn, bác sĩ không có giấy phép hành nghề,…. Cho nên, nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại Long An.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có Phòng khám Đa khoa Đại Đông hỗ trợ cắt bao quy đầu tốt nhất. Nếu không tin tưởng vào chất lượng của các cơ sở y tế tại Long An thì bạn có thể đến đây. Phòng khám tọa lạc tại 461 Cộng Hòa, P.15. Q. Tân Bình – vị trí khá thuận lợi nằm ngay trục đường chính nên chỉ mất từ 30 – 60 phút di chuyển.

Phòng khám Đa khoa Đại Đông khám chữa bệnh uy tín chất lượng

  Những ưu điểm vượt trội để bạn tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đại Đông

  ➤ Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại

  Phòng khám không ngừng đổi mới nâng cao các phương pháp điều trị. Thay vì chỉ thực hiện cắt bao quy đầu bằng cách đốt điện, đốt lạnh, áp lạnh bằng nitơ lỏng thì phòng khám còn áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tiên tiến được đánh giá cao với thời gian thực hiện phẫu thuật và bình phục nhanh chóng. Vết thương nhỏ, không đau đớn, không để lại sẹo.

  ➤ Đội ngũ bác sĩ giỏi

  Ngoài việc áp dụng phương pháp phẫu thuật hiện đại thì tay nghề bác sĩ cũng rất quan trọng. Hầu hết các bác sĩ làm việc tại đây đều có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng tiến hành cắt bao quy đầu thành công cho rất nhiều trường hợp. Do đó có thể hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu xảy ra cho nam giới.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  ➤ Môi trường y tế an toàn

  Đặc biệt chú trọng vào công tác vệ sinh, khử trùng sạch sẽ phòng ốc, dụng cụ y tế sử dụng khám chữa bệnh. Cho nên, khả năng xảy ra rủi ro và lây nhiễm trong quá trình phẫu thuật là hoàn toàn không có. Điều này góp phần gây dựng được niềm tin cho đa số bệnh nhân khi lựa chọn Đa khoa Đại Đông.

  ➤ Cơ sở hạ tầng khang trang

  Không chỉ chú trọng vào chất lượng y tế mà phòng khám còn đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế. Không gian rộng rãi, tiện nghi, đầy đủ các phòng ban mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Các trang thiết bị máy móc cũng đều được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh.

  ➤ Dịch vụ chăm sóc y tế

  Với tiêu chí hết lòng vì bệnh nhân nên phòng khám không ngừng nâng cao cải thiện chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Hỗ trợ các tiện ích cần thiết như tư vấn sức khỏe sinh sản 24/24, hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí, linh động thời gian hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Phòng bệnh được vệ sinh sạch sẽ

  ➤ Chi phí khám chữa bệnh minh bạch

  Không riêng chi phí cắt bao quy đầu mà tất các chi phí khám chữa bệnh khác đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Các hạng mục khám chữa bệnh sẽ được công khai rõ ràng với bệnh nhân.

  Đây là những lý do mà Phòng khám Đa khoa luôn nhận được những phản hồi tốt từ bệnh nhân. Do đó, nếu đang có ý định cắt bao quy đầu bạn nên đến đây để tiến hành điều trị.

  Nếu vẫn còn vấn đề gì cần tìm hiểu thêm thì bạn có thể chat trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn. Bạn cũng nên đặt lịch hẹn khám trước lấy mã khám nhanh để khỏi phải chờ đợi lâu.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.