Tư vấn

Tại sao nên khám phụ khoa tổng quát

Bệnh phụ khoa là cách nói chung về bệnh thường gặp của nữ giới ở cơ quan sinh sản, bao gồm: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới và bệnh ở cơ quan sinh dục trên.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông khuyên nữ giới nên khám phụ khoa toonge quát và tiến hành khám định kỳ 4-6 tháng 1 lần để kiểm tra sức khỏe sinh sản. Nhất là đối với những người đã kết hôn thì khám phụ khoa tổng quát cực kỳ quan trọng nhằm giúp nữ giới phòng ngừa và xử lý kịp thời bệnh, tránh ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Khám phụ khoa tổng quát bao gồm những gì?

Khám phụ khoa tổng quát được thực hiện nhiều bộ phận, bao gồm:

◆  Viêm phụ khoa: Viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu…

◆  Bệnh về tử cung: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung…

◆  Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang…

Khám phụ khoa có thể nhận biết sớm những bất thường ở buồng trứng

Khám phụ khoa có thể nhận biết sớm những bất thường ở buồng trứng

◆  Bệnh kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rối loạn nội tiết tố…

◆  Một số bệnh khác: Vô sinh, hiếm muộn, mang thai ngoài tử cung,…

Những người thực hiện khám phụ khoa tổng quát sẽ phải trả chi phí cao hơn bình thường nhưng bù lại sẽ nắm được tình trạng sức khỏe cụ thể hơn.

Nguyên nhân gây bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Nguyên nhân dẫn đến bệnh là:

 Vệ sinh không sạch sẽ vùng kín tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn lây lan, phát triển

Quan hệ tình dục không an toàn khiến vi rút xâm nhậy, lây lan từ người bệnh sang người bình thường

Thủ thuật y tế tiến hành không đảm bảo: Nạo phá thai, đặt vòng tránh thai,... không đảm bảo tiệt trùng

Lạm dụng thuốc, chất kích thích khiến môi trường âm đạo thao đổi và dễ gây viêm nhiễm

Điều trị bệnh phụ khoa được dựa vào nguyên nhân gây bệnh, vì vậy đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền 2018.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền 2018?

Chi phí khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền 2018? phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không có mức giá cụ thể. Đó là các yếu tố:

Tình trạng bệnh từng người: Tình trạng và mức độ quyêt định đến chi phí khám phụ khoa. Nếu người bệnh có dấu hiệu viêm nhiễm, khí hư, rối loạn kinh nguyệt sẽ có mức phí cao. Nếu người bệnh mới chớm bệnh thì chi phí rẻ hơn vì điều trị dễ dàng hơn. Chình vì thế mà các bác sĩ khuyên bạn nên khám sớm và định kỳ.

Chi phí khoa phụ khoa phụ thuộc nhiều vào địa chỉ khám bệnh

Chi phí khoa phụ khoa phụ thuộc nhiều vào địa chỉ khám bệnh

✔ Địa chỉ thăm khám: Người bệnh cân nhắc thật kỹ cơ sở vật chất, khuôn viên bệnh viện, phòng khám,... của những cơ sở y tế. Nhưng bạn đừng lo chi phí cao mà chọn những cơ sở nhỏ lẻ sẽ khó đảm bảo chất lượng khiến bạn tiền mất tật mang.

✔ Máy móc, thiết bị thăm khám: Máy móc hiện đại áp dụng vào chẩn đoán và điều trị sẽ có phí cao hơn so với việc sử đụng máy móc cũ kỹ vì chúng không có độ chính xác cao.

Khám phụ khoa tổng quát tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Là phòng khám tư nhân nhưng chi phí khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông không có sự chênh lệch lớn so với chi phí tại các viện công.

Phòng khám niêm yết chi phí rõ ràng theo quy định

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiện đại, nữ giới không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho người bệnh

Phòng khám hoạt động cả tuần nên nữ giới có thể sắp xếp thời gian hợp lý tới khám

Có hệ thống đặt lịch hẹn tiện lợi

Đại Đông cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín, chi phí phải chăng

Đại Đông cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín, chi phí phải chăng

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em bởi thế mạnh: Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thái đôn phục vụ chuyên nghiệp,... Vì thế chị em yên tâm khi khám chữa bệnh phụ khoa tại đây.

Hy vọng với những thông tin về chi phí khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền 2018 cùng nhiều nội dung khác sẽ giúp chị em hiểu được tầm quan trọng của việc tìm hiểu bệnh, chi phí khám phụ khoa tổng quát,... Liên hệ ngay Phòng khám để được giải đáp chi tiết.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.