Tư vấn

Bệnh viêm phần phụ là gì?

Viêm phần phụ là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sính sản. Phần phụ là các bộ phận như: buồng trứng, ống dẫn trứng, dây chằng rộng,... Viêm phần phụ bắt đầu từ bộ phận vòi trứng rồi đến các bộ phận tiếp theo.

Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là lây truyền qua đường tình dục, trong đó, bệnh lậu chiếm hơn 40%,  Chlammydia 40% ... Ngoài ra, bệnh viêm phần phụ còn do biến chứng của việc nạo thai, phá thai không an toàn, dụng cụ đặt vào tử cung không được đảm bảo vô trùng. Việc mất cân bằng nội tiết, suy giảm miễn dịch làm cho các vi khuẩn tấn công âm đạo, cổ tử cung.

Bệnh viêm phần phụ có nguyên nhân do quan hệ tình dục không an toàn

Bệnh viêm phần phụ có nguyên nhân do quan hệ tình dục không an toàn

Bệnh có triệu chứng dễ nhận biết nhất là đau vùng hạ vị hoặc phần phụ bên xương chậu, dịch tiết âm đọa bất thường, rối loạn kinh nguyệt. Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến các biến chứng: Viêm phúc mạc đáy chậu, áp xe phần phụ, viêm cổ tử cung, áp xe buồng trứng,... Bệnh không được điều trị đúng cách có thể dẫn tới vô sinh, thai ngoài tử cung.

Chi phí chữa bệnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, bệnh viêm phần phụ ở mỗi người có mức độ diễn biến bệnh khác nhau, nhu cầu khám, điều trị không giống nhau nên mức phí chữa trị viêm phần phụ có sự khác biệt. Sẽ khó đưa ra mức giá chung cho việc này vì chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác chi phí khám chữa bệnh hết bao nhiêu, người bệnh có thể trực tiếp tới các cơ sở y tế để khám. Dựa vào bệnh án, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp điều trị, từ đó giúp bạn xác định chi phí.

Tuy nhiên, không phải là không có cách tìm ra chi phí điều trị bệnh viêm phần phụ. Vì tìm ra được, người bệnh có sự chuẩn bị tốt hơn.

Với các yếu tố sau, sẽ quyết định đến chi phí chữa bệnh viêm phần phụ từ các chuyên gia, người bệnh có thể tham khảo:

Mức độ bệnh: Nếu như người bệnh mới mắc bệnh đang nhẹ, mới chớm ở giai đoạn đầu thì chữa trị dễ dàng, nhanh chóng và ít tốn kém. Tuy nhiên, khi bệnh nặng, lây lan sang những bộ phận khác sẽ có những biến chứng nguy hại thì sẽ có chi phí chữa trị cao hơn, thời gian điều trị lâu hơn và khó khăn hơn.

Chi phí khám chữa viêm phần phụ phụ thuốc vào phương pháp điều trị

Chi phí khám chữa viêm phần phụ phụ thuốc vào phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị: Chữa trị bệnh viêm phần phụ có nhiều phương pháp, tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị bệnh thích hợp.

Cơ sở y tế người bệnh lựa chọn: Ở những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thì mang lại kết quả điều trị tốt nên sẽ có mức phí cao hơn so với những cơ sở thông thường.

Địa chỉ nào chữa bệnh viêm phần phụ chất lượng, chi phí hợp lý?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được xem là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nói chung, bệnh viêm phần phụ nói riêng uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM. Phòng khám đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của 1 phòng khám chất lượng, hiện đại với nhiều thế mạnh như:

Đầu tư trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại

✚ Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâu năm

Đội ngũ bác sĩ Đại Đông đã điều trị viêm phần phụ thành công cho nhiều chị em

Đội ngũ bác sĩ Đại Đông đã điều trị viêm phần phụ thành công cho nhiều chị em

✚ Chi phí xét nghiệm được công khai, rõ ràng

Quy trình và thủ tục khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, thuận tiện, thông tin cá nhân của người bệnh được tuyệt đối bảo mật

Trên đây là những chia sẻ từ các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông về chi phí điều trị viêm phần phụ hết bao nhiêu tiền, hy vọng sẽ giúp người bệnh bớt lo lắng và chủ động trong việc khám chữa bệnh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về bệnh, liên hệ ngay Phòng Khám để được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.