Tư vấn

Vì sao nên đi chữa viêm niệu đạo sớm?

Viêm niệu đạo đầu tiên gây ảm giác khó chịu, bứt rứt do các triệu chứng bệnh thường xuyên buồn tiểu, tiểu buốt, khó tiểu,… ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hàng ngày.

Ở nam giới bệnh còn có thể gây biến chứng thành riêng và điển hình có thể thấy như viêm bàng quan, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bệnh viêm tinh hoàn,… đặc biệt khả năng bị áp xe niệu, niêm mạc trực tràng, bị vô sinh cao nếu sớm điều trị và điều trị đúng cách.

Ở phụ nữ bệnh có thể gây viêm vùng chậu, có thai ngoài tử cung, vô sinh,… không những thế, viêm niệu đạo còn biến chứng thành viêm niêm mạc trực tràng, bàng quang và bị sẹo ở vòi dẫn trứng,..

Viêm niệu đạo có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ

Viêm niệu đạo có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ

Theo các chuyên gia, vi khuẩn xâm nhập từ ngoài vào, đi lên trực tràng và bàng quang qua niệu đạo gây viêm nhiêm nên nữ giới dễ bị viêm niệu đạo hơn nam giới do cấu tạo đường niệu đạo ngắn, lại gần hậu môn hơn.

Lời khuyên: Bệnh viêm niệu đạo nếu được điều trị sớm và đúng cách có khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu để bệnh ủ lâu, biến chứng thì việc chữa trị sẽ gặp nhiều bất lợi, đòi hỏi phương pháp điều trị hiện đại, thời gian kéo dài.

Do đó, ngay khi có dấu hiệu bất thường tiểu tiện, lỗ niệu đạo sưng đau, cơ thể thường bị ớn lạnh, sốt cao, đau rát khi giao hợp,… thì nên đến ngay trung tâm y tế uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Chi phí chữa viêm niệu đạo hết bao nhiêu tiền năm 2018

Hiện nay, việc điều trị viêm niệu đạo tại các cơ sở y tế đã được cấp phép, kiểm soát hoạt động bởi Sở Y tế chi phí sẽ được niêm yết theo đúng quy định nên hầu như không có sự chênh lệch nhiều.

Theo bác sĩ nam khoa Đại Đông, rất khó để đưa ra con số cụ thể về chi phí khám chữa bệnh viêm niệu đạo cho từng bệnh nhân. Vì thực tế, điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Mức độ bệnh tình

Yếu tố này có tác động lớn đến chi phí chữa viêm niệu đạo. Bệnh càng được chữa trị sớm thì càng tiết kiệm thời gian, các kĩ thuật áp dụng không phức tạp, lúc này dĩ nhiên chi phí bỏ ra cũng hạn chế so với khi bệnh đã biến chuyển nặng.

+ Địa chỉ điều trị bệnh

Các cơ sở y tế có điều kiện cơ sở vật chất kĩ thuật, máy móc hiện đại, phương pháp chữa bệnh cũng như tay nghề y bác sĩ chất lượng tốt thì chi phí sẽ có chút nhỉnh hơn. Nhưng đổi lại hiệu quả chữa bệnh đạt tỷ lệ thành công cao.

+ Nguyên nhân và phương pháp điều trị

Viêm niệu đạo do nhiều nguyên nhân gây nên, mỗi nguyên nhân sẽ có các cách điều trị khác nhau, vì vậy chi phí của từng bệnh nhân cũng không giống nhau.

Chi phí điều trị viêm niệu đạo cũng phụ thuộc nhiều vào phương pháp chữa trị

Chi phí điều trị viêm niệu đạo cũng phụ thuộc nhiều vào phương pháp chữa trị

+ Thể trạng của người bệnh

Nếu bệnh nhân có điều kiện sức khỏe tốt và không gặp phải các vấn đề sức khỏe khác như: sức đề kháng kém, rối loạn đông máu… thì cách điều trị sẽ nhanh chóng, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Thực tế, việc điều trị viêm niệu đạo cũng không quá lớn nên người bệnh đừng về vấn đề chi phí mà trì hoãn việc chữa bệnh, điều này chỉ mang đến những bất lợi cho sức khỏe, khiến bệnh tình nặng hơn.

Mặt khác, có không ít trường hợp vì muốn chi phí chữa trị bệnh thấp mà tìm đến các cơ sở khám chữa kém chất lượng, không đảm bảo an toàn dẫn đến tiền mất tật mang. Do đó, bệnh nhân đừng nên quá quan tâm đến vấn đề viện phí mà cần đặt chất lượng chữa trị lên hàng đầu.

Nếu băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh viêm niệu đạo ở đâu chất lượng, chi phí vừa phải, đúng giá nhà nước thì có thể tham khảo tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông.

Đại Đông quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và đã thực hiện chữa viêm niệu đạo thành công cho nhiều bệnh nhân

Đại Đông quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và đã thực hiện chữa viêm niệu đạo thành công cho nhiều bệnh nhân

Đến với Phòng khám bệnh nhân không phải lo lắng về giá cả bởi chi phí điều trị được niêm yết công khai, theo đúng quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành chữa trị bệnh, bác sĩ sẽ nói rõ viện phí để bệnh nhân có thể yên tâm chuẩn bị.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn, cùng với các ứng dụng công nghệ y học tân tiến hỗ trợ, quá trình điều trị viêm niệu đạo sẽ đạt được kết quả cao nhất, nhanh nhất, dứt điểm nên chi phí cũng được giảm bớt đáng kể.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.