Tư vấn
 

Chảy máu bao quy đầu là bệnh gì và cách chữa trị

  1. Chảy máu bao quy đầu là bệnh gì

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bị chảy máu bao quy đầu là dấu hiệu của các bệnh lý sau:

  ➡ Bị đứt dây hãm bao quy đầu

  Dây hãm bao quy đầu có cấu tạo nhỏ, mảnh nên dễ bị đứt nếu có hoạt động giao hợp quá mạnh bạo hoặc chấn thương do tác động bên ngoài gây ra. Khi dây hãm bao quy đầu bị đứt sẽ khiến nam giới có cảm giác đau đớn, bao quy đầu bị chảy máu. Nếu không cầm máu đúng cách hoặc nhanh chóng tới cơ sở y tế xử lý thì máu ra nhiều hơn kéo theo nhiều ảnh hưởng xấu, thậm chí đe dọa cả tính mạng.

Hình ảnh có liên quan

Dây hãm bao quy đầu bị đứt

     ➡ Hẹp bao quy đầu

  Đa số những nam giới bị hẹp bao quy đầu thì hay bị đau đớn thậm chí có thể bị chảy máu khi dương vật cương cứng. Bao quy đầu không thể tự tụt xuống được gây gò bó khiến cho việc quan hệ tình dục khó khăn. Nếu quan hệ tình dục thô bạo còn có thể gây tổn thương, tình trạng chảy máu nghiêm trọng hơn.

  ➡ Viêm nhiễm bao quy đầu

  Bao quy đầu khi bị viêm với các triệu chứng như sưng, đau rát, nổi mẩn đỏ khiến cho nam giới có cảm giác khó chịu. Nếu có cọ sát nhẹ cũng có thể gây chảy máu. Tình trạng viêm nhiễm có thể bị nặng hơn lây lan sang các cơ quan khác nếu không được chữa trị sớm.

  ➡ Bệnh xã hội

  Tình trạng chảy máu bao quy đầu cũng có thể là dấu hiệu của bệnh xã hội. Tiêu biểu như sùi mào gà, giang mai, lậu…. Nhóm bệnh này thường xuất hiện các mụn lạ ở dương vật. Khi bệnh phát triển nặng có thể bị chảy dịch mủ, chảy máu. Bệnh xã hội thường phát triển rất nhanh và để lại nhiều biến chứng xấu nếu không chữa trị kịp thời. Thậm chí có thể dẫn tới bị vô sinh hiếm muộn rất nguy hiểm.

nên đi khám chữa bệnh sớm khi có dấu hiệu mắc bệnh

  2. Cách chữa trị khi bao quy đầu chảy máu

  Để có thể chữa trị hiệu quả khi bao quy đầu chảy máu thì nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Thông qua kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

   Chữa đứt dây hãm bao quy đầu: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nối dây hãm bao quy đầu.

   Chữa viêm bao quy đầu do viêm nhiễm: Thì tùy vào nguyên nhân gây viêm nhiễm có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc bằng cách can thiệp ngoại khoa để hạn chế bệnh phát triển và loại bỏ mầm bệnh.

   Chữa bệnh xã hội: Nếu trường hợp bệnh nhẹ thì được điều trị bằng phác đồ kháng sinh. Nếu bệnh nặng thì phải điều trị bằng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến.

  Hiện nay,Phòng khám Đa khoa Đại Đông là địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín nhất tại TPHCM. Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng khám chữa trị với các tiêu chuẩn quốc tế.

Đa khoa Đại Đông uy tín, chất lượng

   Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều được đào tạo kiến thức chuyên sâu, có trình độ chuyên môn giỏi và có ít nhất trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

   Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp và khoa học giúp bệnh nhân chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân nhanh chóng và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

   Cơ sở hạ tầng hiện đại với hệ thống các phòng ban riêng biệt, đáp ứng tốt các mục đích thăm khám, xét nghiệm, tiểu – phẫu thuật,… cho bệnh nhân.

   Trang bị đầy đủ, đồng bộ các thiết bị máy móc y tế cần thiết được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định đảm bảo môi trường y tế an toàn cho bệnh nhân.

   Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến như kỹ thuật PPH và HCPT mang lại kết quả nhanh chóng, phục hồi nhanh.

   Phòng khám được Sở Y tế kiểm duyệt cấp phép hoạt động nên tất cả các chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết theo đúng quy định và được công khai rõ ràng.

  Với những thế mạnh kể trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khám chữa bệnh trĩ tại Đa khoa Đại Đông. Chúng tôi khuyên bạn không nên chần chừ để bệnh phát triển nặng, quá trình điều trị sẽ kéo dài và khó chữa trị dứt điểm hơn.

  Để tiết kiệm thời gian, chi phí chữa trị bạn nên chat trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám, cung cấp thêm thông tin chi tiết các triệu chứng đang mắc phải để bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân đưa ra hướng điều trị nhanh chóng.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.