Tư vấn
 

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi lớp da thừa ở phần bao quy đầu để giải quyết tình trạng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Dù là một thủ thuật nhỏ nhưng cũng phải được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, và do bác sĩ chuyên môn cao tiến hành trong điều kiện vô trùng, các thiết bị y khoa chất lượng nhằm tránh những biến chứng sau khi cắt như: viêm nhiễm, nhiễm trùng, đau sưng,…ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe sinh sản nam giới về sau.

Cắt bao quy đầu xong bị phù nề phải làm sao?

Theo bác sĩ chuyên nam khoa, hiện tượng sưng phù nề sau khi tiến hành cắt bao quy đầu là hiện tượng bình thường. Sau khoảng hơn 1 tuần vết thương sẽ giảm, liền thương. Khoảng 4 tuần sau, cơ quan sinh dục của nam giới mới bình phục hoàn toàn và sinh hoạt bình thường được.

Có một số trường hợp sưng phù nề do viêm nhiễm hoặc do cơ địa không tốt thì chỉ cần chăm chỉ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày theo hướng dẫn. Để vết thương khô ráo, mặc quần rộng rãi thoáng mát thì khoảng 2 – 3 ngày sau giảm sưng.

Cắt bao quy đầu sẽ giảm sưng sau 10 ngày

Cắt bao quy đầu sẽ giảm sưng sau 10 ngày 

Tuy nhiên, sau khoảng 7 – 10 ngày đã thực hiện đúng quy trình chăm sóc mà quy đầu vẫn sưng phù thì cần tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và có giải pháp can thiệp kịp thời nhằm tránh viêm nhiễm, thương tổn nặng hơn.

Lưu ý, các quý ông tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chăm sóc tại nhà. Bởi nếu dùng sai thuốc, chăm sóc sai cách sẽ khiến vết thương viêm nhiễm nặng hơn thậm chí hoại tử. Điều này không chỉ khiến vết thương lâu lành còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề sinh sản sau này.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện cắt bao quy đầu?

Để đảm bảo an toàn, vết thương nhanh lành thì sau khi tiến hành thủ thuật nam giới cần được chăm sóc kỹ càng và lưu ý một số vấn đề sau:

  Giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, vết thương phải được chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Hạn chế cọ sát, va chạm mạnh vào khiến vết thương chảy máu, lâu lành.

Thay băng gạc hàng ngày sau khi vệ sinh bằng nước muối loãng hoặc dung dịch y tế.

Mặc quần thoáng rộng, không mặc đồ bó chặt va chạm vào vết thương

Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ

Kiêng quan hệ 2 tuần hoặc lâu hơn để đảm bảo

Chú ý chế độ ăn uống lành mạnh giàu dinh dưỡng, không nên vận động mạnh sau khi mới thực hiện cắt bao quy đầu.

Nên thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu?

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng để đảm bảo an toàn nam giới nên chọn địa chỉ uy tín, được cấp phép hoạt động nhằm tránh “tiền mất tật mang”.

Với uy tín đã được nhiều nam giới công nhận và Sở Y tế cấp phép hoạt động, các quý ông hoàn toàn an tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để thực hiện cắt bao quy đầu và khám chữa các bệnh nam khoa khác.

Đại Đông đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho nhiều nam giới

Đại Đông đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho nhiều nam giới

Phòng khám đặc biệt hội tụ các bác sĩ là người tâm huyết, có chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện tiểu phẩu nên đảm bảo an toàn, tránh rủi ro.

Chi phí thăm khám và điều trị niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế.

Với những điều mà phòng khám chia sẻ về vấn đề Cắt bao quy đầu xong bị phù nề phải làm sao, mong rằng sẽ giúp nam giới có được phương hướng xử lý kịp thời, đúng đắn nếu gặp phải tình trạng như trên.

Liên hệ tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí qua số Hotline (028) 3592 1666 hoặc nhấp vào khung chát phía dưới.

 

Tư vấn
 

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.