Bệnh viện đa khoa quận 9 tốt nhất

  Bệnh viện đa khoa quận 9 tốt nhất có lẽ là câu hỏi khá khó khăn cho người dân đang sinh sống tại khu vực và những nơi lân cận. Bởi hiện nay tại quận 9 có khá nhiều bệnh viện đa khoa, có thể kể đến như:

  1. Bệnh Viện Quận 9

  Địa chỉ: 387 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TPHCM

  Làm việc từ 7h – 16h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h – 11h30 thứ 7.

  2. Bệnh Viện Quân Dân Y Miền Đông

  Địa chỉ: 50, Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, TPHCM

  Làm việc từ 7h30 – 16h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h30 – 11h thứ 7.

  3. Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo – Chi Nhánh I

  Địa chỉ: 1B Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TPHCM

  Đây là bệnh viện tư nhân, làm việc từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần.

  Ngoài ra, còn rất nhiều phòng khám đa khoa khác trên địa bàn.

  Bệnh viện đa khoa quận 9 nào tốt nhất

Bệnh viện đa khoa quận 9 nào tốt nhất

      Tuy dịch vụ chăm sóc y tế trên địa bàn quận 9 sôi nổi như thế, nhưng bệnh viện đa khoa quận 9 vẫn còn đó tình trạng quá tải, gây trở ngại về mặt tâm lý cho người bệnh như:

   Không gian khám chữa đông đúc, chật chội, khiến người bệnh mệt mỏi.

   Mất nhiều thời gian cho khâu lấy số, làm thủ tục và chờ đợi tới lượt khám bệnh.

   Thủ tục rườm rà, phải giải quyết qua nhiều khâu.

   Bệnh viện công thường chỉ làm việc giờ hành chính, những người bận rộn công việc sẽ khó có thể sắp xếp thời gian.

  Ở những bệnh viện quá tải về số lượng người bệnh, các nhân viên thường xuyên chịu áp lực cao nên đôi khi sẽ có thái độ không tốt với người bệnh. Do đó, với những bệnh nhân khó tính hoặc bận rộn thì việc khám chữa tại các phòng khám tư nhân là lý tưởng hơn cả.

  Tuy nhiên, chất lượng khám chữa bệnh ở một số phòng khám đa khoa quận 9 vẫn chưa được đảm bảo, khiến cho người dân cảm thấy hoang mang khi tìm chọn địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  Để không mất thời gian tìm kiếm và lựa chọn, tránh việc điều trị bệnh không hiệu quả và tốn kém nhiều lần, người dân sinh sống tại quận 9 có thể tin tưởng vào phòng khám đa khoa Đại Đông.

  Tuy không thuộc địa bàn quận 9 nhưng người dân nơi đây và khu vực lân cận có thể dễ dàng ghé qua khi sức khỏe gặp phải vấn đề.

  Như vậy, phòng khám đa khoa Đại Đông có các chuyên khoa nào?

  Nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng khám đa khoa Đại Đông bao gồm các chuyên khoa:

  ◉ Phụ khoa

  Bệnh phụ khoa là vấn đề sức khỏe thường gặp ở nữ giới. Biểu hiện khá thầm lặng nên các chị em hay lơ là trong việc thăm khám. Có thể kể đến các bệnh như:

  ➥ Viêm nhiễm phụ khoa

  Viêm nhiễm phụ khoa phổ biến nhất là viêm âm đạo, do các loại vi nấm, vi khuẩn, virus và các loại vi sinh vật kí sinh gây ra.

  Ngoài ra, viêm nhiễm phụ khoa còn có viêm tử cung, viêm lộ tuyến, viêm tuyến Bartholin, viêm tử cung và viêm phần phụ.

Bệnh viện đa khoa quận 9 khám chữa những bệnh gì?

Bệnh viện đa khoa quận 9 khám chữa những bệnh gì?

  ➥ Bệnh ở cổ tử cung và tử cung

  Các bệnh ở cổ tử cung và tử cung thường do sự viêm nhiễm ngược ở âm đạo (không kịp thời chữa trị hoặc chữa không đúng cách) và hậu quả do nạo phá thai để lại.

  Có thể kể đến một số bệnh như lộ tuyến cổ tử cung, Polyp cổ tử cung và tử cung, ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung.

  ➥ Bệnh ở phần phụ

  Các bệnh ở phần phụ bao gồm xoắn dẫn trứng, u nang u xơ buồng trứng, vòi trứng bị dị tật, ung thư buồng trứng, v.v….

  Các bệnh phụ khoa ở nữ giới rất dễ dẫn đến vô sinh, do đó các chị em sinh sống tại quận 9 nên chủ động trong việc khám phụ khoa định kỳ và chữa trị hiệu quả tại phòng khám đa khoa Đại Đông.

  ◉ Nam khoa

  Từ xưa đến nay, không chỉ có bệnh phụ khoa gây vô sinh, mà các bệnh nam khoa cũng thế. Việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới tại TPHCM nói chung và tại quận 9 nói riêng ngày càng được chú trọng hơn, tại phòng khám Đại Đông, các quý ông có thể nhận sự tư vấn và điều trị dứt điểm các bệnh:

  ➥ Viêm nhiễm bao gồm viêm bao quy đầu và quy đầu, viêm mào tinh hoàn và tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tắc ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo.

  ➥ Bệnh ở tinh hoàn bao gồm xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, nang mào tinh hoàn.

  ➥ Bệnh ở tuyến tiền liệt bao gồm phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt.

  ➥ Bệnh ở dương vật bao gồm ung thư dương vật, rách bao quy đầu, đứt dây thắng dương vật.

  ◉ Sản phụ khoa

  Phòng khám đa khoa Đại Đông hỗ trợ kiểm tra chính xác thai kỳ và khám thai cho các chị em phụ nữ. Khám và chữa trị bệnh vô sinh ở cả nam và nữ giới.

  Ngoài ra, phòng khám còn là địa chỉ phá thai an toàn được cấp phép hoạt động công khai, giúp các chị em chấm dứt thai kỳ một cách an toàn đối với những trường hợp bất đắc dĩ phải phá thai.

Khi nào thì cần đến bệnh viện đa khoa quận 9?

Khi nào thì cần đến bệnh viện đa khoa quận 9?

  ◉ Bệnh xã hội

  Các bệnh xã hội phổ biến hiện nay gồm giang mai, sùi mào gà, lậu và mụn rộp sinh dục. Đây đều là những nguy hiểm, có thời gian ủ bệnh dài, biến chứng nặng nề, dễ lây lan và khó điều trị.

  Tuy nhiên, các biểu hiện của bệnh rất đặc trưng nên dễ nhận biết.

  ◉ Bệnh hậu môn trực tràng

  Các vấn đề ở hậu môn trực tràng là bệnh phổ biến mà ai cũng ít nhất 1 lần mắc phải dù là nhẹ hay nặng. Trong đó, người làm việc văn phòng có nguy cơ mắc bệnh trĩ là cao nhất.

  Nằm trên đường trục chính Cộng Hòa, phòng khám đa khoa Đại Đông là điểm đến thuận lợi cho những ai đang sinh sống tại quận 9 và những nơi lân cận.

  Qua những thông tin trên, mong rằng sẽ giải đáp phần nào những trăn trở về bệnh viện đa khoa quận 9, hy vọng các bạn sẽ có cho mình một lựa chọn chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  Để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất, mời các bạn nhập nội dung vào khung chat bên cạnh. Các chuyên gia của phòng khám sẽ nhanh chóng phản hồi, cuộc trò chuyện hoàn toàn không tính phí.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.