Bệnh viện đa khoa quận 8 tốt nhất

  Bệnh viện đa khoa quận 8 là bệnh viện công duy nhất tại quận 8 đáp ứng cho hơn 450 nghìn người dân đang sinh sống tại đây. Do quận 8 là một trong những khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng và hoạt động y tế nơi đây luôn rất sôi nổi.

  Tuy nhiên, bệnh viện đa khoa quận 8 cũng có yếu điểm như những bệnh viện công khác khiến cho người bệnh ngần ngại đến đây là:

  ☞ Số lượng bệnh nhân quá tải

  Bệnh viện đa khoa quận 8 có đến hơn 19 chuyên khoa nên có rất nhiều người đến thăm khám với nhiều loại bệnh khác nhau. Số lượng bệnh nhân không chỉ ở quận 8 mà còn đến từ các quận huyện trong thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận với TPHCM.

  Khiến cho không gian khám bệnh, nhà giữ xe, phòng vệ sinh, v.v…. trở nên chật chội, nóng bức và gây cảm giác mệt mỏi cho người bệnh.

  ☞ Thời gian chờ đợi lâu

  Đi đôi với số lượng bệnh nhân quá tải là thời gian chờ đợi lấy số thứ tự, làm thủ tục và đến lượt khám bị kéo dài ra. Người bệnh có thể phải chờ đợi hàng giờ, có khi là nửa ngày để hoàn thành các bước thăm khám, xét nghiệm và nhận thuốc.

Bệnh viện đa khoa quận 8 tốt nhất

Bệnh viện đa khoa quận 8 đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho hơn 450 nghìn người

  ☞ Thủ tục rườm rà

  Một điểm bất cập chung khi khám chữa tại bệnh viện công là thủ tục đăng ký khá rườm rà, làm mất khá nhiều thời gian của người bệnh. Vì ở mỗi bước làm thủ tục, người bệnh phải tiếp tục chờ đợi đến lượt.

  Ngoài ra, do số lượng người bệnh luôn ở mức cao nên một số nhân viên y tế, kể cả bác sĩ phải chịu áp lực và mệt mỏi, không tránh khỏi việc tỏ thái độ với người bệnh, hoặc làm việc lơ là, khiến cho nhiều không hài lòng.

  Những điểm yếu bên trên đã khiến cho người bệnh ngần ngại và mong muốn lựa chọn một địa chỉ khám chữa tốt hơn, đặc biệt là những căn bệnh thầm kín như bệnh phụ khoa, nam khoa, … thì cần đến các phòng khám chuyên trị để được khám chữa tốt nhất.

  Để giảm tải lượng bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa quận 8, tại đây đã và đang có nhiều phòng khám chuyên khoa được mở ra. Tuy nhiên một vấn đề khác lại được đặt ra là phòng khám đa khoa quận 8 nào tốt nhất?.

  Tuy không thuộc quận 8 nhưng phòng khám đa khoa Đại Đông lại là một trong những cơ sở y tế uy tín có thể giúp được người dân đang sinh sống tại đây giải đáp thắc mắc này.

Bệnh viện đa khoa quận 8 nào tốt nhất?

Bệnh viện đa khoa quận 8 nào tốt nhất?

Khi nào thì người dân quận 8 cần đến phòng khám đa khoa Đại Đông?

  Phòng khám đa khoa Đại Đông là điểm đến tốt nhất cho những bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh xã hội và là địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu tại TPHCM.

  Thăm khám tại đa khoa Đại Đông, người bệnh sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây:

  - Phòng khám sạch sẽ, khang trang, không gian khám chữa bệnh thông thoáng và tiện nghi.

  - Thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa, đảm bảo đầy đủ thông tin và được bảo mật tối ưu.

  - Chất lượng khám chữa bệnh cũng được đảm bảo bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm.

  - Hệ thống thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  - Mọi chi phí tại phòng khám được công khai, hợp lý theo quy định.

  - Tư vấn giải đáp thắc mắc, tôn trọng quyết định và lựa chọn việc trị liệu của người bệnh.

  Đa khoa Đại Đông nằm ở vị trí thuận lợi nên người dân tại quận 8 và những nơi lân cận có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám đa khoa Đại Đông để nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất.

  Đa khoa Đại Đông giúp giảm lượng bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa quận 8 về các bệnh:

  ✎ Nam khoa

  Chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh là việc rất quan trọng, vì trong tất cả các bệnh mà nam giới có thể mắc phải thì bệnh nam khoa là phổ biến hơn cả.

  Đây hầu hết là những căn bệnh khó nói, nam giới thường trốn tránh chi sẻ và e ngại đến thăm khám tại các bệnh viện công nói chung và bệnh viện đa khoa quận 8 nói riêng.

  Theo đó, người bệnh có thể nhận sự tư vấn, hoặc đến phòng khám đa khoa Đại Đông khi có các dấu hiệu:

  + Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu

  + Luôn buồn tiểu nhưng có hiện tượng tiểu dắt và buốt.

  + Đau rát vùng kín, đặc biệt là đau rát dương vật và sưng đau ở tinh hoàn.

  + Ngứa bên trong dương vật kéo dài, không có hiện tượng thuyên giảm.

  + Bao quy đầu bị viêm, sưng đỏ.

  + Đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục.

  + Các vấn đề ở tinh trùng như tinh trùng bị vón cục, có mùi hôi, tinh dịch có lẫn máu, có màu lạ.

  + Các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn thường xuyên, mộng tinh kéo dài, không kiểm soát được cương cứng dương vật.

  Ngoài ra, khi nam giới có nhu cầu phẫu thuật chỉnh hình cho “cậu nhỏ” thì cũng có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn.

Khi nào thì cần đến bệnh viện đa khoa quận 8?

Khi nào thì cần đến bệnh viện đa khoa quận 8?

  ✎ Phụ khoa

  Các bệnh phụ khoa ở nữ giới cũng phổ biến và nguy hại không kém. Các bệnh này thường không có biểu hiện rõ ràng và rất nhanh chóng dẫn đến vô sinh. Các chị em đang cứ trú tại quận 8 nên nhanh chóng đến thăm khám khi có các triệu chứng sau đây:

  + Đau rát vùng kín, đau vùng chậu, bụng dưới hoặc ngang thắt lưng khi có quan hệ tình dục.

  + Xuất huyết âm đạo bất thường.

  + Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, rong kinh, cường kinh hoặc tắc kinh.

  + Khí hư xuất hiện nhiều, có mùi hôi khó chịu.

  + Ngứa ngáy vùng kín kéo dài, ngứa bên trong âm đạo.

  ✎ Bệnh xã hội

  Bệnh xã hội có tên gọi khác là bệnh hoa liễu, đó là những vết bệnh đặc trưng xuất hiện trên bề mặt da, nhưng chủ yếu là ở bộ phận sinh dục.

  Bệnh xã hội xảy ra khi người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn, gây ảnh hưởng lớn sức khỏe, sinh hoạt và tình dục.

  Ngoài ra, biến chứng của bệnh xã hội luôn khó lường trước và nếu không chú ý sẽ dễ lây nhiễm cho người xung quanh.

  Hiện nay có 4 loại bệnh xã hội nguy hiểm là giang mai, lậu, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục. Ngay khi có những đặc điểm đặc trưng của bệnh, người bệnh nên nhanh chóng đến phòng khám đa khoa Đại Đông để kịp thời chữa trị.

  ✎ Bệnh hậu môn trực tràng

  Căn bệnh phổ biến nhất ở hậu môn trực tràng có thể nhắc đến là bệnh trĩ. Bệnh tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt và có biến chứng nguy hiểm.

  Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc về bệnh viện đa khoa quận 8 tốt nhất. Nếu còn bất kì trăn trở nào, hoặc nhu cầu tư vấn, các bạn vui lòng nhập nội dung vào khung chat bên cạnh, các chuyên gia của phòng khám sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.