Tư vấn
  

Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở Tây Ninh chất lượng

  1. Sơ lược về bệnh trĩ

   Bệnh trĩ hình thành do sự phình tĩnh mạch hoặc do các đám rối tĩnh mạch xung quanh hậu môn bị giãn quá mức gây ra. Bệnh trĩ khá phổ biến và có thể xảy ra ở mọi đối tượng già, trẻ khác nhau trong đó phụ nữ mang thai có khả năng mắc bệnh trĩ cao nhất.

   Có thể phân loại bệnh trĩ thành 3 dạng khác nhau là trĩ nội ( hình thành trên đường lược do đám rối tĩnh mạch trên phồng to), trĩ ngoại (do đám rối tĩnh mạch dưới hình thành, búi trĩ nổi lên ở ngoài hậu môn) và trĩ hỗn hợp là dạng tổng hợp của trĩ nội, trĩ ngoại.

Bệnh trĩ có thể xảy ra ở mọi đối tượng, giới tính khác nhau

   Không khó để nhận biết có đang mắc bệnh trĩ không, bạn có thể dựa vào một số biểu hiện đặc trưng sau như: bị ngứa ngáy cộm khó chịu ở hậu môn khi đi đại tiện, đại tiện khó hơn bình thường, thấy có dính máu trên giấy vệ sinh hoặc trên phân khi đi đại tiện. Và nếu thấy có tình trạng lòi cục thịt dư (búi trĩ) ở hậu môn thì chắc chắn bạn đã bị bệnh trĩ ở giai đoạn nặng.

   Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bị bệnh trĩ, cụ thể như:

   Do ăn quá nhiều thức ăn cay nóng nhiều dầu mỡ gây tón bón kéo dài, rặn mạnh khi đi đại tiện. Từ đó khiến tĩnh mạch căng giãn dẫn đến bị bệnh trĩ.

   Do uống ít nước khiến cho hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng hoạt động kém gây ra các bệnh lý về hậu môn – trực tràng trong đó có bệnh trĩ.

   Do lười vận động hoặc do tính chất công viện ngồi, đứng một chỗ quá lâu khiến cho khí huyết không được lưu thông tạo áp lực lên tĩnh mạch hậu môn dẫn đến bị trĩ.

   Do thói quen nhịn đại tiện lâu ngày khiến cho phân tích tụ lâu, khô cứng gây khó khăn cho việc đại tiện và cũng là tác nhân gây bệnh.

      ✔ Do trong thời kỳ mang thai, tử cung lớn dần chèn ép lên các tĩnh mạch khiến tĩnh mạch hậu môn phình giãn dẫn tới bị bệnh trĩ. 

Bệnh trĩ do nhiều nguyên nhân gây ra

   Bệnh trĩ được các bác sĩ cảnh báo về mức độ nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu như nghẹt búi trĩ, rối loạn chức năng hậu môn, hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng, thiếu máu,… Cho nên khi có dấu hiệu mắc bệnh thì nên đến gặp bác sĩ thăm khám điều sớm.

  2. Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở Tây Ninh chất lượng

  Khi bị bệnh trĩ bạn có thể đến các bệnh viện lớn uy tín trong khu vực tỉnh thành Tây Ninh để điều trị. Tuy nhiên, để có kết quả chữa bệnh tốt nhất thì trước khi lựa chọn đến bệnh viện nào bạn cần xem xét các tiêu chí về chất lượng khám chữa bệnh, tay nghề bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, dịch vụ chăm sóc y tế,…

  Ngoài ra, nếu chọn chữa bệnh trĩ tại bệnh viện thì người bệnh cũng phải đối diện với nhiều vấn đề còn bất cập như bệnh nhân đông phải chờ đợi lâu, thủ tục khám chữa bệnh phức tạp, bác sĩ không có nhiều thời gian tư vấn giải thích rõ tình trạng bệnh. Do đó, thay vì đến bệnh viện bạn có thể chọn các phòng khám uy tín để khám chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Nên chọn các cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh trĩ hiệu quả

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có Phòng khám Đa khoa Đại Đông là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Phòng khám không những đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá về chất lượng mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bệnh nhân. Tiêu biểu như:

  ❂ Kỹ thuật chữa trị bệnh trĩ tiên tiến

  Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào điều trị. Với bệnh trĩ thì kỹ thuật HPP và HCPT là hai phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu, không gây đau đớn và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt còn đảm bảo an toàn với khả năng gây tổn thương thấp nên hạn chế tối đa rủi ro, biến chứng xấu trong quá trình điều trị.

  ❂ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

  Với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác loại bệnh trĩ, mức độ sa búi trĩ cấp độ nào và nguyên nhân chủ yếu là do đâu. Từ đó sẽ vạch ra phác đồ điều trị hiệu quả giúp bạn có kết quả điều trị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Phòng khám áp dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến để điều trị bệnh trĩ

  ❂ Môi trường y tế an toàn, thoải mái

  Với tiêu chí chất lượng chuẩn quốc tế nơi cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của phòng khám đều được đầu tư tốt nhất. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi chính là điểm cộng để bạn có được tâm lý tốt nhất khi đến khám chữa bệnh trĩ tại đây.

  ❂ Dịch vụ chăm sóc y tế chu đáo

  Phòng khám cũng chú trọng nâng cao cải thiện các dịch vụ y tế tiện ích để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân như tư vấn sức khỏe sinh sản online 24/24, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày,…

Phòng khám hỗ trợ tư vấn sức khỏe online miễn phí 24/24

  ❂ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

  Bên cạnh vấn đề chất lượng khám chữa bệnh thì vấn đề chi phí chính là điều khiến nhiều người lo ngại. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm vì tất cả các hạng mục khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng chi tiết các khoảng phí cần chi trả trước khi tiến hành điều trị.

  Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đại Đông để khám chữa bệnh trĩ.

  Nếu vẫn còn thắc mắc gì thêm bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám để được tư vấn cụ thể. Bạn cũng nên đặt lịch khám trước lấy mã khám nhanh để khỏi mất thời gian chờ đợi lâu.

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.