Tư vấn
 

Bệnh liệt dương không chữa thì có thể tự khỏi không?

Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông giải thích: liệt dương là chứng bệnh liên quan đến sự rối loạn cương dương, tức là tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để duy trì quá trình quan hệ.

Bệnh liệt dương không chữa thì có thể tự khỏi không?

Bệnh liệt dương không chữa thì có thể tự khỏi không?

Bệnh được xác định do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do yếu tố tâm lý, thói quen ăn uống, sinh hoạt của nam giới và cũng có thể là do bệnh lý gây nên. Vì thế, liệt dương không thể tự khỏi nhưng lại có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu có sự can thiệp kịp thời, đúng đắn. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Tình trạng liệt dương: Nếu nam giới bị liệt dương ở giai đoạn đầu, mức độ còn nhẹ thì việc điều trị sẽ dễ dàng và nhanh hơn, kết quả mang lại cũng cao hơn những trường hợp nặng.

+ Cơ sở y tế hỗ trợ: Những cơ sở đảm bảo đầy đủ các yếu tố từ trình độ tay nghề bác sĩ đến hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế thì sẽ hỗ trợ cho quá trình chữa trị rất đáng kể.

+ Phương pháp điều trị: Sau khi thăm khám, kiểm tra căn cứ vào từng nguyên nhân, tình trạng cụ thể của từng người mà mắc sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp. Điều này quyết định rất lớn đến hiệu quả chữa trị.

+ Sự hỗ trợ từ phía bạn tình: Đây là yếu tố không kém phần quan trọng, do đó bạn tình không nên xem thường mà xa lánh đối phương mà hãy chia sẻ, động viên để từ từ khắc phục.

Bên cạnh đó, người có tâm lý ổn định, tốt thì quá trình điều trị bệnh liệt dương cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hỗ trợ điều trị chứng liệt dương như thế nào?

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại thì bệnh liệt dương nói riêng và các bệnh lý về rối loạn chức năng tình dục có thể chữa được. Theo đó, nam giới muốn khắc phục hiệu quả chứng liệt dương cần lắng nghe những lời khuyên của bác sĩ sau:

+ Khi nhận thấy cơ thể có biểu hiện suy nhược, đầu óc căng thẳng, luôn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi thì nên điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý.

+ Tuyệt đối nên tránh xa rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của “cậu nhỏ” khiến chất lượng cuộc yêu bị giảm sút.

+ Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung các chất giàu kẽm, vitamin E tốt cho sự cương dương như: hàu, ngao, giá đỗ, thịt dê,…

+ Giữ tâm lý ổn định, thoải mái, tránh tạo áp lực cho bản thân bởi những lúc này sẽ mang lại cho cánh mày râu cảm giác hứng thú hơn trước bạn tình.

+ Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để vừa tăng cường sức khỏe cho cơ thể vừa giúp quá trình lưu thông máu đến dương vật dễ dàng hơn, tránh được tình trạng liệt dương.

Điều trị liệt dương tại phòng khám Đại Đông

Điều trị liệt dương tại phòng khám Đại Đông

Bệnh liệt dương nếu kéo dài sẽ gây không ít phiền toái cho đấng mày râu, ảnh hưởng đến đời sống, tình cảm vợ chồng. Do đó, nếu có các biểu hiện của bệnh nam giới tuyệt đối không được chần chừ mà hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn điều trị ngay.

Nếu còn thắc mắc gì, hãy nhấp vào bảng hướng dẫn hoặc liên hệ theo số 028 3883 1888 để được giải đáp thêm.

 

Tư vấn
 

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.