Tư vấn

Tìm hiểu về tình trạng tinh trùng loãng

Tinh dịch ở nam giới chính là hỗn hợp chất dịch có tinh trùng và chất dịch của nhiều tuyến sinh dục tạo nên.

Tinh dịch của những nam giới có sức khỏe bình thường sẽ có màu trắng đục, độ đậm đặc dính vừa phải với nồng độ từ 20-250 triệu/ml. Nếu lượng tinh dịch ít và loãng, có màu trắng trong như nước lã, sau đó chuyển biến như nước vo gạo, có mùi hôi tanh thì điều này có nghĩa là chất lượng tinh trùng đã giảm sút.

Thực tế, không phải nam giới nào mắc chứng tinh trùng loãng cũng vô sinh. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài, dần dần tinh trùng bị giảm số lượng, khả năng di chuyển yếu ảnh hưởng khả năng sinh sản của nam giới, dẫn đến vô sinh nam.

Cách nhận biết tinh trùng loãng và cách chữa trị hiệu quả

1/ Cách nhận biết tinh trùng loãng đơn giản

Để nhận biết chính xác nam giới có mắc chứng tinh trùng loãng hay không thì cần phải được kiểm tra theo phác đồ của cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, các quý ông cũng có thể nhận biết hiện tượng này quá một số biểu hiện tượng đây, để sớm phát hiện, xử trí kịp thời, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản khả năng sinh con của mình.

Tinh trùng loãng thường đi kèm tình trạng số lượng tinh dịch sau mỗi lần xuất tinh ít.

Dấu hiệu nhận biết trinh trùng loãng là lượng tinh dịch xuất ra sau khi quan hệ ít bất thường

Dấu hiệu nhận biết trinh trùng loãng là lượng tinh dịch xuất ra sau khi quan hệ ít bất thường

Tinh dịch loãng như nước lã, sau khi ra ngoài một thời gian thì trong như nước vo gạo.

Có thể tinh dịch sẽ hơi nhầy

Mùi tanh hôi không tự nhiên

2/ Giải pháp điều trị tinh trùng loãng hiệu quả nên tham khảo

Theo nghiên cứu không phải tất cả các trường hợp mắc tinh trùng loãng đều bị vô sinh. Nhưng thực tế, có không ít trường hợp chất lượng số lượng tinh trùng giảm sút sẽ ảnh hưởng đến việc thụ thai, do tinh trùng không đủ khả năng di chuyển vào tử cung tới buồng trứng thụ tinh.

Bởi thế, khi gặp phải hiện tượng này nam giới nên nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác tình trạng và có giải pháp xử lý tốt nhất.

Đại Đông hiện đang là chữa trị chứng tình trùng loãng thành công cho nhiều nam giới

Đại Đông hiện đang là chữa trị chứng tình trùng loãng thành công cho nhiều nam giới

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đang áp dụng nhiều biện pháp hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh tinh trùng loãng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng giúp nhiều nam giới lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ tư vấn một số vấn đề trong cuộc sống để giúp cải thiện tình trạng tinh trùng loãng như chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục thể thao điều độ, nghỉ ngơi khoa học,…. Và đặc biệt là luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Hơn nữa, với chi phí hoàn toàn công khai, phải chăng, chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng,… nên nam giới sẽ rất hài lòng khi đến điều trị bệnh tại Phòng khám.

Nếu còn thắc mắc khác về chứng tinh trùng loãng và cách chữa trị hiệu quả, nam giới có thể nhấn trực tiếp vào bảng tư vấn để cùng trao đổi trực tiếp với các chuyên gia.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.