Khi nào thì cần đến phòng khám phụ khoa quận 11?

  Phòng khám phụ khoa quận 11 là nơi tiếp nhận các vấn đề về bệnh phụ khoa và sản khoa cho các chị em phụ nữ, với quy trình khám chữa chất lượng và uy tín hàng đầu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

  Như vậy, khi nào thì nên đến thăm khám tại phòng khám phụ khoa quận 11?

  Các bác sĩ tại phòng khám đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ về việc thăm khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Bởi điểm đặc biệt của bệnh phụ khoa là diễn biến ngầm, hầu hết các trường hợp phát hiện bệnh đều vào giai đoạn gần cuối hoặc cuối của bệnh, khiến cho cơ quan sinh sản bị tổn thương nghiêm trọng và khó có thể phục hồi.

  Điều này đã khiến cho tỉ lệ vô sinh ở nữ giới tăng lên nhanh chóng, chưa kể một số bệnh còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng như ung thư cổ tử cung và tử cung, xoắn ống dẫn trứng, u nang buồng trứng.

  Khi các bạn nữ mắc các bệnh sau đây hoặc có những biểu hiện bất thường ở vùng kín thì nên nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa quận 11 để được chẩn đoán và điều trị.

  ✡ Bệnh phụ khoa

  Bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ là tình trạng viêm nhiễm ban đầu. Sau đó sẽ diễn biến nặng hơn nếu như không được chữa trị đúng cách.

Khi nào thì cần đến phòng khám phụ khoa quận 11?

Khi nào thì cần đến phòng khám phụ khoa quận 11?

  ☞ Viêm nhiễm phụ khoa

  Viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới là viêm âm đạo. Nguyên nhân khiến cho âm đạo bị viêm thì không thể nào đếm hết được, nhưng chủ yếu xuất phát từ việc giữ vệ sinh không được sạch sẽ, hoặc không đúng cách tạo điều kiện cho mầm bệnh phát sinh.

  ➥ Giữ vệ sinh vùng kín không tốt như không thường xuyên giặt hoặc thay đồ lót, mặc đồ lót ẩm ướt, không thông thoáng.

  ➥ Không thường xuyên thay băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ.

  ➥ Lạm dụng chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh phụ nữ làm mất cân bằng hệ vi sinh có lợi bên trong âm đạo.

  ➥ Quan hệ tình dục không an toàn.

  Đây là những nguyên nhân chính khiến cho các mầm bệnh có cơ hội phát sinh và gây hại như Tricoplasma, virus gây bệnh xã hội, nấm khuẩn Candida, vi khuẩn Chlamydia và các loại trùng roi, hay tạp khuẩn khác.

  Khi viêm âm đạo không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm ngược ở cổ tử cung, tử cung và buồng trứng.

  Khi xuất hiện các triệu chứng sau đây, các bạn nữ nên nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa quận 11 để được chẩn đoán, đồng thời có cách chữa trị phù hợp nhất.

  ◉ Ngứa vùng kín, hoặc ngứa bên trong âm đạo, tình trạng ngứa kéo dài.

  ◉ Ra nhiều khí hư bất thường, bị vón cục, có màu lạ hoặc có mùi hôi.

  ◉ Xuất huyết bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt, khi quan hệ tình dục cảm thấy đau rát khó chịu ở âm đạo.

  ◉ Thỉnh thoảng đau vùng bụng dưới, vùng thắt lưng hoặc vùng chậu, cường độ đau khi di chuyển hoặc có hoạt động giao hợp.

  ☞ Bệnh ở tử cung và cổ tử cung

  Các vấn đề ở tử cung và cổ tử cung thường gặp như:

  ◉ Lộ tuyến cổ tử cung

  ◉ Lạc nội mạc tử cung

  ◉ Polyp cổ tử cung và tử cung

  ◉ U xơ tử cung

  ◉ Ung thư cổ tử cung

  ◉ Ung thư tử cung

  Các vấn đề xảy ra ở tử cung và cổ tử cung sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản sau này của các chị em. Với các bệnh ung thư nếu như có thể cứu chữa kịp thời cũng sẽ khiến cho khả năng bị vô sinh là rất cao.

  Do đó, nữ giới nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe phụ khoa để có thể tầm soát được bệnh, hoặc điều trị kịp thời, giảm nguy cơ tổn thương xuống mức thấp nhất.

Phòng khám phụ khoa quận 11 nào chất lượng uy tín nhất?

Phòng khám phụ khoa quận 11 nào chất lượng uy tín nhất?

  ☞ Bệnh ở phần phụ

  Phần phụ là tên gọi của cơ quan bên trên tử cung bao gồm buồng trứng, vòi trứng và ống dẫn trứng. Những viêm nhiễm xảy ra ở đây chủ yếu là do hiện tượng viêm nhiễm ngược đi lên từ âm đạo gây ra các bệnh:

  ◉ Viêm tắc ống dẫn trứng

  ◉ U xơ, u nang buồng trứng

  ◉ Buồng trứng đa nang

  ◉ Xoắn vòi dẫn trứng

  ☞ Bệnh liên quan đến đường tiết niệu

  Các bệnh ở đường tiết niệu thường là do vi khuẩn E.coli gây ra, bên cạnh đó, một số ít trường hợp là do quan hệ tình dục không an toàn khiến cho lậu cầu khuẩn có cơ hội xâm nhập.

  Tuy nhiên, khi nữ giới bị nhiễm khuẩn lậu sẽ không hề có một dấu hiệu đặc trưng nào ở giai đoạn đầu, nên thường phát hiện bệnh ở giai đoạn sau, điều này cực kỳ nguy hiểm. Do đó, nếu như chị em phụ nữ bắt gặp các triệu chứng sau đây thì nên nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa quận 11 để làm xét nghiệm và chữa trị.

  ◉ Luôn trong trạng thái buồn tiểu, nhưng tiểu dắt và có cảm giác đau buốt.

  ◉ Có hiện tượng chảy mủ ở niệu đạo, nước tiểu có kèm theo máu hoặc mủ, có mùi hôi đặc trưng.

  ◉ Cảm giác nóng sốt, mệt mỏi, buồn nôn và nôn.

  Tuy nhiên, cũng tùy vào cơ địa của từng người mà bệnh có biểu hiện hay không, nên vấn đề kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ là rất quan trọng.

  ✡ Sản phụ khoa

  Phòng khám phụ khoa quận 11 hỗ trợ thăm khám thai an toàn, uy tín và chính xác hàng đầu tại TPHCM.

  Ngoài ra, khi các chị em phụ nữ có nhu cầu khám chữa các vấn đề phụ khoa khác như tư vấn phá thai an toàn, tư vấn vá màng trinh, v.v… thì có thể liên hệ đến phòng khám để nắm được thông tin chi tiết.

Phòng khám phụ khoa quận 11 nào uy tín chất lượng nhất?

  Quận 11 là một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên việc lựa chọn phòng khám phụ khoa có uy tín và chất lượng tốt nhất là việc làm không dễ.

  Mặc dù không thuộc địa bàn quận 11, nhưng phòng khám đa khoa Đại Đông lại là một địa chỉ thăm khám phụ khoa tuyệt vời dành cho phái đẹp.

  Nằm trên đường trục chính Cộng Hòa, phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ chăm sóc sức khỏe thuận lợi cho các chị em phụ nữ gần xa, bao gồm khu vực quận 11 và các nơi lân cận.

Khám chữa phụ khoa uy tín chất lượng tại đa khoa Đại Đông

Khám chữa phụ khoa uy tín chất lượng tại đa khoa Đại Đông

  Phòng khám đa khoa Đại Đông có ưu thế bởi:

  ✚ Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn.

  ✚ Máy móc chuyên dụng hiện đại, phục vụ tối ưu cho việc khám chữa, cho kết quả chính xác và hiệu quả điều trị cao.

  ✚ Đăng ký khám chữa bệnh với thủ tục đơn giản, thực hiện nhanh chóng.

  ✚ Thông tin cá nhân được bảo mật kín đáo.

  ✚ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và công khai chi tiết.

  Qua những thông tin trên đây, có thể tin rằng phòng khám đa khoa Đại Đông là phòng khám phụ khoa quận 11 uy tín chất lượng nhất.

  Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, các chị em đừng ngần ngại trò chuyện trực tuyến với chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên cạnh.

  Cuộc trò chuyện sẽ được bắt đầu ngay khi nhận được yêu cầu từ các bạn và hoàn toàn không tính phí.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.