Khi nào thì cần đến phòng khám nam khoa tư nhân quận 10?

  Phòng khám nam khoa tư nhân quận 10 là địa chỉ phục vụ y tế chất lượng dành cho nam giới đang sinh sống tại quận 10 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

  Cũng theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, các bệnh nam khoa thường dễ xảy ra nhưng lại có biến chứng vô cùng nguy hiểm, nguy cơ vô sinh chính là điều đáng ngại đầu tiên, cao hơn nữa là có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó, nam giới cần phải chủ động đi khám nam khoa định kỳ mỗi 6 tháng.

  Do đặc tính tiến triển nhanh chóng, song lại không hề có một biểu hiện đặc trưng nào nên các bạn nam đừng xem thường, ngay khi có những biểu hiện khác lạ ở vùng kín, cần đến ngay phòng khám tư nhân quận 10 để kịp thời thăm khám.

  Cụ thể:

  - Khi có cảm giác luôn buồn tiểu, nhưng lại tiểu dắt và thấy đau buốt, trong nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu, kèm theo mùi hôi.

  - Khi quan hệ tình dục có cảm giác đau rát dương vật, sưng đau tinh hoàn hoặc đau ở vùng bìu. Rối loạn chức năng sinh dục như xuất tinh sớm, không tự chủ được khả năng cương cứng dương vật trong nhiều trường hợp, không cảm thấy khoái cảm khi quan hệ, bị suy giảm hoặc mất hẳn ham muốn tình dục.

  - Cảm giác đau khi xuất tinh, tinh trùng bị vón cục, tinh dịch có màu khác lạ, hoặc có kèm theo máu, có mùi hôi đặc trưng.

  - Bao quy đầu đang bị dài hoặc hẹp gây ngứa ngáy khó chịu ở ở dương vật, có thể thấy những cợn trắng bên trong lớp bao quy đầu.

  - Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu đặc trưng của bệnh xã hội như nổi mụn thịt, mụn mủ và có cảm giác đau rát khi chúng bị vỡ.

  - Khi bị đau vùng bụng dưới hoặc đau đau quanh thắt lưng, vùng chậu.

  Ngoài ra, nếu nam giới luôn luôn cảm thấy mệt mỏi thì rất có thể sức khỏe sinh sản đã gặp vấn đề, có thể đó là nguyên nhân gây nên tình trạng mệt mỏi, cũng có thể là do những mệt mỏi căng thẳng lâu ngày ảnh hưởng đến.

Khi nào thì cần đến phòng khám nam khoa tư nhân quận 10?

Khi nào thì cần đến phòng khám nam khoa tư nhân quận 10?

Lợi ích khám nam khoa tại phòng khám nam khoa tư nhân quận 10

  Khám nam khoa sẽ giúp nam giới kịp thời phát hiện bệnh ngay giai đoạn đầu, sớm tiếp nhận trị liệu và đem đến hiệu quả cao.

  Ngoài ra, nam giới sẽ nhận được những lợi khuyên, cũng như sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa về việc phòng chống bệnh, giữ vệ sinh vùng kín đúng cách và kế hoạch hóa gia đình.

  Như vậy, khi thăm khám nam khoa, phái mạnh sẽ trải qua các xét nghiệm nào?

  Những xét nghiệm mà nam giới phải trải qua nhằm được chẩn đoán tổng thể sức khỏe sinh sản khi thăm khám nam khoa bao gồm 5 loại.

  ✤ Khám sức khỏe cơ quan sinh dục

  Khi đến khám nam khoa tại phòng khám nam khoa tư nhân quận 10, nam giới sẽ được kiểm tra bộ phận sinh dục ngoài:

  ➥ Quan sát bên ngoài nhằm nhận biết các dấu hiệu viêm nhiễm, hoặc biểu hiện sớm của bệnh xã hội.

  ➥ Đo lường kích cỡ dương vật, tinh hoàn.

  ➥ Quan sát cấu trúc dương vật và tinh hoàn để nhận biết bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, hoặc xoắn tinh hoàn.

  ✤ Kiểm tra tinh trùng và tinh dịch

  Khả năng sinh sản của nam giới được đại diện bởi số lượng và chất lượng của tinh trùng, lẫn tinh dịch.

  Khi khám nam khoa, các bác sĩ sẽ lấy một lượng tinh trùng và tinh dịch từ bạn để làm các xét nghiệm và quan sát bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng để biết được:

  ➥ Cấu trúc, hình dạng của tình trùng có bình thường hay không. Các dị tật bất thường của tinh trùng thường là có hai đầu, hai hay nhiều đuôi, không có đầu hoặc không có đuôi.

  Đây là những tinh trùng không có chất lượng và cũng không thể đảm nhận chức năng thụ tinh.

  ➥ Mật độ tinh trùng trung bình bên trong tinh dịch, bao gồm số tinh trùng bình thường và số tinh trùng bị dị tật.

  ➥ Độ sánh hoặc loãng của tinh dịch, điều này thể hiện qua việc tinh trùng có bị vón cục hay không.

  ➥ Độ pH của môi trường tinh dịch, có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh tồn của tinh trùng.

  ➥ Kiểm tra có sự hiện diện của mầm bệnh bên trong tinh dịch hay không.

Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa tư nhân quận 10 có lợi ích gì?

Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa tư nhân quận 10 có lợi ích gì?

  Mục đích của việc kiểm tra tinh trùng và tinh dịch là giúp phát hiện kịp thời những nguy cơ có thể dẫn đến vô sinh. Đây là xét nghiệm quan trọng, nên các bạn nam cần phải lựa chọn phòng khám nam khoa tư nhân uy tín và có chất lượng nhất.

  ✤ Kiểm tra kháng thể kháng tinh trùng

  Trong một số trường hợp, cơ thể nam giới có những kháng thể bất thường chống lại tinh trùng bên trong cơ thể, đây là nguyên nhân khiến cho nam giới bị vô sinh một cách không rõ nguyên nhân.

  ✤ Đo lường và đánh giá lượng hormon

  Hormon sinh dục nam – Testosterone là yếu tố chính quyết định đến khả năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

  Việc thiếu hụt Testosterone đã gây ra không ít hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục cho phái mạnh, cụ thể như tình trạng xuất tinh sớm, mộng tinh kéo dài, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tinh dục hoặc thậm chí là liệt dương.

  Từ việc đo lường lượng hormon trung bình bên trong cơ thể, bác sĩ có thể biết được nam giới đang trong tình trạng thiếu hụt Testosterone hay không để hướng dẫn cách bổ sung thích hợp.

  ✤ Kiểm tra di truyền

  Di truyền qui định việc sản sinh tinh trùng, cũng như cấu trúc, hình dạng, số lượng và tính chất của chúng. Ngoài ra, một số bất thường ở bộ nhiễm sắc thể giới tính cũng được hình thành bẩm sinh, hoặc do di truyền và nó có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Như các bạn đã thấy, có rất nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan dẫn đến bệnh nam khoa và gây vô sinh ở nam giới. Đó cũng là lí do mà chúng tôi luôn khuyên nam giới nên chú ý hơn đến sức khỏe vùng kín, thường xuyên thăm khám nam khoa và lựa chọn cơ sở y tế chất lượng.

Phòng khám nam khoa tư nhân quận 10 nào tốt nhất?

Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín

Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín

  Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng, trong đó nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho các quý ông ngày càng cao hơn. Như vậy, giữa hàng loạt các phòng khám nam khoa tư nhân quận 10 thì phòng khám nào được đánh giá là tốt nhất?

  Để đánh giá một phòng khám có chất lượng nói chung, chúng ta cần phải suy xét đến nhiều yếu tố như:

  - Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của các bác sĩ phụ trách tại phòng khám.

  - Cơ sở vật chất, cũng như hệ thống máy móc cần thiết để hỗ trợ chữa trị.

  - Quy trình và thủ tục thăm khám.

  - Chi phí khám và chữa trị.

  - Thái độ phục vụ của các nhân viên y tế tại phòng khám.

  Giữa vô vàng phòng khám nam khoa tại quận 10 hiện nay, việc đánh giá chất lượng tốt nhất của một cơ sở y tế là không đơn giản. Tuy nhiên, các bạn nam đang sinh sống trên địa bàn quận 10, hoặc các quận huyện lân cận có thể tham khảo phòng khám đa khoa Đại Đông, một phòng khám chuyên khoa nam học uy tín nhất trên địa bàn quận Tân Bình hiện nay.

  Phòng khám đa khoa Đại Đông nhận được sự đánh giá tích cực của các quý ông gần xa, đồng thời cũng là địa chỉ lựa chọn ưu tiên của nhiều người sinh sống tại TPHCM.

  Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn nam giải đáp được những vấn đề xoay quanh phòng khám nam khoa tư nhân quận 10. Nếu có thắc mắc, các bạn đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho chuyên gia của phòng khám bằng cách trò chuyện trực tuyến nhanh chóng và miễn phí qua khung chat ở cuối bài.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.