Tư vấn

Trả lời:

Chào bạn, tình trạng dương vật bị ngắn, nhỏ khiến không ít các nam giới lo lắng, ngại ngùng, tự ti. Các bác sĩ chuyên khoa nam tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông xin giải đáp bạn vấn đề dương vật ngắn, nhỏ và phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu uy tín tại TPHCM như sau:

Phẫu thuật kéo dài dương vật như thế nào?

Kéo dài dương vật là 1 tiểu phẫu được áp dụng cho những trường hợp hợp dương vật quá ngắn hoặc nhỏ. Thủ thuật này cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm nhiều năm liền thực hiện trực tiếp cho người bệnh.

Mục đích của phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật là giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục tốt nhất. Từ đó, giúp dương vật đạt độ “cương cứng” và nhạy cảm cao nhất vừa thỏa mãn được chính mình vừa thỏa mãn được nhu cầu cho bạn tình.

Theo thống kê y khoa, có tới 30% nam giới mắc phải hội chứng ám ảnh vì kích thước dương vật ngắn, nhỏ. Song chỉ có khoảng 1% có vấn đề dương vật ngắn nhỏ, đó là do bẩm sinh hoặc khuyết tật.

Phẫu thuật dương vật và tiểu phẫu khá phức tạp cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Phẫu thuật dương vật và tiểu phẫu khá phức tạp cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Dương vật là một bộ phận nhạy cảm, có cấu tạo phức tạp và tập trung nhiều dây thần kinh chứ không đơn giản như bắp tay muốn to thì tập thể hình vài tuần là được. Do đó, đối với dương vật ngắn, nhỏ thì phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật được áp dụng rất hiệu quả, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về dương vật của mình được cải thiện sẽ làm thỏa man người bạn tình, giúp cuộc sống gối chăn hoàn mỹ hơn.

Có thể nói dương vật là một bộ phận nhạy cảm nên khi có bất kỳ tác động dù lớn hay nhỏ đều gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của dương vật. Dù thủ thuật kéo dài dương vật là biện pháp hữu hiệu nhưng trong quá trình phẫu thuật nếu có sơ suất nhỏ hệ thống dây thần kinh tại dương vật sẽ khiến dương vật bị tổn thương. Do đó việc lựa chọn địa chỉ kéo dài dương vật có chuyên khoa uy tín rất quan trọng quyết định đến thành công của ca phẫu thuật.

Phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu uy tín tại TPHCM?

Để phương phẫu thuật dương vật cong hiệu quả như mong muốn nam giới cần đến các cơ sở y tế chất lượng, uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tiến hành.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật dương vật cong nhờ:

Đại Đông có đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện tốt mọi ca phẫu thuật dương vật

Đại Đông có đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện tốt mọi ca phẫu thuật dương vật

 Là Phòng Khám có công nghệ y khoa tiên tiến, quá trình thăm khám chuyên nghiệp khoa học sẽ mang lại sự chẩn đoán bệnh đạt hiệu quả và chất lượng.

Phòng Khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, giỏi chuyên môn và luôn trau dồi kiến thức sẽ thực hiện chuẩn xác giúp bạn nhanh chóng hồi phục.

Phòng Khám công khai tất cả các khoản chi phí thăm khám và điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch giúp người bệnh có quyền lựa chọn cho mình liệu trình chữa bệnh phù hợp và có sự chuẩn bị tài chính chu đáo hơn.

Nam giới nếu muốn phẫu thuật dương vật cong được đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa tại đây hỗ trợ bạn tận tình, thăm khám kỹ càng, chuẩn xác đảm bảo hiệu quả và an toàn tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những giải đáp xung quanh vấn đề dương vật cong và phẫu thuật dương vật cong ở đâu uy tín tại TPHCM từ các bác sĩ chuyên khoa nam tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề nào khác hãy liên hệ Phòng Khám để được phục vụ tận tình.

 

Tư vấn

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.