Bệnh viện phụ khoa quận 4 uy tín chất lượng

  Bệnh viện phụ khoa quận 4 là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh về phụ khoa ở nữ giới, bao gồm công tác chữa bệnh xảy ra ở cơ quan sinh dục nữ và dịch vụ phụ khoa theo yêu cầu.

  Bệnh viện phụ khoa quận 4 nào uy tín và có chất lượng cũng nhận được sự quan tâm của không ít chị em đang sinh sống tại địa bàn và những nơi lân cận.

  Bởi các chị em ngày càng chú ý quan tâm hơn về sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, vô tình kéo theo nhiều bệnh viện và phòng khám phụ khoa được thành lập, khiến cho không ít người phải băn khoăn không biết đâu mới là bệnh viện phụ khoa quận 4 uy tín chất lượng.

Bệnh viện phụ khoa quận 4 uy tín chất lượng nhất

Bệnh viện phụ khoa quận 4 uy tín chất lượng nhất

  Từ xưa đến nay, bệnh phụ khoa luôn là những căn bệnh nghiêm trọng, biến chứng dẫn đến vô sinh là rất cao. Nên việc xác định cùng với chữa trị kịp thời các bệnh này là vô cùng quan trọng.

  Từ đó, các chị em phụ nữ cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn một bệnh viện phụ khoa, hoặc một phòng khám tư nhân để được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

  Ngoài bệnh viện phụ khoa quận 4, các chị em phụ nữ có thể đến thăm khám bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Đại Đông với dịch vụ y tế chất lượng, được đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu như:

  ➥ Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ và đảm bảo chất lượng quốc tế.

  ➥ Y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thành thạo tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

  ➥ Phòng khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

  ➥ Quy trình thủ tục nhanh chóng, các chị em không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi.

  ➥ Đội ngũ nhân viên tiếp đón ân cần, tư vấn và hỗ trợ chu đáo, tận tình.

  ➥ Hỗ trợ tư vấn online nhanh chóng, thuận tiện và linh hoạt thời gian.

  ➥ Hoạt động ngoài giờ đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Khi nào thì nên đi khám phụ khoa?

Khi nào thì nên đi khám phụ khoa?

Lợi ích của thăm khám phụ khoa định kỳ

  Là phái nữ, ít nhất phải thăm khám phụ khoa một vài lần, vì trong sinh hoạt vệ sinh hằng ngày và trong sinh hoạt tình dục, sẽ có rất nhiều nguyên nhân dễ dàng khiến cho các bạn nữ mắc phải bệnh phụ khoa, phổ biến nhất và cũng dễ xảy ra nhất là tình trạng viêm âm đạo.

  Theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa, các chị em phụ nữ nên thăm khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần nhằm đem đến các lợi ích:

       ☞ Kiểm tra bên ngoài để kịp thời phát hiện các bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, giang mai, lậu và mụn rộp sinh dục.

  ☞ Siêu âm vú để kịp thời phát hiện những bất thường ở ngực như khối u, di tật, các vấn đề ở mạch máu và làm xét nghiệm dấu ung thư CA 15-3 giúp chẩn đoán sớm ung thư vú.

  ☞ Kiểm tra âm đạo giúp phát hiện viêm nhiễm ở đường sinh dục dưới, xét nghiệm dịch âm đạo giúp nhận diện các tác nhân gây bệnh như trùng roi, nấm, vi khuẩn lậu, Chlamydia, v.v….

  ☞ Soi cổ tử cung để tầm soát bệnh ung thư và những bất thường nếu có.

  ☞ Xét nghiệm virus HPV, là nguyên nhân chính gây ra ung thư cổ tử cung.

  ☞ Làm sinh thiết đồ để chẩn đoán chính xác cổ tử cung có xảy ra các bất thường gì không.

  ☞ Siêu âm phần phụ, xét nghiệm dấu ấn ung thư CA 125 và SCC để tầm soát bệnh ung buồng trứng, ung thư cổ tử cung.

  ☞  Đo lường hormon nội tiết tố nữ nhằm đánh giá hàm lượng hoặc những rối loạn nếu có.

  Lợi ích của thăm khám phụ khoa định kỳ

Lợi ích của thăm khám phụ khoa định kỳ

       Trong việc thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa, kết quả xét nghiệm và hiệu quả điều trị là một điều hết sức quan trọng. Bởi lẽ sự kéo dài của bệnh tật và việc điều trị không dứt điểm, khiến cho bệnh cứ tái đi tái lại sẽ dễ dẫn đến nguy cơ vô sinh ở nữ.

  Cho nên việc tìm chọn một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa rất cần thiết, đặc biệt là vấn đề bệnh viện phụ khoa quận 4 uy tín chất lượng nhất.

  Qua những thông tin trên đây, hy vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình về vấn đề này. Với mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ trò chuyện cùng các chuyên gia của phòng khám qua bảng chat tư vấn bên dưới.

  Chúc các bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.